Màn hình LED quảng cáo ngoài trời mua ở đấu tốt?

Màn hình led quảng cáo ngoài trời hiện được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Màn hình led được sử dung để quảng cáo, hiển thị thông tin, trình chiếu nội dung,…Giúp tăng khả năng truyền tải thông tin của chủ sở hữu đến với người xem. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về những khái niêm và vấn đề liên quan đến màn hình led quảng cáo ngoài trời.

1. Thông số kỹ thuật màn hình led quảng cáo ngoài trời

Màn hình Led quảng cáo ngoài trời có rất nhiều loại, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Do đó, ngoài những thông số chung, chúng còn sở hữu những thông số kỹ thuật riêng biệt làm nên đặc điểm nhận dạng mỗi loại.

Thông số kỹ thuật của màn hình LEd
Thông số kỹ thuật của màn hình LEd

Tuy nhiên, có thể gói gọn những thông số kỹ thuật cơ bản của màn hình Led quảng cáo ngoài trời như sau:

  • Có độ hiển thị lên tới 16,7 triệu màu với 4,4 tỷ cấp độ màu.
  • Chuỗi hình ảnh, video quảng cáo chạy theo thứ tự được lập trình.
  • Độ sáng màn hình được điều chỉnh một cách thích hợp, rất thuận tiện cho việc theo dõi quảng cáo mọi lúc bất kể trong điều kiện ánh sáng nào.
  • Bảng Led ngoài trời tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với các loại màn Led khác.
  • Kích thước màn hình quảng cáo ngoài trời không bị giới hạn, phù hợp với những chiến dịch quảng cáo ngoài trời ưu cầu kích thước lớn.
  • Các loại màn hình Led quảng cáo ngoài trời đều được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, có khả năng chống nước, chống bụi tốt.

2. Nguyên lý hoạt động của màn hình led quảng cáo ngoài trời

Bảng quảng cáo màn hình led hoạt động vô cùng thông minh và tiện ích bởi chúng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Hầu hết các màn hình màn hình quảng cáo ngoài trời thế hệ mới đều có nguyên lý hoạt động như sau:

  • Định dạng hiển thị và trình chiếu: Video, hình ảnh, văn bản, Slide powerpoint…
  • Cách thức hoạt động: được tính theo spot quảng cáo, thời lượng từ 12s – 30s/spot quảng cáo.
  • Tần suất lắp đặt từ 120 – 240 spot/ngày.
  • Trình quản lý điều khiển từ xa theo mạng Internet, Dial up…
  • Thứ tự và thời gian hiển thị được lập trình theo hệ thống trước đó, hoàn toàn có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu.
  • Màn hình Led có Khả năng cảm biến ánh sáng, tự thay đổi để thích nghi với môi trường bên ngoài. Điều này giúp phù hợp với thị giác người xem hơn nữa còn có thể tiết kiệm điện năng.

3. Ứng dụng của màn hình led quảng cáo ngoài trời là gì?

Thật không khó để chúng ta có thể bắt gặp các bảng Led quảng cáo ngoài trời. Chúng được sử dụng vô cùng rộng rãi và phổ biến ở cả thành thị lẫn nông thôn, cả nội thành lẫn ngoại ô. Màn hình Led Quảng cáo ngoài trời là phương tiện truyền thông vô cùng hiệu quả, mang nhiều thông điệp đến với mọi người. Những ứng dụng phổ biến nhất của bảng quảng cáo màn hình Led ngoài trời:

  • Xuất hiện ở vị trí sảnh của nhiều toà nhà, trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay, bến tàu, … nhằm giúp khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng và nhanh nhất.
  • Màn hình led được đặt ở các vị trí tương đương như pano, billboard, … tiếp cận với lưu lượng lớn lên tới hàng chục ngàn người đang tham gia giao thông mỗi ngày.
  • Màn hình led quảng cáo tại các cửa hàng, trong thang máy, địa điểm cần chú thích, … Những loại này sẽ có kích thước nhỏ đến rất nhỏ.
  • Màn led ngoài trời cũng thường được lắp đặt trên các phương tiện giao thông công cộng như: xe khách, xe bus, xe taxi, máy bay,…
Led quảng cáo ngoài trời có ứng dụng vô cùng rộng rãi
Led quảng cáo ngoài trời có ứng dụng vô cùng rộng rãi
Quảng cáo led ngoài trời
Quảng cáo led ngoài trời

4. Ưu nhược điểm của màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Phục vụ cho nhiều chiến dịch truyền thông, quảng cáo người trời,màn hình Led quảng cáo ngoài trời chắc hẳn được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào cũng không thể tránh khỏi những hạn chế. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của màn hình quảng cáo ngoài trời là gì nhé!

Ưu điểm của màn hình Led quảng cáo ngoài trời

♦ Màn hình linh hoạt, hiển thị đẹp mắt, độ thẩm mỹ cao, tạo nên sự sang trọng.

♦ Bảng quảng cáo màn hình Led ngoài trời có màu sắc đa dạng, độ sáng tự động điều chỉnh phù hợp với thị giác người nhìn. Từ đó, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, tạo nên hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

♦ Kích thước màn hình led vô cùng đa dạng, phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, thu hút được mọi sự chú ý và giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

♦ Nội dung quảng quảng cáo được lập trình sẵn, quản lý vô cùng dễ dàng và còn có thể kết hợp với công nghệ hiện đại để tương tác với khách hàng.

♦ Màu sắc chân thật, sống động hơn hẳn các phương pháp quảng cáo phông bạt truyền thống.

♦ Dễ dàng thay đổi và cập nhật các nội dung quảng cáo, trương chính khuyến mãi mới một các nhanh chóng, từ đó vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí và nhân lực.

Nhược điểm của màn Led quảng cáo ngoài trời

♦ Nhược điểm lớn nhất của màn hình Led ngoài trời đó chính là hệ quả của việc quá tân tiến của chúng, giá thành quá đắt so với dùng biển quảng cáo truyền thống là một trở ngại lớn khi một doanh nghiệp quyết định dùng sản phẩm này.

♦ Đòi hỏi cá thiết kế thực sự thu hút và ấn tượng để trình chiếu, thì mới tạo điểm nhấn với khách hàng.

♦ Độ sáng của màn hình Led có thể ảnh hưởng tới mắt hay tầm nhìn của người tham gia giao thông.

♦ Hơn thế nữa, việc sử dụng liên tục sẽ tiêu tốn nhiều điện năng của doanh nghiệp.

Sử dụng màn Led sẽ hao phí nhiều điện năng hơn
Sử dụng màn Led sẽ hao phí nhiều điện năng hơn

5. Các loại màn hình led quảng cáo ngoài trời

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màn hình Led ngoài trời được sử dụng. Mỗi loại lại có những đặc điểm khác nhau, mang đến độ phù hợp cho những nhu cầu khác nhau.

Các loại màn Led quảng cáo ngoài trời hiện nay bao gồm: Màn Led P4. P5, P6, P8, P10 SMD, P10 DIP, P16. Tất cả đều được thiết kế để thích nghi với môi trường bên ngoài, có khả năng chống nước và chống bụi tốt.

Tham khảo:

6. Bảng Báo giá màn hình led quảng cáo ngoài trời

Dưới đây là bảng báo giá các loại màn hình Led ngoài trời được HoangHaLED công bố. Để được tư vấn giá chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp theo hotline: 0986 774 223 để được hỗ trợ sớm nhất.

Màn hình LED P319tr – 26tr
Màn hình LED P3.9117tr – 25tr
Màn hình LED P416tr-22tr
Màn hình LED P4.9115tr-21tr
Màn hình LED P514tr-20tr
Màn hình LED P612 – 18tr
Màn hình LED P810tr – 16tr
Màn hình LED P109tr – 14tr

Mua màn hình LED phòng họp ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn hình quảng cáo kỹ thuật số trôi nổi, không rõ nguồn gốc chất lượng. Điều này sẽ khiến nhiều khách hàng nếu không có sự tìm hiểu kỹ rất có thể sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng đó. Để giảm tránh những điều đáng tiếc này quý khách nên tìm hiểu thông tin những nhà cung cấp rõ ràng. Bên cạnh đó, phải kiểm tra các thông số kỹ thuật, cấu hình, chất lượng hiển thị kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

HoangHaLED là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị màn hình chuyên dụng, màn hình LED phòng họp. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và điều đó được thể hiện qua:

– Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, 24-36 tháng với tất cả các sản phẩm.

– Tư vấn, bao giá tận tình 24/7.

– Khắc phục lỗi hỏng nhanh.

– Thi công đúng, đủ, đảm bảo yêu cầu.

– Đảm bảo tiến độ lắp đặt màn hình LED.

– Hết thời gian bảo hành khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo trì hấp dẫn nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá chính xác nhất về các loại màn hình LED. Hãy liên hệ với chúng tôi.

————————————————– ————————————-

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

Liên hệ: 0986 774 223

Email:  lienhehoangha@gmail.com

Website:  https://hoanghaled.com/