Màn hình LED – ứng dụng giám sát an ninh

Việc xuất hiện của màn hình LED giám sát an ninh tạo nên sự phát triển mạnh mẽ trong ngành giám sát an ninh. Nền tảng quản lý của ngành giám sát an ninh là một giải pháp tổng thể bao gồm nhiều sản phẩm công nghệ cao, trong đó hệ thống hiển thị đa màn hình được sử dụng trong giám sát video quyết định trực tiếp đến chất lượng công việc giám sát . Hiện nay, hầu hết các hệ thống giám sát kết hợp với màn hình thông thường được sử dụng trong công nghiệp, nhưng hiệu quả nói chung là kém.

màn hình giám sát

Màn hình LED giám sát an ninh

Trong lĩnh vực giám sát an ninh, tường giám sát video là một bộ phận quan trọng trong hệ thống an ninh của mỗi đơn vị, nó chủ yếu giải quyết việc kiểm soát tập trung và hiển thị tín hiệu đa kênh, được sử dụng rộng rãi trong nhiều dịp vì tính trực quan, chính xác, kịp thời và nội dung thông tin phong phú. Nó yêu cầu hiển thị hỗn hợp giữa màn hình máy tính thời gian thực và hình ảnh video trên cùng một nền tảng. Màn hình LED độ nét cao màn hình nhỏ có hiệu suất tuyệt vời ngoài màn hình LCD, chất lượng hình ảnh cao, tiêu thụ năng lượng thấp, tuổi thọ cao, không phản chiếu, tốc độ làm tươi cao, … Nó đáp ứng nhu cầu hiển thị của người dùng tường video giám sát. Đồng thời, việc ghép nối liền mạch các màn hình LED lớn giúp hiển thị hình ảnh độ nét cao trên toàn màn hình. Màn hình hiển thị đồng thời độ nét cao thông qua hệ thống điều khiển.

Đặc điểm màn hình LED giám sát an ninh

1. Góc nhìn rộng, tỷ lệ tương phản cao 5000:1.   Độ sáng thấp, thang độ xám cao, làm tươi cao, hình ảnh mềm mại, hình ảnh hiển thị sống động.

2. Không có tiếng ồn, tiêu thụ điện năng thấp, EMI thấp, tuổi thọ cao.

3. Xử lý thang độ xám cấp độ phát sóng 16bit, tốc độ làm tươi 3200HZ.

4. Hiệu chỉnh độ sáng và sắc độ từng điểm để duy trì các chi tiết màu xám thấp và tái tạo màu sắc của hình ảnh.

5. Mô-đun được cố định bằng lực hút từ tính mạnh, không bất kỳ công cụ nào.

6. Hộp cấu trúc bằng nhôm đúc để đạt được độ chính xác cao nối phẳng và liền mạch và tản nhiệt tốt.

  1. Không có thiết kế quạt, giữ yên lặng
  2. Hộp nhẹ và mỏng, chiếm ít không gian, và Dễ dàng vận chuyển và tải và dỡ hàng.

9. Kết nối với hệ thống xử lý ghép video chuyên nghiệp, hỗ trợ hiển thị nhiều tín hiệu bộ xử lý đồng bộ độ trung thực cao.

10. Các tủ được kết nối thông qua cấu trúc khóa đặc biệt, không cần sử dụng các công cụ khác và cài đặt và tháo rời rất thuận tiện và nhanh chóng.

11.Được sử dụng rộng rãi ở các nơi khác nhau trong nhà như chỉ huy hàng không vũ trụ quân sự trong nhà, giám sát và điều phối an ninh giao thông, phương tiện truyền thanh và truyền hình, hội nghị truyền hình, triển lãm quy hoạch đô thị, v.v.

Xem: Chọn  màn hình  LED giám sát an ninh

màn hình led giám sát

  Ứng dụng của màn hình LED trong ngành giám sát an ninh

Màn hình LED giám sát được phát sóng không dây, truyền hình, Internet, yêu cầu qua điện thoại, v.v. đều là những cách để thu hút thông tin cho các nhóm. một cách hiệu quả.

Chức năng và đặc điểm của trung tâm chỉ huy giám sát an ninh hệ thống màn hình lớn chủ yếu như sau:

Hỗ trợ ra quyết định, thu thập thông tin cho hệ thống hiển thị độ nét cao: hiển thị nhiều thông tin khác nhau được hệ thống thu thập và sắp xếp, cũng như kết quả phân tích và tính toán của nhiều mô hình khác nhau, ở dạng ngắn gọn và trực quan nhất theo nhu cầu của người ra quyết định , để tạo điều kiện cho những người ra quyết định nhanh chóng và chính xác Hiểu tình hình hiện tại, phân tích và đánh giá những ưu và nhược điểm của các chương trình lập kế hoạch khác nhau và giúp họ đưa ra quyết định tốt hơn.

Giám sát thời gian thực, giám sát không bị gián đoạn 24 giờ: Chương trình điều khiển của hệ thống điều độ cho nhiều dữ liệu khác nhau là trọng tâm của toàn bộ công việc điều độ. Hệ thống hiển thị màn hình lớn cần hoạt động liên tục trong 7×24 giờ để đảm bảo tính kịp thời và kiểm soát của công việc điều động.

Hệ thống tham vấn, tham vấn hội nghị truyền hình để hỗ trợ công việc điều phối và chỉ huy: Việc thiết lập hệ thống tham vấn hội nghị truyền hình nhằm mục đích thực hiện công việc điều phối và chỉ huy trực quan và hiệu quả, tránh khiếm khuyết rằng chế độ không có hình ảnh của hội nghị từ xa không trực quan và rõ ràng, và nó cũng có thể ứng phó kịp thời hơn với các trường hợp khẩn cấp. Quản lý khủng hoảng hiệu quả các sự cố, v.v.

Giám sát bằng video là một phần quan trọng trong hệ thống an ninh của mỗi đơn vị, được sử dụng rộng rãi trong nhiều dịp vì tính trực quan, chính xác, kịp thời và nội dung thông tin phong phú. Trong những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ máy tính, mạng, xử lý hình ảnh và truyền dẫn cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ video, công nghệ hiển thị video cũng đã có những bước phát triển vượt bậc. Trong lĩnh vực giám sát an ninh, thiết bị hiển thị màn hình lớn LED đã thay thế hoàn toàn thiết bị hiển thị plasma và chiếm vị trí hàng đầu với hiệu suất màu sắc vượt trội, chất lượng hình ảnh cao, tiêu thụ năng lượng thấp và tuổi thọ cao.

Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc gì liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sụ whoox trợ tốt nhất

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com