Lưu ý khi mua màn hình led trong nhà, ngoài trời

Hiện nay, nhu cầu về mua bán, lắp đặt màn hình led đang có xu hướng tăng cao tại các doanh nghiệp màn hình led có thể được sử dụng trong quá trình hoạt động doanh nghiệp như làm phòng họp, phòng hội thảo, hội nghị,.. hoặc được dùng trong làm biển quảng cáo ở các sân bay, nhà ga, bến cảng, trạm dừng xe buýt, công viên,…, làm biển chỉ dẫn, biển thông báo,.. Nhưng khi lựa chọn màn hình led để mua bạn phải lưu ý những vấn đề sau:

 

màn hinh led a

Những lưu ý khi mua màn hình led trong nhà, ngoài trời

Nhu cầu, mục đích sử dụng

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, không nhất thiết các sản phẩm liên quan đến màn hình led thì bạn cần phải xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng của bạn khi mua sản phẩm. Bạn phải đặt cho mình những câu hỏi sau đây:

Môi trường hoạt động của màn hình led ở đâu? ( Trong nhà hay ngoài trời)

Không gian lắp đặt màn hình led như thế nào ( rộng hay hẹp)

Số lượng người xem là bao nhiêu?

Mục đích sử dụng của màn hình led ( quảng cáo, hội họp, biểu diễn,..)

Chi phí có thể bỏ ra để mua màn hình led: Đây là yếu tố ảnh hưởng đến loại sản phẩm mà bạn có thể mua.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau liên quan đến màn hình led. Nhưng để bạn sở hữu những sản phẩm màn hình led chất lượng cần phải đảm bảo các yếu tố sau: Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, được cung cấp bởi các đơn vị có uy tín, chế độ bảo hành lâu dài,.. nhưng để thực hiện được các yêu cầu như thế thì giá thành không phải lúc nào cũng rẻ do đó vấn đề tài chính ảnh hưởng rất nhiều để việc lựa chọn màn hình led.

> Đọc thêm bài viết

Màn hình led phòng họp, hội trường, hội thảo

Màn hình led sân khấu nhà hàng, sân khấu biểu diễn

Các loại màn hình led

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại màn hình led đó là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời.

Màn hình led trong nhà là loại màn hình led được sử dụng trong nhà như tại phòng họp, phòng hội thảo, sân khấu biển diễn trong nhà,…

Đới với loại sản phẩm này thì độ phân giải cao, khoảng cách nhìn từ 3-10 (m), tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động thấp.

Các loại màn hình led trong nhà như P2, P3, P4, P5, P6

Màn hình led ngoài trời là loại màn hình sử dụng ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Màn hình led này được sử dụng chủ yếu vào  mục đích quảng cáo, chỉ dẫn, hướng dẫn,…

Ưu điểm của màn hình led ngoài trời là khoảng cách nhìn xa phù hợp với không gian rộng, khả năng chịu đựng được các tác nhân của thời tiết, ..

Các loại màn hình led ngoài trời như P2, P3, P4, P5, P6, P8, P10, P12,..

Các thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật là vấn đề mà bạn cần phải lưu ý quyết định đến mức độ hiển thị của màn hình về độ phân giải hình ảnh trên màn hình. Một số thông số kỹ thuật màn hình led bạn cần lưu ý

  • Khoảng cách điểm ảnh (P)
  • Mật độ điểm ảnh
  • Độ sáng màn hình led
  • Cấu tạo điểm ảnh
  • Số màu hiển thị
  • Tần số quét
  • Công suất hoạt động
  • Tuổi thọ bóng đèn
  • Góc nhìn của người xem

Bằng kinh nghiệm làm việc của chúng tôi, chúng tôi đã kể ra một số điều cần lưu ý trong quá trình chọn lựa màn hình led. Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trọng lựa chọn sản phẩm của mình.

Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

Điện thoại: 0986 774 223

Website: lambienled.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *