Thi công LED trang trí đường phố

Trang trí đường phố là hoạt động trang trí đường phố, tòa nhà đô thị, cảnh quan đô thị bằng những thiết bị chiếu sáng, đặc biệt là đèn LED. Bằng việc sử dụng các thiết bị hỗ trợ, nó sẽ mang đến một khung cảnh đường phố mới lạ, văn minh và hiện đại. Chúng tạo nên điểm nhấn trong các đô thị hiện đại, cũng như tạo điều kiện quảng bá các hoạt động địa phương. Các thiết bị được sử dụng chủ yếu là đèn LED chất lượng cao, có tác dụng chiếu sáng cao, độ bền lớn, chức năng hiển thị tốt, đặc biệt là giúp tiết kiệm năng lượng.

Trong vấn đề thi công các dự án trang trí đường phố bằng đèn LED nói riêng và các hoạt động trang trí tòa nhà, khu dân cư, khu giải trí..nói chung. Thì đỏi các đơn vị trang trí đòi hỏi có những kỹ thuật chuyên môn tốt, bởi những chi tiết dự án đòi hỏi những thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo. Nhưng phải giữ được những giá trị hiện hữu của vật hay khung cảng được trang trí. Việc sử dụng những chiếc bóng đèn LED trang trí là điều phù hợp và mang lại những hiệu quả rất cao.

Khách hàng có thể xem các mẫu thiết kế:  Trang trí đường phố đèn LED tại đây:.

led trang trí đường phố
Led trang trí đường phố

Trang trí đường phố, đô thị bằng LED

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn LED khác nhau để sử dụng trong các hoạt động trang trí đường phố. Chúng ta có thể kể đén những bóng đèn LED sau đây đèn cột. đèn hắt cây, đèn dây LED,…

Những yêu cầu trong vật liệu trang trí đường phố, đô thị đó là loại đèn có cầu tạo nhẹ, thuận tiện trong thiết kế, chất liệu sử dụng cao cấp. Điều này sẽ giảm thiểu những hỏng hóc không cần thiết khi vận hàng sản phẩm. Không những thế, với một sản phẩm chất lượng cao giúp tăng tính thẩm mỹ của không gian lắp đặt và giảm chi phí vận hành.

Trang trí LED đường phố là yêu cầu bắt buộc và không thể thiếu trong các đô thị hiện này. Điều này, bắt nguồn từ chính nhu cầu thực tế trong trang trí, thẩm mỹ và đặc biệt trong hoạt động quảng cáo, quảng bá hình ảnh thương hiệu và địa phương. Không những thế, chúng còn góp phần truyền tải hình ảnh về một thành phố năng động, sáng tạo, và hướng tới tương lai.

Tại sao sử dụng đèn LED trang trí đường phố

– Hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng

– Tuổi thọ lý thuyết của đèn siêu tiết kiệm điện LED siêu bền có thể lên tới hơn 10.000 giờ, tuổi thọ của đèn sợi đốt thông thường là hơn 1.000 giờ.

– Ánh sáng có lợi cho sức khỏe . Ánh sáng không chứa tia tử ngoại và tia hồng ngoại, không bức xạ, không ô nhiễm Các loại đèn tiết kiệm điện thông thường và đèn sợi đốt có chứa tia tử ngoại và tia hồng ngoại.

– Để bảo vệ thị lực, đèn chiếu sáng được điều khiển bằng nguồn điện một chiều, không có kính nhấp nháy

– Hiệu suất ánh sáng cao, tỏa nhiệt thấp, 90% năng lượng điện được chuyển hóa thành ánh sáng nhìn thấy.

– Hệ số an toàn cao yêu cầu ít điện áp và dòng điện hơn, ít sinh nhiệt hơn, không ẩn chứa các nguy cơ an toàn và có thể sử dụng ở những nơi nguy hiểm như hầm mỏ.

Ứng dụng đèn LED trong trang đường phố đô thị

Sử dụng đèn LED trang trí đường phố được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như:

Trang trí LED đường phố công cộng

Hiện nay, trang trí đường phố công cộng có rất nhiều hạng mục công trình khác nhau. Dưới đây là những loại hạng mục cơ bản trong trang trí đường phố công cộng.

trang trí dải ngang đường

Hoa văn trang trí ngang đường

Đây là những thức chúng ta dễ nhận thấy nhất, chúng ta thường bắt gặp trên những con đường  phố. Chúng có thiết kế nổi bật và đẹp mắt với những hoa văn nổi bật như hình hoa lá, hình động vật, cây cối,… Cấu trúc cơ bản của sản phẩm này gồm 2 cột đỡ 2 bên đường và dải trang trí được bắt vít ở giữa.

Tuy nhiên hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhất nhất, nếu đơn vị thi công lắp đặt ẩu, dễ xảy ra tai  nạn giao thông khi sử dụng.

trang trí cột điện

Lắp hoa văn đèn LED trang trí cột điện

Đây là hình thức rất nổi bật được sử dụng rất nhiều trong hoạt động trang trí đường phố. Điều nổi bật của hình thức này , là tiết kiệm chi phí, cấu trúc họa tiết nhỏ, mỏng và nhẹ, họa tiết được gắn trực tiếp trên các cột đèn giao thông. Tuy nhiên, đơn vị thi công chú ý đến chiếu cao của các vị trí lắp đặt.  Có thể nói hình thức này cũng tương tự như việc lắp đặt màn hình LED cột đèn.

trang trí đường dọc bờ hồ

Trang trí đường dọc bờ hồ

Khu bờ hồ tự nhiên hay nhân tạo là địa điểm thu hút rất người dạo chơi và mỗi buổi tổi. Do đó, việc sử dụng hệ thống chiếu sáng LED là điều cần thiết vừa giúp tôn tạo cảnh quan đô thị và cũng là hình thức cảnh bảo cho  người vui chơi.

Hình thức trang trí này có thể kết hợp với trang trí thấp nước hoặc trang trí cây cối để tạo điểm nhấn cho khu vui  chơi, khu du dịch,..

trang trí cổng chào

Trang trí cổng chào bàng LED

Cổng trào không còn quá xa lại với chúng ta. Kết cầu của chúng cũng tương tự như trang trí dải ngang đường. Hình thức trang trí này thường được sử sử dụng cho các khu đô  thị, khu dân cư, khu di lịch,..

Cổng trào hiện nay không chỉ đơn giản sử dụng các vật liệu truyền thống như thép, alu, … Chúng còn được sử dụng các vật liệu mới đèn LED, màn hình LED điều này tạo sự ấn tượng cho những chiếc cổng chào đô thị.

Trang trí đảo giao thông

Đảo giao thông là một địa điểm giao thông rất phát triển ở những khu đô thị lớn. Việc thiết kế, trang trí led tại các vị trí  này, không chỉ đơn giản cải tạo cảnh quang độ thị mà chúng còn đóng vai trò cảnh bảo cho người tham gia giao thông.

Trang trí đảo giao thông được thiết kế theo chủ đề của từng vị trí có thể là hình ngọn lửa, hoa, cây cối, thậm chí là các tháp đồng hồ,…

trang trí cây

Trang trí cây xanh

Trang trí cây xanh đô thị bằng LED được sử dụng gồm 2 loại chính đó là trang trí dải LED trên cây xanh;  trang trí đèn rọi và dải LED bồn cây,…

Hoạt động thi công LED công trình kiến trúc 

Chiếu sáng gia đình, trang trí, phòng khách, phòng ngủ, đèn tường, đèn bàn, phòng tắm, ban công, nhà bếp, đèn trần, quầy bar, sân trong, sân vườn riêng, chiếu sáng cảnh quan.

Trường học, bệnh viện, nhà máy, văn phòng, tòa nhà thương mại, cao ốc văn phòng, đèn bàn làm việc, đèn chiếu sáng hành lang, cầu thang.

Hệ thống chiếu sáng đô thị, ngân hàng, cơ sở hạ tầng, nhà thi đấu, sân bay, rạp chiếu phim, cơ sở công nghiệp, y tế công cộng.

Nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, tòa nhà thương mại, nhà khách, siêu thị, đồ uống lạnh, cửa hàng bánh ngọt, đồ ăn nhanh, quán bar, quán cà phê, quán trà, giải trí văn hóa và địa điểm thương mại.

Quảng cáo, triển lãm, biểu diễn

trang trí kiến trúc led

>>> Xem thêm: Trang trí kiến trúc đô thị

Báo giá trang trí LED đường phố đô thị

Có thể nói việc bảo giá một dự án trang trí đường phố rất phức tạp và phụ thược vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như đèn LED trang trí đường hình hoa văn, đèn LED trang trí cột điện, đèn LED chiếu sáng trang trí đường phố,  khung đèn LED trang trí đường phố, thi công trang trí đèn LED theo từng loại đèn. Với mỗi loại đèn đều có những mức giá khác nhau. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những yếu tố tác động đến giá màn hình LED.

  1. Chi phí nguyên liệu: Bao gồm chi phí đèn LED, hệ thống khung đỡ, hệ thống họa tiết, chi phí đường dẫn, chí phí bộ điều khiển, … Với mỗi loại đều có mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng, kích thước, chủng loại,…
  2. Chi phí sản xuất: Chi phí sản xuất bao gồm chi phí thiết kế, chi phí gia công, chi phí vận chuyển nguyên liệu thô,…Chi phí này chịu tác động bởi yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu thiết kế,…
  3. Chi phí thi công, lắp đặt.

Đối với bất kỳ một công trình trang trí đường phố công cộng nào cũng đòi hỏi giấy phép xây dựng.

Ngoài chi phí trên, chi phí thi công, lắp đặt còn chịu tác động bởi chi phí thuê thiết bị phụ trợ, chi phí nhân công, …

Trên đây là tổng quan chi phí trang trí đường phố, để biết thêm hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Đơn vị thi công trang trí led đường phố Hà Nôi

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ trang trí tòa nhà, đường phố chất lượng . Hãy liên hãy liên hệ ngay với Hoàng Hà, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng  những sản phẩm tốt và hiệu quả cao.

Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại và chất lượng. Chúng tôi đem đến các dịch vụ trang trí đường phố, đô thị, khu dân cư, hộ gia đình,… Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kể và lắp đặt theo quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
Website: https://hoanghaled.com