Màn hình led đám cưới, sân khấu tiệc cưới

Việc sử dụng màn hình led nhà hàng tiệc cưới sẽ là lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất trong các đám cưới. Với khả năng hiển thị video, văn bản, đồ họa,… phù với nhiều định dạng. Màn hình led trung tâm tiệc cưới có nhiều ứng dụng khác nhau như sử dụng màn hình sân khấu, hội trường, trang trí, thông báo, …

Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến giá cả, chất lượng sản phẩm, nguồn hàng hóa, quy trình lắp đặt, thời gian thi công màn hình led nhà hàng nói riêng màn hình led nói riêng vui lòng gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số điện thoại: 0986.774.223 để chúng tôi hỗ trợ các bạn.

màn hình led sân khấu tiệc cưới

Màn hình led nhà hàng đám cưới cưới, sự kiện

Màn hình LED là một trong những công cụ ưu việt trong cuộc sống hiện nay điều này không còn là một giả thuyết hoặc là một câu hỏi. Vì điều đó đã được chứng minh việc ứng dụng của màn hình led trong cuộc sống như sử dụng cho phòng họp, hội trường, quảng cáo, sân khấu biểu diễn,…Trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới hoặc các sự kiện sang trọng thì sao?.  Màn hình led  đóng vai trò như thế nào, hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi.

Tại sao sử dụng màn hình led nhà hàng tiệc cưới

Sử dụng màn hình LED tạo ra những lợi thế ưu việt trong trình chiếu và hiển thi so với màn chiếu hay LCD. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề  này.

Kích thước tùy chỉnh

Màn hình led full color được ghép từ nhiều các module led khác nhau tạo thành. Màn hình led có thể nhỏ vài m2 sử dụng cho phòng họp, hội trường, nơi trưng bày sản phẩm,…. Kích thước màn hình cũng có thể rộng vài trăm m2 dành cho quảng cáo rất thuận tiện cho người sử dụng.

Màn hình led cũng rất đa dạng về các dòng sản phẩm có thể sử dung thoải mái ở nhiều môi trường.  Có thể dành có các sự kiện, tiệc cưới trong nhà hoặc ở môi trường ngoài trời mà hoàn toàn không bị trở ngại bởi thời tiết.

Dễ dàng sử dụng

Nếu chúng ta nhiền vào cấu trúc của màn hình led thì rất dễ lầm tưởng là những chiếc màn hình led phức tạp, rất khó sử dụng. Nhưng điều đó hoàn toàn sai, những chiếc màn hình led dành cho sự kiện, nhà hàng tiệc cưới rất dễ sử dụng, mặc dù chúng có rất nhiều các tính năng dùng để xử lý hình ảnh, video,… nhưng tất cả đều được kết nối với nhau xử lý bằng máy tính.

Điềm rất khác biệt của màn hình led là cổng kết nối rất đa dạng như DVI, HDMI, VGA và HD-SDI.

Tạo trải nghiệm tốt cho người xem

Với một tấm màn hình led có thể giúp cho những khách mời tham gia sự kiện, tiệc cưới ở vị trí xa, khuất quan sát tốt hơn mà không bị trở ngại.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trực tiếp các video trên internet, youtube,… để thêm phần sinh động cho sự kiện, đám cưới mà không mất quá nhiều thời gian chuyển bị.

Hiệu quả sử dụng

Nếu nói màn hình led ưu việt trên mọi khía cạnh so với các dòng sản phẩm khác, thì điều đó hoàn toàn không đúng. Vì chi phí để sở hữu những chiến màn hình led không hề rẻ. Nhưng nếu xét về phương diện hiệu quả sử dụng/chi phí bỏ ra thì màn hình led hoàn toàn chiếm ưu thế.

Màn hình led có hiệu suất sử dụng điện năng tới 80% , ánh sáng phát ra từ những chiếc màn hình led thường sáng hơn, trung thực và sống động hơn. Tuổi thọ của những màn hình led trung bình là 10 năm,…

 Hình ảnh chất lượng cao

Màn hình LED đám cưới được thiết kế đặc biệt để mang lại màn hình sắc nét, trân thực và sống đống. Tuy nhiên, lợi thế thực sự của việc sử dụng màn hình LED là độ sáng của nó được hiệu chỉnh để mang lại màn hình rõ ràng, bất kể đám cưới của bạn được tổ chức trong nhà hay ngoài trời. Hình ảnh được đảm bảo vẫn rõ ràng và dễ dàng nhìn thấy cả ngày lẫn đêm.

Hình thức giải trí mới

Hình thức kết nối giữa chương trình và khách mời. Khách mới có thể quan sát được mọi diễn biến trên sân khấu mà không bị hạn chế tầm nhìn. Hình ảnh, nội dung hiển thi theo từng thời điểm cách linh hoạt. Tạo tâm lý thoải mái cho khách mời trong lúc trở đời.

Không những thế là công cụ hỗ trợ MC, ca sĩ trong quá trình biểu diễn. Tạo hiệu ứng hiệu quả trong các hoạt động của đám cưới.

Mang lại hiệu quả cao

Màn hình LED nhà hàng tiệc cưới đòi hỏi ít năng lượng hơn so với màn hình thông thường . Nó cũng có giá cả phải chăng và thậm chí có thể được tùy chỉnh để phù hợp với túi tiền của bạn, cho phép bạn tiết kiệm tiền đồng thời tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, màn hình LED có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện khác nhau, giúp bạn giảm thiểu rủi ro phải trả cho việc hư hỏng và sửa chữa.

màn hình led đám cưới

Phân loại màn hình led đám cưới

Màn hình led sử dụng cho nhà hàng tiệc cưới, sự kiện được sử dụng rất đa dạng và phong phú. Màn hình led hiện nay được chia làm 2 loại chính đó là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời.

Phân loại

Màn hình led trong nhà

Kích thước nhỏ, dưới 10m2, mật độ điểm ảnh lớn. Ưu điểm tạo tiếng ồn rất nhỏ, khả năng chống ẩm tốt, chống va đập, bền với môi trường. Khoảng cách điểm ảnh nhỏ, độ phân giải cao cường độ ánh sáng thấp, phù hợp với mắt người xem. Ứng dụng trong các hoạt động của đám cưới, hoạt động trình chiếu.

Màn hình led trong nhà như: P2, P2.5, P3, P3.91, P4, P5, P6

Màn hình led ngoài trời

Kích thước màn hình lớn, khoảng cách điểm ảnh lớn, mật độ điểm ảnh cao. Ưu điểm của dòng sản phẩm này có khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường, cường độ ánh sáng lớn giúp người xem có thể theo dõi được các nội dung trên màn hình, độ phân giải cao, tuổi thọ sản phẩm lớn. Được ứng dụng phát quảng cáo, làm bảng hiệu, bảng chỉ dẫn.

Màn hình led ngoài trời như P5, P6, P8, P10

Lưu ý khi mua màn hình led trung tâm tiệc cưới

Không gian sử dụng màn hình rộng hay hẹp?

Môi trường hoạt đông của màn hình nhà hàng ( trong nhà, ngoài trời)?

Những nội dung cần thiểu thị ( chữ, video, hình ảnh,…)?

Loại màu sắc cần sử dụng cho sự kiện, nhà hàng ( 1 màu, 3 màu, full color)

Nguồn điện như thế nào? Điều khiển ra sao?

Một số dự án thực hiện

Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Hải Dương

Màn hình LED Full Color P3 trong nhà tại trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Palace  là loại màn sử dụng diot phát sáng (3 màu cơ bản RGB) để hiển thị hình ảnh tĩnh hoặc động. Loại màn hình led trong nhà này có khoảng cách giữa các điểm ảnh là 3mm, giúp hình ảnh hiển thị mượt, mịn và sắc nét trong điều kiện ở trong nhà.

Nhà Hàng SaiGon, Quảng Ninh

Màn hình LED sân khấu P4 trong nhà tại nhà hàng SaiGon, Quảng Ninh là loại màn hình có mật độ điểm ảnh lớn khoảng cách nhìn từ 4m. Đây là loại màn hình LED trong nhà hiện đại hiện nay so với các màn hình LED khổ lớn khác do. Màn hình LED P4 Indoor là loại màn hình sử dụng công nghệ bóng LED siêu sáng SMD với mật độ điểm ảnh lớn có khả năng đạt chuẩn HD hoặc FullHD với diện tích nhỏ và vừa phải. Màn hình LED P4 có khoảng cách giữa các điểm ảnh là 4mm, các điểm ảnh càng gần nhau thì độ phân giải càng sắc nét.

Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Linh Đàm

Với khả năng trình chiếu hình ảnh kích thước lớn cùng độ phân giải Full HD sản phẩm màn hình Led P3 2019 đang là màn hình quảng cáo được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Và nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp màn hình Led P3 giá rẻ, uy tín, chất lượng hàng đầu thì chắc chắn rằng HoangHaLED là cái tên bạn nên tham khảo.

Cung cấp màn hình led nhà hàng tiệc cưới, đám cưới

Công ty Hoàng Hà chuyên cung cấp màn hình LED trong nhà, ngoài trời Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng trong hội trường, phòng họp, trung tâm thương mại, nhà hàng,..

Chúng tôi cam kết:

Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng.

Giá thành rẻ.

Chất lượng sản phẩm tốt, có nguồn gốc rõ ràng.

Thời gian bảo hành lâu dài.

Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác với quý khách hàng trong các công trình tương lai!