Sử dụng màn hình LED sân khấu, sự kiện

Trong lĩnh vực sân khấu, màn hình LED được sử dụng ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến, chẳng hạn như sân khấu hòa nhạc, phòng thu truyền hình, hòa nhạc đêm, v.v. Với sự gia tăng của các buổi biểu diễn thương mại lớn và sự gia tăng của màn hình LED trong lĩnh vực nghệ thuật sân khấu kỹ thuật số. Đây cũng là tiền đê để thị trường màn hình LED phát triển mạnh mẽ.

màn hình LED đám cưới

Sử dụng màn hình LED sân khấu trong sự kiện, hội trường

Trong các hoạt động của mình, màn hình LED sân khấu thường thực hiện các chức năng sau đây:

  1. Truyền hình trực tiếp, màn hình phát sóng trực tiếp lớn và rõ ràng, phá bỏ giới hạn về chỗ ngồi, giúp bạn xem buổi biểu diễn từ xa dễ dàng hơn.
  2. Những cảnh quay cận cảnh tuyệt vời, phát lại chuyển động chậm và những thay đổi ngẫu nhiên của nhiều phông nền sân khấu khác nhau sẽ tối đa hóa quan niệm nghệ thuật của màn trình diễn.
  3. Bức tranh sống động và âm nhạc linh hoạt được kết hợp hoàn hảo để tạo nên một nền sân khấu đẹp và sáng tạo..

Các đặc điểm của màn hình sân khấu

Vì hoạt động trong môi trường đặc biệt, nên khi sử dụng  màn hình LED bạn nên chú ý đến những đặc điểm về thông số kỹ thuật. Hiệu nay, các dòng sản phẩm màn hình LED sở hữu những ưu điểm sau:

1. Độ phân giải cao và mật độ điểm ảnh cao, tái tạo chân thực hình ảnh độ nét cao.

2. Với tốc độ làm tươi cao và thang độ xám cao, màn hình LED hiển thị trung thực hơn, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng hình ảnh cao cho mục đích sử dụng thương mại và đáp ứng các yêu cầu khác nhau.

3. Nó có một hệ thống điều khiển cảm quang, tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình hiển thị theo sự thay đổi của ánh sáng trong nhà và ngoài trời, không chỉ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, giảm đáng kể chi phí vận hành của bạn mà còn cho phép khán giả

4. Nó có chức năng hiệu chỉnh từng điểm về độ sáng và màu sắc, giúp màn hình LED phong phú hơn và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng hình ảnh cao cho mục đích sử dụng thương mại; và cho phép các lô khác nhau .

5.Chất lượng cao Đầu nối cấp hàng không tiên tiến nhất: cáp nguồn và cáp tín hiệu được kết nối với phích cắm và ổ cắm với độ tin cậy cao, kết nối liên tục tốt, khả năng chống cắm và rút cao, cắm thuận tiện và nhanh chóng; các thành phần là phổ quát và dễ xác định và hoán đổi.

6. Thân hộp siêu mỏng và độ chính xác cao: Hộp nhôm đúc 65mm, được làm bằng hoàn thiện CNC, dung sai kích thước nhỏ hơn 0,2mm, với thiết kế bóng mờ đặc biệt, đảm bảo mối nối giữa các hộp trơn tru và liền mạch, thiết kế tiêu chuẩn , có thể được lắp ráp tùy ý, yên tâm và đẹp.

7. Các thành phần treo và khóa bên tinh tế: các thành phần kết nối với nhau của hộp có độ bền cao, không dễ bị biến dạng và có sự liên kết chính xác, có thể nhận ra mối nối liền mạch, dễ dàng tháo rời và lắp ráp , và tiết kiệm chi phí hoạt động.

8. Màn hình LED hỗ trợ xử lý các tín hiệu khác nhau trên sân khấu. Chất lượng được đảm bảo, giúp phát tín hiệu hình ảnh có độ trung thực cao và có thể phát sóng trực tiếp.

9. Được trang bị hộp không khí của các thông số kỹ thuật khác nhau, thuận tiện cho việc cất giữ và vận chuyển hộp, đồng thời đóng vai trò bảo vệ tốt cho màn hình LED sân khấu.

10. Theo yêu cầu của khách hàng và môi trường tại chỗ, điều chỉnh các giải pháp màn hình LED phù hợp nhất.

ứng dụng màn hình LED sân khấu

Ứng dụng màn hình LED sân khấu như thế nào

Màn hình LED sân khấu có thể chia một màn hình thành nhiều màn hình video để phát sóng, màn hình hiển thị có thể được sử dụng độc lập, kết hợp và sử dụng kết hợp bất kỳ để phát nền lớn có liên quan, màn hình lớn có thể hiển thị thành các phân vùng tùy theo hiệu suất nhu cầu và có thể thực hiện được sự chồng chất của đồ họa và văn bản.

Hình nền được phát bởi bộ xử lý tín hiệu video hoặc được hiển thị trong cùng một hình ảnh, có thể được phát để chụp cận cảnh các ký tự, cuộn văn bản hoặc phát lại quảng cáo xen kẽ, và màn hình của màn hình video có thể được di chuyển theo chiều ngang và nó cũng có thể được nâng lên và hạ xuống thành văn bản, màn hình video được cá nhân hóa,

Trang trí nền sân khấu và sàn sân khấu, đồng thời đáp ứng các yêu cầu khác của chủ sở hữu thông qua thiết kế phần mềm và điều khiển hệ thống . Được trang bị hệ thống xử lý âm thanh và hình ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ xử lý nhiều tín hiệu khác nhau trên sân khấu, đảm bảo chất lượng xử lý tín hiệu và giúp phát tín hiệu hình ảnh có độ trung thực cao.

Nơi sử dụng màn hình LED sân khấu đa dạng  sử dụng buổi hòa nhạc, sự kiện quy mô lớn, nhà hát lớn, nhà hát, khách sạn, khán phòng, hội trường đa năng, giảng đường, phòng hội thảo, địa điểm vui chơi yên tâm, quán bar, câu lạc bộ đêm, phòng karaoke, v.v.

Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED sân khấu. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến quá trình chọn lựa màn hình LED sân khấu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
0986 774 223