Trang trí tòa nhà đô thị

Trang trí LED tòa nhà là một hạng mục trong trang trí đường phố. Việc sử dụng đèn LED trong trang trí tòa nhà đã tạo những điểm nhấn cho các công trình kiến trúc trong toàn cảnh đô thị.

Trang trí LED tòa nhà đô thị có thể trình chiếu nhiều hiệu ứng khác nhau như màu sắc, hình ảnh, video. Từ đó tạo nên sự thu hút và chú ý của những người đi đường. Từ đó tạo nên phương tiện quảng cáo và truyền thông hiệu quả và nâng tầm giá trị thương hiệu cho các tòa nhà, kiến trúc.

Đơn vị trang trí LED tòa nhà, đô thị

Mục đích chính của việc trang trí các tòa nhà cao tầng, chung cư, đô thị đó là làm cho chúng trở nên đẹp hơn và nổi bật hơn. Những chiếc đèn LED có thể tạo ra hiệu ứng thông qua cá chíp điều khiển.

Ứng dụng đèn LED trong trang trí tòa nhà:

Trong các hạng mục trang trí tòa nhà đô thị, thì chúng ta có thể chia thành các loại sau như trang trí nội thất và ngoại thất. Với mỗi loại khác nhau thì có những thiết kế và yêu cầu riêng. Dưới đây là những ứng dụng của lĩnh vực trang trí tòa nhà.

1) Chiếu sáng gia đình, phục vụ khách sạn, địa điểm vui chơi giải trí: Chiếu sáng văn phòng, chiếu sáng hội trường, chiếu sáng nhà hàng, chiếu sáng phòng khách, chiếu sáng hành lang, chiếu sáng phòng hội nghị, chiếu sáng nhà bếp, chiếu sáng phòng tắm, chiếu sáng cửa, chiếu sáng cảnh quan.

2) Nhà máy: văn phòng, xưởng, phòng thí nghiệm, xưởng, phòng tắm chiếu sáng.

  1. Đô thị: khu cao ốc, khu văn phòng, chung cư,…

Tại sao sử dụng đèn LED trong trang trí đường phố

Để nói về những ưu điểm mà LED mang đến cho cuộc sống thì rất nhiều. Tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu những ưu điểm cơ bản của màn hình LED tác động trực tiếp đến hiệu quả của dự án trang trí đường phố như sau:

  1. Tuổi thọ của đèn LED là 100.000 giờ, điều này giảm thiểu rất nhiều chi phí trong quá trình vận hành dự án
  2. Chi phí điện năng thấp. Hiệu quả sử dụng điện năng màn hình LED cao, điều này giúp giảm chi phí sử dụng điện năng cho hoạt động.
  3. Hiện nay, đèn LED được cải tiến thành rất nhiều loại khác nhau như đèn LED dải, đèn LED âm, đèn LED rọi,… Điều này giúp các thiết kế trở nên linh hoạt hơn, phù hợp với nhiều kiến trúc.
  4. Khi hoạt động không sinh ra có chất độc hại, trong khi đó các sản phẩm từ đèn sợi đốt lại phát sinh ra các tia bức xạ nguy hiểm.
  5. Sử dụng nguồn điện 1 chiều an toàn cho người sử dụng.
  6. Nguồn sáng có cường độ sáng cao. Màu sắc của nguồn sáng trong sáng, đồng nhất; màu sắc thay đổi linh hoạt
  7. Thiết kế chống thấm nước hoàn toàn kín, Cấp độ chống thấm nước lên đến IP65

XEm: Trang trí đường phố bằng LED 

Hình ảnh trang trí đường phố đô thị

Trang trí đô thị
                                                                  Trang trí cầu
Trang trí tòa nhà
                                                          Trang trí led đô thị
Trang trí công trình kiến trúc
                                                  Trang trí công trình kiến trúc
led trang trí đường phố
                                             Led trang trí đường phố

Đơn vị trang trí tòa nhà kiến trúc

Công ty Hoàng Hà  đã cho ra đời sản phẩm trang trí dành cho đường phố đô thị. Ứng dụng đèn LED vào trang trí các công trình kiến trúc đô thị, kết hợp hài hòa các yếu tố cảnh quan. Để tạo ra một bầu không khí đô thị hiện đại cởi mở và du dương, đẹp và hùng vĩ

Đèn LED trang trí tạo hình được sử dụng để chiếu sáng bể bơi, cảnh quan hiện nay, các thiết kế bể bơi, cảnh quan ngày càng được sử dụng nhiều trong cảnh quan của các công trình nhà ở trung và cao cấp trong nước nhằm tạo ra một môi trường sống tự nhiên và đẹp mắt.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ trang trí kiến trúc đô thị. Hã liên hệ với Hoàng Hà để nhận sự hỗ trợ tốt và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
Website: https://hoanghaled.com

0986 774 223