Trang trí cổng chào LED

Trang trí cổng chào  hay trang trí đường phố là  hoạt động không thể thiếu trong các hoạt động hay sự kiện của cộng đồng hay doanh nghiệp. Việc sử dụng các dịch vụ trang trí đường phố, trang trí sự kiện là công việc cần thiết để tạo sự thu hút với khách hàng, tăng hiệu ứng cho các hoạt động và đặc biệt chúng có tác dụng trang trí rất lớn.  Từ  những yếu tố này thúc đẩy sự hiểu biết về thương hiệu và tăng cao giá trị sản phẩm.

thi công bảng điện tử

Tác dụng của thiết kế, trang trí cổng chào là gì?

Việc sử dụng cổng chào trong các sự kiện có rất nhiều mục đích. Nhưng mục đích quan trọng nhất đó chính là truyền tải thông điệp chính thức đến người xem. Việc sử dụng giúp khách mời, người xem biết được những nội dung như địa điểm, thời gian, …

Thiết kế cổng trào là một hình thức trang trí và  là điểm nhấn cho nội dung sự kiện. Tạo  sự cuốn hút cho khách mời và người tham dự sự kiến đó. Từ đó giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu quả doanh nghiệp, tổ chức đến với người tiêu dùng, đối tác, khách mời.

Để việc trang trí cổng trào có thể đạt được tốt nhất thì vấn đề đầu tiên mà chúng ta cần chú ý đó chính là chọn nhà thiết kế và chọn nguyên vật liệu sử dụng phải được quan tâm nhất.

Trang trí cổng chào bằng LED

Có thể nói để thiết kế cổng chào thì cần rất nhiều những nguyên liệu và chất liệu khác nhau. Do đó, quá trình chọn  nguyên liệu luôn được các doanh  nghiệp thi công chọn  một cách tỉ mỉ. Từ cấu trúc khung đến trang trí đòi hỏi một sự chỉn chu cao nhất , để cổng chào tạo được sự nổi bật nhất kể cả vào buổi đêm.

Khung đỡ luôn sử dụng các vật liệu có độ cứng cao, có tính oxi hóa thấp, trong lượng nhẹ, dễ di chuyển,… Trong đó, thiết bị trang trí đòi hỏi có độ bền cao, tuổi thọ lớn, có khả năng kết hợp và trình chiếu tốt,… Xét trên  nhiều khía cạnh khác nhau thì việc sử dụng đèn LED vẫn là vật liệu tốt và an toàn nhất. Dưới đây là những ưu điểm đèn LED như sau:

  • Các loại sản phẩm đèn led đa dạng như đèn led âm tường, đèn led dây, đèn pha,…
  • Hiệu ứng đèn led đa dạng, có thể kết hợp dễ dàng và điều khiển một cách linh hoạt theo chíp điều khiển
  • Màu sắc đa dạng, bắt mắt,  an toàn cho người sử dụng
  • Độ sáng cao, thấp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng dụng, có thể điều chỉnh linh hoạt.
  • Đèn LED có tuổi thọ cao, mức tiêu thụ điện thấp, có khả năng chịu được những tác động tiêu cực bởi thời tiết.
  • Tính thẩm mỹ và khả năng trang trí của đèn LED được đánh giá cao.
  • Có thể điều khiển từ xa thông qua thiết bị điện tử.

bảng điện tử cổng chào

Nội dung thi công cổng chào

Để sử dụng dịch vụ thi công thiết kế cổng chào thì việc đầu tiên bạn cần phải biết về những sự kiện hay dịch vụ nào cần thực hiện cổng chào.

Trường hợp sử dụng cổng chào

– Giới thiệu doanh nghiệp , sản phẩm mới

– Thực hiện các chương trình khuyến  mại, kích cầu

– Chào mừng ngày lễ, ngày tết, sự kiện trong năm.

– Sử dụng cổng trào trong các sự kiện, sân khấu

– Cổng chào trên các đường cao tốc, đường phố,…

Vị trí đặt cổng chào

– Siêu thị, trung tâm thương mại , nhà hàng, khách sạn,…

– Khu vui chơi, giải trí, công viên,…

– Các tuyến đường lớn, khu đô thị, …

– Khu tổ chức sự kiện, sân khấu, …

Cấu trúc cổng chào

Cấu trúc của cổng chào hiện nay gồm hai phần đó là khung đỡ và trang trí cổng chào bằng LED:

– Khung đỡ bao gồm hệ thống khung thép không gỉ, có độ cứng lớn được sử dụng làm khung. Có tác dụng đỡ và bảo vệ những phụ kiện trang trí.

– Trang trí cổng chào: Sử dụng các hình ảnh được tạo từ decan, alumium, nhôm,… và sử dụng hệ thống đèn LED để trang trí các mô hình gắn trên khung đỡ.

Có thể nói tùy vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu thực tế của doanh nghiệp. Mà cách thiết kế và trang trí có những sự khác biệt. Ngoài ra, vấn để sử dụng  những hiệu ứng trong trang trí cổng chào cũng có sự khác biệt trong từng dự án

Tại sao sử dụng cổng chào là hình thức quảng cáo hợp lý

Hiện nay, trên thị trường có rát nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Chỉ riêng về trong lĩnh vực đèn LED thì chúng ta có thể thấy các hình thức như màn hình LED,  bảng hiệu LED, chữ nổi LED,… Tuy nhiên, khi đánh giá thực tế thì hiệu quả mà chúng mang lại không cao so với những cổng chào LED. Vậy những  ưu điểm của chúng nào gì?

– Thiết kế cổng chào đô thị tạo được sự cuốn hút nhất định đối với người dùng. Vì kích thước lớn và sự khác biệt trong thiết kế sẽ tạo sự cuốn hút nhất định.

– Trong trang trí cổng chào sẽ tạo được những sản phẩm có tính độc nhất, ít trùng lặp mang những phong cách và ý tưởng riêng của từng dự án.

– Giá thành thiết kế rẻ, thi công nhanh.

– Thời gian lâu dài, ít chịu tổn thất do điều kiện bên ngoài

Dịch vụ thiết kế, trang trí chổng chào

Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên nghiệp chuyên thiết kế, thi công những dịch vụ trang trí cổng trào chọn gói. Chúng tôi không chỉ đáp ứng được  những yêu cầu về trình độ kỹ thuật của nhân viên. Còn đáp ứng tốt những yêu cầu trong thiết kế, chất lượng công trình.

Chúng tôi nhận thiết kế cổng trào các công trình quảng cáo, công trình dân sự, cộng đồng, cổng chào sự kiện sân khấu,…

Đến với Hoàng Hà, chúng tôi đưa đến cho bạn những giải pháp tốt nhất trong thiết kế và thi công.   Quý khách quan tâm đến dịch vụ xin mời liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com