Lắp đặt màn hình LED đường phố, khu đô thị ngoài trời siêu bền

HoangHaLED tự hào là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt màn hình LED đường phố, các khu đô thị uy tín, chất lượng. Nhằm mở rộng quy mô sản xuất, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ liên quan đến màn LED-LCD quảng cáo tại tất cả các khu vực. Phân phối đa dạng thiết bị và giải pháp hiển thị sinh động, hiệu quả cho khách hàng. Đến với HoangHaLED đảm bảo quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất từ chất lượng sản phẩm đến giá cả.

Lắp đặt màn hình LED đường phố, khu đô thị

Quảng cáo, trang trí đường phố khu đô thị là những hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng của các doanh nghiệp. Chúng góp phần tạo nên điểm nhấn cho doanh nghiệp cho đô thị, cũng như tạo ấn tượng, thu hút người xem.

Màn hình LED đường phố – đô thị ban đầu chỉ được sử dụng trong ngày lễ tết hãy dịp đặc biệt. Tuy nhiên, hiện nay việc trang trí đường phố đã trở nên phổ biến. Đó như là nét đặc trưng của các đô thị hiện đại.

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp, HoangHaLED đã và đang mở rộng chi nhánh nhằm thiết kế, thi công màn hình LED tại các tỉnh thành. Với tiêu chí hoạt động CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – HÀI LÒNG,. Chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ, sản phẩm.

Thi công lắp đặt màn hình LED ngay tại ngoài trời siêu bền
Thi công lắp đặt màn hình LED ngay tại ngoài trời siêu bền

Ưu điểm quảng cáo màn hình LED đường phố 

Sáng tạo

Để thu hút khách hàng, bạn luôn cần phải sáng tạo không ngừng để tạo ra sự quan tâm của khách hàng đôi với nội dung quảng cáo. Bảng quảng cáo truyền thống thì luôn bị giới hạn với khả năng hiển thị, nội dung trình chiếu, thời gian và tuổi  thọ. Nhưng màn hình LED đường phố được quảng cáo sẽ đáp ứng yêu cầu bảng hiệu quảng cáo cần có.

  • Kích thước tùy chỉnh theo mong muốn
  • Định dạng hiển thị nội dung đa dạng như video, văn bản, hình ảnh, đồ họa,…
  • Nội dung thay đổi linh hoạt theo mong muốn, không cần can thiệp vào cấu trúc màn hình quảng cáo.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao, quá trình lắp đặt và bảo dưỡng nhanh chóng,..

Xây dựng thương hiệu

Với hiệu ứng màn hình LED tạo nên sự khác biệt trong việc làm nổi bật cá tính và hình ảnh của một doanh nghiệp. Màn hình LED trên đường phố được quảng cáo người xem chú ý đến các hoạt động và sản phẩm doanh nghiệp.

Những thông điệp quảng cáo là những giá trị cam kết của doanh nghiệp muốn truyền tải đến cho khách hàng. Ngay cả với hình thức quảng cáo bằng văn bản ( màn hình led 1 màu). Chúng cũng tạo ra cho người dụng sự ấn tượng và thu hút nhất định. Điều này, so với bảng hiệu tĩnh thì màn hình LED tạo nên vượt trội hơn.

Tính linh hoạt

Hiện nay, đòi hỏi của khách hàng ngày càng tăng cao. Điều này, khiến các đơn vị sản xuất  màn hình led luôn phải tìm ra phương thức cải tiến về công nghệ và kỹ thuật. Hàng loạt các sản phẩm được ra đời như màn hình led trong suốt, linh hoạt, cong, mềm,… Màn hình led ứng dụng trong các hoạt động như quán bar, giải trí, hội chợ. Các trung tâm thương mại, trưng bày sản phẩm, showroom,…

Có cấu trúc từ module led, ưu điểm trong vận chuyển, tháo lắp không ảnh hưởng đến chất lượng và kết cấu. Kích thước linh hoạt thay đổi tùy ý theo nhu cầu của người sử dụng.

Môi trường hoạt động

Không giống như bảng hiệu truyền thống, bảng điện tử, bảng hiệu quảng cáo khác. Màn hình led sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như trong nhà, bán trong nhà và ngoài trời. Điều này xuất phát từ khả năng bảo vệ màn hình led tốt. Có khả năng chống ẩm, chống nước và chống bụi tốt. Không những thế, màn hình led ngoài trời còn có khả năng hoạt động ở những thời tiết khắc nghiệt. Độ sáng lớn lên tới 6500 nits đảm bảo hoạt động tốt dưới ánh sáng mặt trời.

Thời lượng

Việc chú ý đến một bảng hiệu quảng cáo tĩnh bên đường là điều khó khăn. Bởi vì chúng không tạo ra điểm nhấn, sự thu hút với người xem. Người  xem dễ dàng bị quên những nội dung quảng cáo trên bảng hiệu tĩnh.

Màn hình LED kiểm soát dễ dàng bằng các hiệu ứng bằng hình ảnh, nôi dung và thông điệp hiệu quả. Với những khoảng thời gian nhất định, bạn có thể lựa chọn nội dung hiển thi phù hợp nhất. Khách hàng có thể lên lịch nội dung và hẹn giờ.

Vận hành từ xa

Màn hình led đường phố có hệ thống điều khiển đa dạng. Màn hình có thể được điều khiển từ xa bằng chế độ online thông qua kết nối internet. Sử dụng hệ thống điều khiển online giúp điều khiển cùng lúc nhiều màn hình LED ở những vị trí khác nhau.

Màn hình LED quảng cáo trên đường phố và khu đô thị
Màn hình LED quảng cáo trên đường phố và khu đô thị

Lí do nên chọn HoangHaLED khi thi công màn hình LED đường phố

  • Là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm màn hình LED.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn đặc biệt đội ngũ nhân viên thiết kế
  • Quy trình làm việc bài bản, có kế hoạch rõ ràng.
  • Thời gian hợp đồng được tuân thủ tuyệt đối
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế hoàn hảo
  • Chất lượng sản phẩm luôn tuân thủ theo hợp đồng ký kết
  • Chế độ hậu mãi và bảo hành phong phú đa dạng

Để được tư vấn, lựa chọn một cách chi tiết, trực tiếp nhất hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

Liên hệ: 0986 774 223

Email: lienhehoangha@gmail.com

Website: hoanghaled.com

 

0986 774 223