Lý do nên sử dụng màn hình led trình chiếu ở phòng họp, hội trường

Máy chiếu trước đến nay đều là công cụ trình chiếu rất hữu dụng, phục vụ trong hoạt động trong hội trường, phòng họp, sân khấu biểu diễn. Bởi vì trước đây chưa có một loại màn hình nào có thể thay thế được chúng bởi kích thước lớn, khả băng thu phát tốt, giá thành chi phí rẻ, khả năng tùy biến cao.

Tuy nhiên, màn chiếu có những hạn chế như độ phân giải hình ảnh, màu sắc không cao, không gian trình chiếu,…. Màn chiếu rất dễ học hóc, khung hình chiếu không ổn định, không thể sử dụng trong quảng cáo ngoài trời và trong nhà.

tại sao sử dụng màn hình led-b

Những lý do nên sử dụng màn hình led trình chiếu

Thực tế, Màn chiếu chỉ sử dụng trong một số lĩnh vực nhất định  như phòng họp, phòng hội thảo, chuyên đề,… mà nơi đó ánh sáng thấp hơn ánh sáng màn chiếu phát ra. Chính vì mà hiên nay màn chiếu đang dần được thay thế bởi những loại hình trình chiếu khác, tối ưu hơn, hiệu quả hơn đó là màn hình led

Màn hình led là loại màn hình dạng phẳng ứng dụng công nghệ led vào trong kỹ thuật sản xuất. Màn hình led được tích hợp đầy đủ các công nghệ hiển thị, trình chiếu nội dung như một chiếc tivi thông thường và kích thước có khả năng tùy chỉnh theo  nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây, những lý do các doanh nghiệp ưa thích sử dụng màn hình led trình chiếu. Mời bạn đọc tham khảo.

Giá trị kinh tế

Vấn đề dầu tư màn hình led trình chiếu trong hội trường, phòng họp ban đầu cần rất nhiều ngân sách. Tuy nhiên, khi nói về vấn đề ngân sách sử dụng trong quá trình vận hành màn hình led trở lên có nhiều lợi thế. Chúng ta phải kể đến tuổi thọ, chi phí vận hành, chi phí sửa chữa, chi phí chuyển đổi,…. .

Chi phí sử dụng của những tấm màn led cũng là một yếu tố nhận khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy chí phí bỏ ra để sở hữu một tấm màn led là lớn so với nhiều doanh nghiệp nhưng khi tính đến chi phí vận hành, sử dụng màn hình led thì đây thật là một con số không đáng kể. Nếu xét trên các khía cạnh sau:

  • Hiệu quả công việc đạt được
  • Tuổi thọ màn hình led cao
  • Chi phí sửa chữa bảo trì màn hình led thấp
  • Mức độ an toàn khi sử dụng màn hình led cao
  • Năng lượng sử dụng thấp

Nếu bù lại chi phí đầu tư ban đầu, thì mức chi phí bỏ ra sở hữu những chiếc màn hình led rẻ hơn nhiều so với màn chiếu. Ngoài ra, màn hình led trình chiếu có bảo hành 2 năm và bạn có thể sửa chữa các hư hỏng nếu có trong khoảng thời gian đó, tỷ lệ này khá thấp, sau đó nó sẽ hoạt động trơn tru.

Tuổi thọ

Tuổi thọ của ngay cả những máy chiếu chất lượng tốt nhất cũng không thể so sánh với màn hình led. Ở trong môi trường tiêu chuẩn màn hình led trong nhà, ngoài trời hoạt động được 100.000 giờ ( 8-10 năm). Trong khi đó, với dòng máy chiếu chất lượng cao tuổi thọ chỉ khoảng 3 năm.

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh của màn hình led không thua kém gì những chiêc màn hình tinh thể lỏng. Với công nghệ SMD sử dụng điểm ảnh 3 màu trong đó cả ba điốt màu đỏ, xanh lục và xanh lam được gắn với nhau. Chính điều này, cho phép tạo ra màn hình led có độ nét, sự mượt mà nhất về hình ảnh hiển thị.

Hình ảnh của máy chiếu có vẻ mờ hoặc không rõ ràng do bề mặt trắng không tạo ra tông màu tối một cách chính xác, đó là lý do tại sao hình ảnh trông mất nét. Còn một lý do nữa là màn hình led chịu tác động bởi những yếu tố bên ngoài như ánh sáng, nhiệt độ. Những tấm màn hình led trong nhà dùng để trình chiếu  có các cửa chớp và vỏ bọc giúp tản sáng theo cách mà hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao. Tông màu tối và nền đen hỗ trợ làm cho hình ảnh sắc nét và có thể nhìn thấy ở khoảng cách xa.

Độ sáng 

Đối với mọi người, thì đèn led hiện nay không còn xa lạ. Những chiếc bóng đèn led có đầy đủ màu sắc, cường độ ánh sáng khác nhau có thể chiếu sáng từ vài mét đến vài trăm mét.

Màn hình led cũng thế, những tấm màn hình led được tích hợp những tính năng ưu việt của những bóng đèn led trong khả năng chiếu sáng.

Đối với những tấm màn hình led ngoài trời hiện nay, có cường độ ánh sáng từ 2000 nits – 10000 nits khoảng cách chiếu sáng tới vài trăm mét.

Với những tấm màn hình led sử dụng trong nhà, cường độ thông thường khoảng dưới 2.000 nits thì khoảng cách chiếu sáng cũng lên tới 3- 10 m.

Đặc biệt những tấm màn hình led ngoài trời không chói, lèo ánh sáng bởi ánh sáng từ mặt trời.

 

tại sao sử dụng màn hình led-c

Kích thước màn hình led

Màn hình led được tạo thành từ nhiều tấm màn hình led nhỏ được kết nối bằng hệ thống dây cáp. Điều này giúp cho màn hình led có thể đạt kích thước cao nhất, theo đúng yêu cầu sử dụng của các dư án. Với kết cấu màn hình led giúp cho quá trình lắp đặt, vận chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Bảo trì

Việc bảo trì và dọn dẹp máy chiếu là một hoạt động tốn kém. Việc vệ sinh ống kính, bóng đèn, các bộ phận bên trong máy chiếu diễn ra trong thời gian dài tốn kém về thời gian và tiền bạc. Trong khi đó, màn hình led trình chiếu được thiết kế theo yêu cầu bảo trì tối thiểu, ngay cả khi cần thay thế một bộ phận. Bạn có thể tự mình thay thế hoặc sửa chữa những sự cố mà không cần sự hỗ trợ của công ty cung cấp màn led.

Trên đây, chúng tôi giải thích tại sao lại có càng nhiều doanh nghiệp ưa thích sử dụng màn hinh led để trình chiếu của doanh nghiệp. Nếu bạn đang quan tâm đến màn hình led hãy gọi điện ngay với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây.

Hiện nay, Hoàng Hà led đang cung cấp màn hình led trình chiếu cho văn phòng, phòng họp, trung tâm tiệc cưới, hội nghị, hội thảo,… Với các dòng sản phẩm chất lượng cao như P1, P1.66, P2, P3, P4, P5,…

 

Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

Điện thoại: 0986 774 223

Website: lambienled.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0986 774 223