Màn hình led trung tâm thương mại, siêu thị, bán lẻ

Trung tâm mua sắm đang rất phổ biến. TTTM tập hợp một hệ thống sản phẩm và dịch vụ đa dạng từ thấp đến cao. Do đó, đòi hỏi sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu trình chiếu và giới thiệu sản phẩm.

Nhu cầu mua sắm ngày càng cao, khiến trung tâm mua sắm trở thành nơi bán hàng và giới thiệu sản phẩm tiềm năng. Việc thu hút khách hàng và giới thiệu sản phẩm trở thành vấn đề cấp thiều. Cần thiết bị điện tử có thể phát và hiển thị nội dung nhanh chóng đa dạng.

Màn hình LED cho trung tâm thương mại, siêu thị, bán lẻ

Màn hình LED sử dụng trong trung tâm mua sắm ngày càng phổ biến. Khả năng hiển thị tốt, thu hút người xem vượt xa các hệ thống quảng cáo khác như poster, banner, áp phích,..

 Giá trị màn hình led mang lại cho trung tâm thương mại

Việc gia tăng màn hình led trong siêu thị, TTTM, bán lẻ đã tác động tích cực đến lợi ích kinh tế của các doanh nghiệp. Không chỉ tạo ra không gian mua sắm linh động, sang trọng mà chúng còn làm tăng doanh thu trong hoạt động bán hàng.

Màn hình LED trung tâm mua sắm có thể dễ dàng lập trình để tái tạo nội dung quảng cáo. Theo dõi quá trình mua hán hàng hóa và chương trình khuyến mãi. Nôi dung điều chình linh hoạt trong suốt quá tình làm việc.

Việc sử dụng màn hình LED hiển thị giá thành, chương trình khuyến mại. Giúp khách hàng lưu lại thông tin hàng hóa, thương hiệu nhang chóng và lâu hơn. Điều này, nâng cao khách hàng tiềm năng trong tương  lai.

Ưu điểm

Khả năng tùy chỉnh kích thước theo mong muốn. Với mỗi vị trí khác nhau, kích thước sẽ khác nhau. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh và khả năng trình chiếu.

Màn hình LED trung tâm thương mại, siêu thị có thể tùy chỉnh về hình dạng và tính năng. Đáp ứng tốt những nhu cầu và khả năng hiển thị khách hàng.

Phần mềm toàn diện giúp dễ dàng truyền hình ảnh và video trên màn hình LED. Nó trực quan và rất dễ hiểu, vì vậy mọi người đều có thể học cách tạo, tải lên và phát nội dung đa phương tiện trên màn hình LED.

Bất kỳ người nào từ công ty hoặc doanh nghiệp đều có thể học cách sử dụng phần mềm và phát nội dung trên màn hình liên quan đến toàn bộ trung tâm thương mại, chẳng hạn như lịch trình, bán hàng, khuyến mãi, v.v. Cũng có thể tùy chỉnh thông tin cho từng phân ngành: CNTT, thiết bị gia dụng, công nghệ di động, dệt may, v.v.

màn hình led siêu thị

Ứng dụng

Màn hình LED sử dụng trong trung tâm thương mại được phổ biến. Những ứng dụng phổ biến màn hình LED siêu thị là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu:

Trang trí tòa nhà

Chức năng trang trí là ứng dụng nổi bật của màn hình led trung tâm thương mại. Màn hình LED có độ bền cao và khả năng chịu được tác động thời tiết tốt. Màn hình led làm tôn thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ  cho trung tâm mua sắm. Tạo thu hút và chú ý cho người xem một cách ấn tượng.

Quảng cáo

Việc sử dụng màn hình LED quảng cáo không còn xa lại. Màn hình LED trung tâm thương mại, siêu thị được lắp đặt khoa học, ở những khu vực có lượng người qua lại cao. Màn hình led được sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời

Trình chiếu thông tin

Trong TTTM, cửa hàng bán lẻ có rất  nhiều các khu vực khác nhau. Điều này, cần bảng điện điện tử hay mà hình LED để chỉ dẫn, bảng thông báo. Vị trí lắp đặt như nhà xe, hàng lang, khu thoát hiểm, ….

Đơn vị cung cấp màn hình led chuyên nghiệp

Công ty Hoàng Hà Led là đơn vị chuyên thị công thiết kế màn hình led giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, có tinh thần trách nhiệm, chúng tôi cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất đáp ứng theo 4 tiêu chí:

  • Sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, có tình cạnh tranh trên thị trường.
  • Thời gian thi công nhanh, tiết kiệm thời gian.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi phong phú.

Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác với quý khách trong thời gian tới!