Chọn màn hình LED đám cưới, nhà hàng tiệc cưới

Màn hình LED đám cưới là sản phẩm tuyệt vời trong đám cưới của các cặp đôi. Chúng thường xuyên được sử dụng trong các sân khấu đám cưới. Chúng không chỉ có tác dụng trình chiếu thông tin mà còn có tác động  lớn trong trang trí,… Tuy nhiên, trong quá trình mua sản phẩm không phải ai cũng biết cách chọn màn hình LED đám cưới, nhà hàng. Vậy hãy để chúng tôi giới thiệu đến vấn đề này.

sử dụng màn hình LED nhà hàng tiệc cưới

Cách chọn màn hình LED đám cưới

1. Khi chọn màn hình LED đám cưới, bạn đừng quá chú ý đến kích thước của nó mà hãy chú trọng đến tỷ lệ màn hình. Tỷ lệ màn hình chính thường phổ biến trên thị trường là 16: 9 và 4: 3. Trong số đó, tỷ lệ trước đây là định dạng độ phân giải cao được sử dụng phổ biến và thường được sử dụng bởi màn hình máy tính; tỷ lệ sau là chủ yếu được sử dụng bởi các đài truyền hình. hơn thế nữa.

2. Màn hình chủ đạo thường được sử dụng là màn hình P3 Chúng ta hãy lấy màn hình P3 làm ví dụ, nếu để tỷ lệ 16: 9, nếu kích thước khoảng 20 mét vuông, bạn có thể chọn kích thước 6m * 3,5m; Nếu là khu đất rộng 30m2 có thể chọn kích thước 7,5m * 4m. Có thể thấy rằng khi lựa chọn thiết lập tỷ lệ và kích thước của màn hình LED đám cưới, nhiều yếu tố được xem xét, chẳng hạn như thiết kế, địa điểm và ngân sách.

3. Màn hình LED đám cưới thường được gắn trên tường của khách sạn, muốn bố trí khung cảnh thật lộng lẫy thì rất khó, thông thường giá màn hình phổ thông P3 tương đối cao nhưng chất lượng của hình ảnh tốt hơn. Nếu bạn muốn làm một cảnh bố cục đẹp hơn, bạn phải có đủ thời gian xây dựng, và bạn phải có đủ thời gian gỡ lỗi để lấy nó.

Màn hình LED đám cưới có thể trình chiếu video cảnh đám cưới khi đôi uyên ương tổ chức đám cưới đã trở thành xu hướng chủ đạo của sân khấu đám cưới, khi đặt màn hình LED bạn có thể đặt ở giữa hoặc hai bên tạo hiệu ứng tốt cho sân khấu.

chọn màn hình LED đám cưới

Quy trình mua sắm màn hình LED đám cưới như thế nào?

1. Trước khi lựa chọn và mua màn hình LED nhà hàng tiệc cưới, cần tham khảo và lựa chọn theo vị trí và thông tin sử dụng cụ thể của màn hình, đối với một số khách sạn lớn, màn hình LED cần phải tương đối thoáng và được lắp đặt trong hội trường bắt mắt. nơi để thu hút sự chú ý, vì vậy nhân viên thu mua có thể đưa ra lựa chọn cụ thể thông qua thông tin về các mục đích sử dụng này.

2. Trong giai đoạn mua sắm cụ thể, nhân viên mua sắm liên lạc với nhà sản xuất để hiểu rõ hơn về kích thước, chức năng cụ thể và các thông số khác nhau của màn hình hiển thị. Nói chung, vị trí đặt màn hình LED nhà hàng tiệc cưới  rất bắt mắt, thực tế nó còn phản ánh phong cách tổng thể và đặc điểm môi trường của khách sạn, do đó, khi lựa chọn màn hình LED, thực tế rất cần quan tâm đến độ sáng của độ phân giải và độ sắc nét cũng cần được xem xét cẩn thận.

3. Trong quá trình đặt hàng cụ thể của màn hình LED nhà hàng tiệc cưới, nhà cung cấp cần hợp tác với nhà hàng để hoàn thành công việc vận chuyển và lắp đặt cụ thể. và nhân viên cài đặt, để có thể Sau khi cài đặt chính xác và gỡ lỗi, nó được chính thức đưa vào sử dụng. Màn hình LED đám cưới là thiết bị điệu tử phức tạp, cần đặc biệt chú ý bảo vệ trong quá trình vận chuyển, lắp đặt để không ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng sau này.

Màn hình LED đám cưới  có đặc điểm dễ lắp đặt, tiện lợi và thiết thực, là cửa sổ quan trọng thể hiện đẳng cấp chung của khách sạn, nên trong quá trình ứng dụng thực tế, nó đã được các nhà hàng tiệc cưới lớn đón nhận và cũng đã mang lại hiệu quả rất to lớn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chọn màn hình LED đám cưới. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến vấn đề  này hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
Website: https://hoanghaled.com