Nâng tầm trải nghiệm du lịch với màn hình quảng cáo kỹ thuật số

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số ra đời làm thay đổi hoàn toàn phương thức truyền tải. Không chỉ đơn thuần là hình thức quảng cáo truyền thống trên báo giấy, tờ rơi,… Thay vào đó, màn hình quảng cáo dựa trên công nghệ LCD/ LED được sự đón nhận và phát triển với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt, đối với ngành du lịch, màn hình LED đang được chú trọng đầu tư mạnh mẽ.

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số là gì?

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số (màn hình kỹ thuật số/ Digital Signage) là hình thức trình chiếu hiển thị các thông tin quảng cáo trên các loại màn hình như màn hình LCD hoặc màn hình LED. Đây là giải pháp thông minh, tiện lợi, hiệu quả và dễ dàng mang lại khả năng hoàn vốn cho các chủ đầu tư doanh nghiệp.

Màn hình LCD quảng cáo kỹ thuật số

Màn hình LED quảng cáo kỹ thuật số
Màn hình LED quảng cáo kỹ thuật số

Đây là loại màn hình kỹ thuật số được sử dụng cực kì phổ biến trên thị trường hiện nay và được xếp vào DOOH (Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số). Màn hình LCD có cấu tạo từ các điểm ảnh chứa tinh thể lỏng. Có thể thay đổi cường độ ánh sáng truyền qua và thay đổi tính phân cực của ánh sáng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màn hình LCD quảng cáo với các chủng loại, kích thước, độ phân giải, chi phí,… đa dạng. Đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu tới khách hàng tiềm năng.

Tham khảo: Màn hình LCD chân đứng USB/WIFI

Màn hình LED quảng cáo kỹ thuật số

Màn hình LED là một loại màn hình có chức năng giống hệt như màn hình TV, máy chiếu. Nhưng chúng có ưu điểm là không bị giới hạn kích thước và độ phân giải của màn hình. Chúng có thể tùy chọn kích thước và số inch tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của người sử dụng.

Màn LED sử dụng công nghệ đi ốt phát sáng, không cần đến ánh sáng nền. Các điốt phát sáng được gắn với nhau trên một vỉ (module). Tạo nên 1 tấm màn hình: thông thường (sử dụng các module nhỏ liên kết thành màn hình LED lớn) hoặc các tấm nhỏ ghép thằng các khối lớn.

Tham khảo: Màn hình LED cong P3 SIÊU BỀN ĐẸP tại trung tâm sự kiện Hà Nội

Sử dụng màn hình quảng cáo trong du lịch có những ưu điểm gì?

Tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ cùng ngành

Nếu doanh nghiệp bạn đầu tư đặt màn hình quảng cáo khổ lớn. Như màn hình ghép, màn hình LED tại những địa điểm tập trung. Đây sẽ là cơ hội để bạn thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng tiềm năng. Với độ hiển thị sắc nét. Nội dung linh hoạt sẽ khiến mọi người dễ bị thu hút và khi nhớ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu.

Mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng

Thông qua những gì bạn trình chiếu trên màn hình, khách hàng có thể hiểu biết và cảm nhận được phần nào nơi mà họ muốn đến. Thậm chí, khách hàng có thể dễ bị thu hút đối với những nơi họ chưa hề biết đến từ những gì được hiển thị trên màn hình.

Tiết kiệm chi phí cho hoạt động lâu dài

Bạn không phải lo khi có quá nhiều thông tin, hình ảnh, clip cần truyền tải đến khách hàng. Tất cả đã được màn hình kỹ thuật số giải quyết. Trình tự nội dung sẽ được luân phiên hiển thị theo nhu cầu của công đã được cài đặt trước. Mọi nội dung khác nhau sẽ được hiển thị trên màn hình theo tần số, thời gian mong muốn. Công nghệ sẽ giúp bạn hạn chế được vấn đề in ấn quá nhiều giấy tờ quảng cáo. Góp phần hạn chế chi phí, thời gian và gớp phần bảo vệ môi trường.

Nội dung hiển thị chất lượng

Hình ảnh và màu sắc được hiển thị trên màn hình được đảm bảo đạt chất lượng cao, nét, màu sắc đúng theo gam màu đã được chọn từ trước. Giúp nội dung truyền tải đến khách hàng theo đúng những gì công ty mong đợi.

Nầng tầm mức độ nhận diện thương hiệu

Thường được đặt ở những nơi có đông người qua lại hoặc chính tại các công ty du lịch. Nơi có nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Chẳng hạn, bạn là nhà kinh doanh các khu resort nghỉ dưỡng, việc đầu tư hiển thị hình ảnh của mình trên các màn hình chuyên dụng được đặt tại các địa điểm trung tâm sẽ là một cách thức hay để đưa hình ảnh của mình đến với khách hàng.

Mua màn hình quảng cáo kỹ thuật số ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn hình quảng cáo kỹ thuật số trôi nổi, không rõ nguồn gốc chất lượng. Điều này sẽ khiến nhiều khách hàng nếu không có sự tìm hiểu kỹ rất có thể sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng đó. Để giảm tránh những điều đáng tiếc này quý khách nên tìm hiểu thông tin những nhà cung cấp rõ ràng. Bên cạnh đó, phải kiểm tra các thông số kỹ thuật, cấu hình, chất lượng hiển thị kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

HoangHaLED là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị màn hình chuyên dụng, màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và điều đó được thể hiện qua:

– Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, 24-36 tháng với tất cả các sản phẩm.

– Tư vấn, bao giá tận tình 24/7.

– Khắc phục lỗi hỏng nhanh.

– Thi công đúng, đủ, đảm bảo yêu cầu.

– Đảm bảo tiến độ lắp đặt màn hình LED.

– Hết thời gian bảo hành khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo trì hấp dẫn nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá chính xác nhất về các loại màn hình LED. Hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi.

______________________________________________________________

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

Địa chỉ:  Số 12 -LK29 – Khu Đô Thị Vân Canh – Hoài Đức –  Hà Nội

Liên hệ: 0986 774 223

Email:    lienhehoangha@gmail.com

Trang web:  https://hoanghaled.vn/ – https://hoanghaled.com/ – https://lambienled.com/