Màn hình LED 3D – Khám phá công nghệ “lao ra khỏi màn hình”

Màn hình LED 3D là một trong những xu thế “làm mưa làm gió” trong thị trường quảng cáo và truyền thông thế giới. Điểm khác lạ của màn LED này là có thể phát sóng các thước phim 3D với hiệu ứng “lao ra khỏi màn hình” vô cùng sống động, bắt mắt. Thiết bị được xem là hình thức quảng cáo ngoài trời cực mới mẻ và độc đáo giúp các nhãn hàng tỏa sáng trong mắt người tiêu dùng.

Thế nào là màn hình LED 3D?

Màn hình LED 3D là hệ thống màn hình LED thông minh có độ nét cao tạo nên hiệu ứng 3D nổi xuyên suốt thống nhất và liền mạch. Giúp người xem có thể tận hưởng hình ảnh 3D nổi bằng mắt thường mà không cần sử dụng đến kính phân cực.

man-hinh-led-3d

Màn LED 3D được cấu tạo từ nhiều tấm module LED và một số phụ kiện khác như: nguồn, card, bộ xử lý hình ảnh, dây cáp,… Điểm đặc biệt của thiết bị là phần đen xung quanh màn hình kết hợp với visual LED đã đánh lừa thị giác của người xem. Sản phẩm được sử dụng để làm bảng quảng cáo ngoài trời nhằm tăng sự thu hút với khách hàng và người đi đường, đặc biệt là những nơi tập trung đông người như trung tâm thương mại, các tòa nhà văn phòng,…

Ưu điểm của màn hình LED 3D

– Sử dụng công nghệ xử lý 3D ảo mới nhất trên thế giới, cho phép người dùng xem trực tiếp hình ảnh bằng mắt thường.

– Sắc nét tới từng chi tiết, màu sắc phong phú cho ra chất lượng hình ảnh là tốt nhất và ấn tượng nhất.

– Tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao với thời hạn sử dụng trong 100.000 giờ.

– Có khả năng chống chịu thời tiết

– Chí phí đầu tư tỉ lệ thuận với hiệu quả mang lại

Lợi ích của màn hình LED 3D mang lại cho thương hiệu

Tiếp cận cả người tiêu dùng ngoại tuyến và trực tuyến

Bạn không chỉ hiển thị thông điệp của mình cho những ai ở gần màn hình LED. Khi khán giả xem màn hình chia sẻ và thảo luận về nội dung hấp dẫn của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn cũng đang tiếp cận cộng đồng trực tuyến một cách gián tiếp. Hiệu quả quảng cáo chắc chắn tăng lên gấp bội.

Màn hình LED 3D là một công cụ thu hút sự chú ý tuyệt vời

Người ta sẽ khó có thể bỏ qua những nội dung với hiệu ứng 3D hấp dẫn, đặc biệt nếu đây là lần đầu tiên được xem. Tạo ra những nội dung 3D chất lượng khiến người xem thích thú, bạn sẽ thu hút được càng nhiều sự chú ý hơn.

Một cách sáng tạo để tăng nhận thức về thương hiệu

Kể một câu chuyện hay, cung cấp trải nghiệm có giá trị cho người tiêu dùng. Họ sẽ được truyền cảm hứng và sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn. Màn hình LED 3D là một công cụ hỗ trợ tốt nhất để bạn làm được điều tuyệt vời này.

Chất lượng hình ảnh rõ ràng và tuyệt đẹp

Để tạo ra nội dung 3D có tác động mạnh nhất, màn hình LED cần đáp ứng một số yêu cầu như độ sáng cao, dải động cao và thang độ xám cao, tạo ra hình ảnh rõ ràng, tuyệt đẹp.

Ứng dụng của màn hình led 3D

Cũng giống như các loại màn hình LED thông thường, màn hình LED 3D có nhiều ứng dụng trên nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Thiết bị được lắp đặt tại những nơi như:

– Trung tâm mua sắm, màn hình quảng cáo Shopping Mall

– Nhà hát, trung tâm biểu diễn nghệ thuật

– Bảo tàng trưng bày

– Đường sắt cao tốc, sảnh sân bay

– Triển lãm, sự kiện.

– Phòng hội nghị (hội trường) khách sạn cao cấp

– Khán phòng, phòng họp báo cáo

HoangHaLED – Đơn vị tiên phong nghiên cứu và thi công màn hình LED 3D

Trong lĩnh vực nghe – nhìn, công nghệ LED đang là xu hướng mới nhất với những nghiên cứu cải tiến không ngừng nhằm mở rộng phạm vi ứng dụng. Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt màn hình LED 3D, hãy đến với HoangHaLED. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Chắc chắn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được giải pháp màn hình chất lượng và tối ưu nhất. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và điều đó được thể hiện qua:

– Mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý, cạnh tranh.

– Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

– Đội ngũ tư vấn viên tư vấn tận tình, bao giá chuyên nghiệp 24/7.

– Bảo hành 24-36 tháng với tất cả các sản phẩm.

– Khắc phục lỗi hỏng nhanh.

– Thi công đúng, đủ, đảm bảo yêu cầu.

– Đảm bảo tiến độ lắp đặt màn hình LED.

– Hết thời gian bảo hành khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo trì hấp dẫn nhất.

HoangHaLED thường xuyên cập nhật các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo và cam kết mang đến giải pháp màn hình LED ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá chính xác nhất về các loại màn hình LED. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

Liên hệ: 0986 774 223

Email:  lienhehoangha@gmail.com

Trang web:  https://hoanghaled.com/

0986 774 223