Màn hình led trong nhà, ngoài trời chính hãng, chất lượng

Màn hình led là phương tiện truyền thông, trình chiếu phổ biến và tốt nhất hiện nay. Mọi người dễ dàng nhận thấy màn hình led, bảng điện tử xuất hiện trong cá hoạt động của cuộc sống. Số lượng màn hình  không ngừng tăng led và chiếm lĩnh thị trường công nghệ kỹ thuật thuật số và được rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tin cậy.

Cung cấp, lắp đặt màn hình led chất lượng, chính hãng

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về màn hình led giá rẻ vui lòng liên hệ Hoàng Hà Led qua số điện thoại: 0986 774 223 để được hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc.

Ứng dụng màn hình led bao gồm

  • Sử dụng sân khấu biểu diễn, sự kiện.
  • Sử dụng nhà hàng tiệc cưới, khách sạn
  • Sử dụng trong phòng họp, hội trường, phòng hội nghị.
  • Sử dụng khu điều khiển, nhà hát, khu giải trí
  • Sử dụng trong trường học, sân vận động, khu thể thao
  • Sử dụng trong nhà ga, sân bay, phương tiên giao thông.

màn hình led là gì

Màn hình led là gì?

Màn hình led là loại màn hình dạng phẳng, có khả năng hiển thị hình ảnh. Ứng dụng công nghệ hiển thị led vào trong thiết kế, cụ thể là sử dụng bóng đèn led làm nguồn sáng. Bảng điện tử led , màn hình led giá rẻ cấu tạo từ những module led. Màn hình led  là tập hợp một hệ thống các bảng led nhỏ được kết nối liền mạch với nhau để tạo thành.

Màn hình được cấu tạo từ nguồn led,  module led, hệ thống điều khiển, cabinet và các linh kiện điện tử. Hiện nay, màn hình led được sử dụng nhiều ở trong các lĩnh vực công  nghệ, kỹ thuật số như trong làm màn hình máy tính, điện thoại, tivi,.. cho đến làm biển báo giao thông, biển chỉ dẫn, biển quảng cáo, phương tiện trình chiếu biểu diễn,….

Tính năng

Khả năng hiển thị: Khả năng hiển thị của màn hình led rất phong phú, màn led không khác gì các màn hình tivi thu nhỏ bởi khả năng hiển thị với đầy đủ các chức năng như video, hình ảnh, chữ, …

Khả năng bảo vệ: Được thiết kế theo tiêu chuẩn IP65 ( ngoài trời) và IP22 ( trong nhà). Hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt như mưa, bụi, gió, bão. Hoạt đông tốt dưới ánh sáng mặt trời mà nội dung hiển thị không mất. Ngoài ra, được trang bị hệ thống làm mát, hệ thống chống sét và cảm biến nhiệt.

Khả năng kết nối:Kết nối được với thiết bị khác nhau như các hệ thống máy tính, điện thoại, tivi, hệ thống camera, đầu đĩa, thẻ USB,… Đồng bộ hóa với nhiều thiết bị như windown, ardroi,..tạo hiệu quả cao trong các hoạt động.

Màn hình led như là tivi có thể phân dùng hoạt động thành các ô khác nhau để hiển thị nội dung với chế độ đa dạng như text, hình ảnh, video,…Phù hợp với nhiều đinh dạng như PNJ, GIF, MP4, VCD, DVD, … Hệ thống điều khiển linh hoạt với đồng bộ/ không đồng bộ, điều khiểu cùng lúc nhiều màn hình khác nhau.

Nội dung hiển thị: Nên lịch hiển thị nội dung nhanh chóng, không cần mất thời gian. Nội dung hiển thị có được hẹn giờ, lên lịch. Có khả năng hiển thị nhiều nội dung cùng lúc mà không cần can thiệp cấu trúc màn hình theo chế độ online và offline.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kích thước tùy chỉnh: Có cấu tạo từ những moduled led, kích thước màn hình led có thể điều chỉnh linh hoạt. Kích thước màn hình có thể đạt đến vài trăm đến ngàn mét vuông.

Hình ảnh hiển thị: Không giống như LCD bị mất hình ảnh do khi hiển thị. Bằng những liên kết liền mạch giúp màn hình hiển thị liên tục, không xuất hiện vết đen trên màn hình.

Khoảng cách quan sát: Tùy vào khoảng cách điểm ảnh mà khả năng quan sát khác nhau. Tuy nhiên, khoảng cách quan sát màn hình lớn có khi lên tới vài trăm mét như P10, P12.

Độ phân giải: Giống như màn hình tinh thể lỏng, LCD, plasma Led có độ phân giải rất cao. Có khả năng đặt chuẩn HD, 4K, 8K, với sản phẩm P1, P1.66, P2,..

Vấn đề vận chuyển, lắp đặt: Cấu trúc nhỏ gọn, trọng lượng thấp. Màn hình dễ dàng tháo dời, vận chuyển đến nơi lắp đặt mà không lo bị hỏng,

Tuổi thọ màn hình led: Tuổi thọ của các bóng đèn led thông thường khoảng 8- 10 năm, tương đương với 50.000 – 100.000 giờ thắp sáng. Nếu so với các loại bóng đèn thông thường như đèn neon, đèn huỳnh quang, sợi đốt thì đèn led vượt trội hơn rất nhiều về tuổi thọ bóng đèn.

An toàn môi trường: Đèn led được tạo thành từ những vật liệu bán dẫn, không sử dụng cách chất hóa học an toàn cho người sử dụng và môi trường. Sau khi hết hạn sử dụng có thể được tái chế lại để sử dụng. Hiệu suất sử dụng năng lượng lên tới 80% , tiết kiệm năng lượng đáng kể trong quá trình hoạt động

Nhược điểm

Giá cả: Đây chính là yếu tố cản trở sự phát triển thị phần. Giá màn hình led cao hơn 1,5-2 lần sao với LCD, màn chiếu 3-5 lần. Tuy nhiên, hiện nay giá màn hình đang có xu hướng giảm trên thị trường.

Ô nhiễm: Độ sáng rất cao trong nhà <2200 nits và ngoài trời 2200 – 6500 nits, đặc biệt màn hình ngoài trời. Tuy nhiên, khi hoạt động ở môi trưởng râm, mát chúng lại trở lên khó chịu với người xem. Để giải quyết tình trạng nay, nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống cảm biến nhiệt.

màn hình led ngoài trời

Cấu tạo màn hình led trong  nhà, ngoài trời

Các loại bảng điện tử led, màn hình led giá rẻ đều có cấu tạo hết sức tương đồng với nhau, chúng thường được cấu tạo gồm 7 bộ phận như sau:

Khung kim loại

Đây bộ phận cố định module và bảo vệ màn hình,  thường được tạo thành từ các hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ. Tùy kích thước màn hình mà nhà cung cấp, lắp đặt sẽ thiết kế các loại khung led khác nhau để luôn đảm bảo độ bền và mức độ chịu lực của sản phẩm.

Bảng led đơn vị

Bảng đơn vị led hay gọi module led là hệ thống cách điểm ảnh có tác dụng hiển thị màu sắc hình, hình ảnh..Nội dung hiển thị trên màn hình thông qua hệ thống đèn led và hệ thống dây cáp điện tử

Bộ điều khiển màn hình

Chức năng của bộ điều khiển là vùng đệm có tác dụng truyền tải các tín hiệu đầu vào, khi màn hình led nhận tín hiệu từ đó tạo ra thay đổi trong bảng màu và sắp xếp lại chúng để tạo ra các hình ảnh hiển thị trên màn hình.

Nguồn điện và cấp truyền

Nguồn điện: Các dòng điện xoay chiều 220 V sẽ được chuyển đổi thành các dòng điện phù hợp với mạch điện. Hiện nay sử dụng 2 dòng điện như 5V, 12V

Cáp truyền: Là cầu nối truyền tải các loại tín hiệu điều khiển đến các bộ phận của màn hình.

Bảng điều khiển quét

Chức năng của nó là đệm dữ liệu, tạo ra tất cả các loại tín hiệu quét và tín hiệu điều khiển thang xám.

Thẻ videocard và đa phương tiện

Đây là công cụ cho phép màn hình led  giá rẻ truyền tải thông tin một cách sống động nhất dưới mọi hình thức như video, text, hình ảnh,…

Các thiết bị bên ngoài

Những thiết bị bên ngoài như máy tính, TV, DVD, VCD, máy quay video và đầu ghi, v.v. có thể được liên kết màn hình để hiển thị nôi dung.

Tuy nhiên, đối với dòng màn hình led cao cấp thì sở hữu một số cấu tạo riêng và đặc thù như hệ thống cảm ứng, hệ thống âm thanh,…

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật là yếu tố phẩn ánh chất lượng, yêu cầu kỹ thuật, chỉ số vận hành của màn hình led giá rẻ. Dưới đây là 10 chỉ số mà người mua nên chú ý:

Khoảng cách điểm ảnh

Khoảng cách điểm ảnh được ký hiệu là P. Khoảng cách điểm ảnh là khoảng các giữa 2 điểm ảnh gần nhất. Đơn vị điểm ảnh là mm. Khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ thì độ phân giải màn hình càng cao và khoảng cách nhìn tốt đa càng thấp. Mức độ hiển thị màu sắc và hình ảnh càng cao, trong đẹp hơn và sinh động hơn.

Kiểu bóng Led

Bóng đèn led sử dụng trên màn led hiện có 2 loại là MSD và DIP.

Công nghệ đèn led DIP là loại công nghệ đèn led được sử dụng cách đây, chúng sử dụng 2 chân gắn vào các bo mạnh điện tử trên màn hình. Được sử dụng  nhiều trog các màn hình led ngoài trời. Chúng có uy điểm độ bền cao và độ sáng lớn.

Công nghệ đèn led SMD là công nghệ hiện đại các thiết bị thường được gắn trên bề  mặt các bo mạch điện tử. Các chíp led được gắp liền với bảng mạch in. Hiện nay ở Việt Nam các nhà cung cấp màn hình led chủ yếu sử dụng SMD chúng sở hữu những tính năng vượt trội trong trình chiếu và hiển thị.

Thông thường trong bảng thông số màn hình led thường có cụm từ SMD1515 hoặc SMD2020,.. chúng ta có thể hiểu là đèn led sử dụng công nghệ SMD bóng đèn 15×15 hoặc 20×20.

Tầm nhìn tối thiểu

Tầm nhìn tối thiếu giúp người xem có thể nhìn thấy được nội dung hiển thị, nội dung trìn chiếu. Màn hình led có có khoảng cách điểm ảnh càng cao thì khoảng cách nhìn tối thiểu càng lớn và ngược lại.

Mật độ điểm ảnh

Mật điểm điểm ảnh là yếu tố liên quan trực tiếp đến khoảng cách điểm ảnh. Mật độ điểm ảnh càng lớn thì khoảng cách điểm ảnh càn nhỏ.Mật độ điểm ảnh lớn khả năng hiển thị hình ảnh càng sinh động, càng đẹp. Mật độ điểm ảnh được tính trên m2.

Cường độ ánh sáng

Cường độ ánh sáng thể hiện mức sáng của modul led. Cường độ ánh sáng càng cao thì nội dung hiển thị càng sáng và khoảng cách chiếu sáng càng xa. Cường độ ánh sáng được sử dụng trong nhà hiện nay thường < 2200 nits, cường độ ánh sáng led sử dụng trong nhà từ 2200 – 5000 nits.

Nếu bạn có thắc mắc về các sản phẩm màn hình led giá rẻ hãy liên hệ ngay với Hoàng Hà led để nhân được sự hỗ trợ từ phía chúng tôi.

màn hình led trong nhà

Phân loại màn hình led

Có nhiều cách phân loại khác nhau như pixel, hệ điều khiển,… Nhưng phổ biến nhất vẫn là phân loại theo môi trường hoạt động với màn hình led trong nhà và  ngoài trời.

Màn hình led trong nhà

Màn hình led trong nhà ( indoor ) là dòng sản phẩm được sử dụng ở trong nhà, nơi không có ánh sáng mặt trời chúng được sử dụng chủ yếu để trình chiếu, diễn thuyết trong các cuộc họp, hội thảo đôi khi chúng thường được sử dụng biển quảng cáo, bảng giới thiệu sản phẩm.

Đặc điểm của màn hình led trong nhà

  • Sử dụng môi trường trong nhà, ít tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
  • Có kích thước nhỏ gọn, do đó quá trình thi công lắp rắp bảo trì bảo dưỡng dòng sản phẩm này khá dễ dàng nhanh chóng.
  • Do đặc điểm cấu tạo được phủ những lớp nhựa trên bề mặt đèn led đo đó chúng có khả năng chống ẩm và chống va đập mạnh từ bên ngoài.
  • Cường độ ánh sáng nhỏ khoảng 500 – 2000 nits, phù hợp với mức độ quan sát người xem.
  • Tiếng ồn trong quá trình sử dụng thấp.
Màn hình led P2, P2.5 trong nhà

Màn hình led P2 trong nhà có khoảng cách điểm ảnh 2mm, 2,5mm chủng loại bóng đèn SMD1515 hoặc SMD2020. Mật độ điểm ảnh lớn, phương thức quét 1/32, tốc độ quét 2890 Hz, thang độ xám 16 bits. Màu sắc hiển thị 17 triệu màu đến 218 tỷ màu sắc.

Màn hình led P2, P2.5 là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cao độ phân giải tiệm cận HD, fullHD thường được sử dụng trong các cuộc họp, phòng hội thảo, nơi trưng bày sản phẩm,..

  • Hình ảnh có độ phần giải cao, tiệm cận với các dòng sản phẩm màn hình tinh thể lỏng (LCD) HD, fullHD, 4K,.
  • Kích thước màn led nhỏ, dễ dàng lắp đặt, sửa chữa.
  • Có độ ổn định màu cao và sự cố liên quan đến màn hình ít hơn.
Màn hình led P3, P3.91, P4 trong nhà

Màn hình led P3, P4 có khoảng cách điểm ảnh 3mm, 4mm khoảng cách nhìn tối thiểu 3m.  Màn hình led trong nhà P3, P4 sở hữu độ phân giải cao, tủ Cabinet cấu tạo từ thép phủ sơn tĩnh điện bằng công nghệ CNC, cabin được tích hợp hệ thông thông gió và làm mát tiên tiến.

  • Có độ phân giải cao, dòng màn hình này chỉ thua các dòng sản phẩm P2, P2.5 tuy nhiên các dòng sản phẩm này thường có giá rẻ hơn so với P2, P2.5
  • Màn hình led fullcolor P3, P3.91, P4 này sử dụng có tính ổn định cao, ít gặp các sự cố.
  • Khoảng cách chiếu lớn, phù hợp với không gian trình chiếu trình chiếu 100 – 300 m2.
Màn hình led P5, P6 trong nhà

Được ưa chuộng hiện nay bởi không gian hoạt động, trình chiếu của màn hình led rộng, khoảng cách chiếu sáng xa, giá thành sản phẩm rẻ hơn so với các loại màn hình P2, P3, P4. Khoảng cách điểm ảnh 5mm, 6mm, mật độ điểm ảnh thấp, độ sáng cao. Sử dụng module lớn như 320*320mm, có độ bền lớn, có khả năng chống ẩm và chống va đập tốt. Chất lượng hình ảnh sống động, màu sắc phong phú.

Màn hình led indoor P5, P6 được dùng trong các nơi biển diễn sân khấu, nhà hàng, nhà hàng tiệc cưới, nhà hát, trung tâm giải trí, trung tâm thể thao …

Bạn đang có nhu cầu sở hữu những tấm bảng quảng quảng cáo, bảng điện tử , màn led cho các hoạt động ở đơn vị mình như phòng họp, hội trường, sân khấu, nhà hàng tiệc cưới, siêu thị, trung tâm mua sắm,… Hãy liên hệ ngay với Hoàng Hà Led theo số điện thoại 0986 774 223 hoặc truy cập hoanghaled.com để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ chúng tôi.

Màn hình led ngoài trời

Màn hình led ngoài trời ( outdoor ) được sử dụng bên ngoài môi trường, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Màn hình có kích thước lớn >10m2, và có thể đạt kích thước lên tới 1000 m2.

Màn hình ngoài trời có khả năng bảo vệ tốt với khả năng chống ẩm, chống nước, chống bụi. Màn hình có khả năng chống va đập, chống sét, hệ thống làm mát tiên tiến.

Ứng dụng phong phú như sử dụng quảng cáo trên đường phố, trên nóc tòa nhà. Sử dụng bảng hiệu trên nóc tòa nhà, mặt tiền. Sử dụng biển báo trong giao thông, công ty, xí nghiệp,..

Ưu điểm

  • Nội dung hiển thị không bị nhòe độ sáng mặt trời, không bị tác động bởi tia cực tiếp.
  • Không gian hoạt động của màn hình led ngoài trời lớn, khả năng chiếu sáng xa.
  • Cường độ ánh sáng màn hình led ngoài trời từ 2200 – 5000 nits, không bị mất hình ảnh trước ánh sáng mặt trời
  • Không giới hạn kich thước màn hình, kich thước tùy chỉnh theo nhu cầu người sử dụng.
  • Được thiết kế giảm thiểu sự tác hại của môi trường bên ngoài đến màn led như sự phá hại của ánh sáng mặt trời, tia cực tím, bụi bẩn, nước,… Độ bền sản phẩm cao.
Màn hình led P5, P6 ngoài trời

Khoảng cách điểm ảnh 5mm, 6mm, mật độ điểm ảnh thấp. Màn hình P5, P6 sử dụng loại bóng đèn siêu sáng SMD3535, có tuổi thọ cao 100.000 giờ. Điệu năng sử dụng hiệu quả tới 70%. Chúng thường được sử dụng tại các nơi như sân bay, nhà ga, quảng trường,..

  • Hình ảnh sắc nét, sinh động có độ phân giải cao
  • Khả năng chịu tác động từ môi trường lớn.
  • Khoảng cách chiếu sáng xa, không gian bảo phủ rộng.
Màn hình led P8, P10, P16 ngoài trời

Khoảng cách điểm ảnh 8mm, 10mm, 16mm, mật độ điểm ảnh thấp.Với kích thước module lớn, cường độ ánh sáng mạnh giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được nội dung hiển thị một cách rõ ràng mà không bị che khuất bởi ánh sáng mặt trời.

  • Thường được sử dụng ở các sân vận động, màn hình sân khấu, biển quảng cáo,…
  • Cường độ ánh sáng mạnh, không gian bảo phủ rộng, khoảng cách chiếu sáng tốt.
  • Khả năng hiển thị sống động, đa đạng,…

Màn hình ngoài trời có khả năng chịu được những tác động từ thời tiết bên ngoài môi trường tốt, chụi được môi trường làm việc khắc nhiệt.

Trên thị trường còn có một số dòng sản phẩm  đặc thù như màn hình cong, màn hình trong suốt, màn hình gắn tường, màn hình quảng cáo chân đứng, màn led tròn, màn hình led ghép,…

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các dòng sản phẩm bảng điện tử, màn hình led giá rẻ cho các hoạt động quảng cáo ngoài trời, sân khấu ngoài trời,…. và các hoạt động khác,  vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0986 774 223  để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

màn hình led xem bóng đá

Lĩnh vực ứng dụng

Hiện nay, màn hình led được ứng dụng ở rất nhiều  ngành nghề như quảng cáo, dịch vụ giải trí, chương trình ca nhạc, chương trình nghị sự, giáo dục … Dưới đây, Hoàng Hà led xin giới thiệu một số lĩnh vực hãy sử dụng màn hình led:

Màn hình led quán cà phê, karaoke, trung tâm giải trí

Quán cafe không còn gì quá xa lạ trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên việc mọc lên hàng loạt các quán cafe thì việc thu hút khách hàng là việc cần thiết phải làm. Có rất nhiều phương thức được lựa chọn để có thể thu hút khách hàng như cafe thính phòng, cafe game….

Việc lắp màn hình led quán cafe sẽ giúp cho quán của bạn có sự khác biệt đối với những quán cafe khác.  Thay vì những màn hình tivi có kích thước cố định, lắp màn hình led quán cafe sẽ giúp bạn tối ưu được kích thước của màn hình sao cho phù hợp nhất đối với quán…

Màn hình được sử dụng trong quán café, karaoke là dòng chất lượng cao. Chủ yếu là màn hình led trong nhà có kích thước nhỏ, độ phân giải lớn như P2, P3, P4, P5,..

Màn hình led hội trường, phòng họp, phòng hội nghị

Hội trường, phòng họp, phòng hội  nghị là nơi diễn ra cuộc trao đổi, quyết định các hoạt động của doanh nghiệp, tập đoàn. Do đó, việc sử dụng các công cụ trình chiếu như thế nào cho phù hợp với tầm quan trọng đó, là việc hết sức quan trọng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại như màn chiếu, màn hình tivi LCD. Tuy nhiên không có sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng bằng màn hình led cỡ lớn.

Màn hình led hội trường, phòng họp, phòng hội  nghị, phòng hội thảo,… với kích thước lớn, độ phân giải cao. Giúp cho những người ngồi trong hội trường, phòng hội thảo nắm được những thông tin đang được trình bày một cách chính xác nhất, hình ảnh sắc nét không gây nhàn chán cho người nghe …. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong phòng họp như P2, P3, P4, P5 trong nhà

Màn hình led sân khấu biểu diễn

Việc lựa chọn sản phẩm cho các hoạt động giải trí, văn hóa là một vấn đề rất nhận được rất  nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cách đây 10 năm các hoạt động trình chiếu tại các sân khấu, nơi biểu diễn, quán bar, quán karaoke,.. thường là màn chiếu, màn hình LCD,… Tuy nhiên, hiện nay màn hình led cỡ lớn sử dụng nhiều trong các hoạt động ca nhạc, hài kịch, giải trí.

Màn hình led là một thiết bị được ưa chuộng sử dụng tại những chương trình biểu diễn. Màn hình mang đến nhiều hiệu ứng, hình ảnh chân thực, sắc nét nhất cho sân khấu biểu biễn. Màn hình led giá rẻ giúp cho chương trình biểu diễn trở nên chuyên nghiệp và cảm xúc cho người xem. Với việc sử dụng màn hình led sân khấu biểu diễn với kích thước lớn sẽ giúp cho khán giải có thể theo dõi được những gì đang diễn ra trên sân khấu dù đứng ở bất kì vị trí nào.

Màn hình led nhà hàng tiệc cưới, đám cưới

Tiệc cưới là một sự kiện quan trọng của mỗi người. Cặp đôi nào cũng mong muốn đám cưới của mình sẽ lung linh nhất, đẹp nhất.  Giúp cho những cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Tăng sự chuyên nghiệp chương trình.

Việc sử dụng màn hình led nhà hàng tiệc cưới giúp cho không gian bữa tiệc thêm phần sống động, lung linh hơn. làm cho ngày vui trở nên ý nghĩ hơn…. Màn hình led được sử dụng như P3, P4

Màn hình led thang máy, nhà ga, sân bay

Với những đặc điểm ưu việt những chiến màn hình led giá rẻ đang dần đàn thay thế những chiếc màn hình LCD trong lĩnh vực quảng cáo trong các thang máy, nhà ga, sân bay, bến tàu, trung tâm thương mại,..

Với kích thước màn hình nhỏ, gọn đội phần giải cao, khả năng trình chiếu tốt đang là các yếu tố giúp màn hình led đang rất được sự tin tưởng của các doanh nghiệp, tập đoàn.

Màn hình led quảng cáo

Nhu cầu sử dụng màn hình led đang là xu hướng của các tập đoàn doanh nghiệp hiện nay. Bởi những đặc tính rất ưu việt của những dòng màn hình led cỡ lớn dành cho người trời như khả năng hiển thị nhiều nội dung cùng trên một màn ảnh, hiển thị đa dạng ( video, hình ảnh, text,…) khả năng chống chọi với ánh nắng mặt trời, nước mưa khói bụi,…

Nôi dung quảng cáo điễn ra liên tục không gián đoạn. Nôi dung thay đỏi dễ dàng phù hợp với các dự án khác nhau. Khả năng thu hút người xem khác, có khả năng chịu được các tác động tiêu cực thời tiết.

màn hình led chất lượng cao

Bảng báo giá màn hình led giá rẻ

Hoàng Hà Led là đơn vị chuyên thi công cung cấp, lắp đặt màn hình led full color trên toàn quốc. Địa bàn hoạt động chủng tôi bao gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Vĩnh Phúc, Phú Thọ,…. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý.

Yếu tố cần quan tâm khi mua màn hình?

Môi trường hoạt động

Môi trường hoạt động khác nhau sẽ tạo ra thông số kỹ thuật khác nhau. Chúng ta có thể kể đến như màn hình led trong nhà có IP20, độ phẩn giải cao, độ sáng thấp. Trong khi đó, màn hình ngoài trời có độ sáng lớn, hệ thống bảo vệ IP65, khoảng cách nhìn cao. Khi mua – bán màn hình cần phải chọn lựa kỹ càng môi trường hoạt động.

Khả năng hiển thị

Khả năng hiển thị phong phú nhưng có thể chia thành văn bản, đồ họa và video. Bạn có thể sử dụng màn hình video để hiển thị văn bản hoặc đồ họa. Nhưng không thể sử dụng màn hình văn bản để hiển thị video. Để tiết kiệm chi phí và hiệu quả sử dụng nên chọn đúng chức năng hiển thị.

Khoảng cách điểm ảnh

Đây là yếu tố đại diện cho độ phân giải và khoảng cách nhìn. Khách hàng cần cân đối hài hòa giữa khoảng cách điểm ảnh và không gian trình chiếu. Bạn không thể nào chọn lựa màn hình P2 có chất lượng hình ảnh full HD, trình chiếu không gian 300 m2 tầm nhìn 10 m.

Thương hiệu màn hình

Có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Màn hình led được nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc,… Nếu bạn muốn tìm hiểu về chất lượng và thương hiệu màn hình. Hãy liên hệ với Hoàng Hà để nhận được sự giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

Đơn vị cung cấp

Đơn vị cung cấp tác động trực tiếp đến hiệu quả sử dụng màn hình led. Tại sao? Nhà cung cấp tác động quá trình tư vấn, quá trình thiết kế, lắp đặt và bảo trì. Do đó, với  một đơn vị cung cấp có uy tín và trách nhiệm. Khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hơn.

Làm sao để chọn đơn vị uy tín? Khách hàng nên chú ý những vấn đề: Công trình thi công, chất lượng công trình, phản hồi khách hàng và quy trình làm việc.

Báo giá màn hình led trong nhà, ngoài trời

Để sở hữu bảng báo giá chi tiết và chính xác nhất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hiện nay, trên thị trường giá màn hình led công khai chủ yếu giá thành trên m2. Đây cũng chỉ là mức giá tham khảo, để hiểu thêm về đơn vị cấu thành nên giá màn hình led bạn nên chú ý đến vấn đề như sau:

  • Giá thân  ( đèn led, cabinet, bộ nguồn, khung,..)
  • Kích thước thân màn hình ( càng lớn giá càng cao)
  • Môi trường sử dụng (trong nhà hay ngoài trời)
  • Đơn vị thi công lắp đặt (vận chuyển, nhân công, thiết bị hỗ trợ)
  • Yêu cầu tùy chọn khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu về tìm hiểu về giá thành làm biển led điện tử, màn hình led giá rẻ xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0986 774 223 để nhận được sự hỗ trợ từ phía chúng tôi.

Tại sao có màn hình led giá rẻ?

Đánh giá trên thực tế thị trường, màn led có giá thành cao hơn so với những sản phẩm như màn chiếu hay LCD. Để đáp ứng nhu cầu người sử dụng và doanh nghiệp, màn hình led giá rẻ được ra đời. Làm thế nào để giá màn hình trở lên rẻ hơn. Vậy chúng ta cần xét đến 3 vấn đề như sau:

Thứ nhất, nhà sản xuất . Tiếp cận được nguồn nguyên liệu giá thành hợp lý. Cải tiến khoa học kỹ thuật, giảm thiếu các chi phí liên quan trong sản xuất. Dẫn đến giá thành thân màn hình giảm.

Thứ hai, nhà cung cấp, lắp đặt: Quá trình nhập hàng trực tiếp nhà sản xuất ( đơn vị đại diện) không qua trung gian. Dẫn đến giảm giá thành sản phẩm. Quá trình thi công lắp đặt nhanh chóng. Chi phí liên quan như nhân công, thiết bị hỗ trợ thấp. Đây chính là yếu tốt giúp giá thành rẻ hơn.

Thứ ba, toàn bộ tuổi thọ dự án: Tuy giá thành đầu vào màn hình led cao. Nhưng giá thành vận hành lại giảm như điện năng, bảo trì, sửa chữa, tuổi thọ, độ bền, mức độ hỏng thấp,,…

Đây chỉnh là 3 yếu tố dẫn đến màn hình có giá thành rẻ. Bạn hãy lựa chọn chọn đơn vị cung cấp uy tín. Hoàng Hà Led là công ty cung cấp, lắp đặt màn hình led trong nhà, ngoài trời. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp  lý nhất.

Phương pháp lắp đặt màn hình led

Phương pháp dựng đứng: Đây là phương pháp được sử dựng tại các sân khấu, nhà hàng tiệc cưới,.. màn hình led được dựng khung vuông góc với mặt sàn.

Phương pháp treo tường: Màn hình led được gắn trực tiếp trên tường của các công trình kiến trúc. Phương pháp này được áp dụng cả trong thi công ngoài trời lẫn thi công trong nhà.

Phương pháp trên cột đứng: Phương pháp này sử dụng chủ yếu trong các biển quảng cáo ngoài trời với kích thước lớn. Cột dựng màn hình có thể là 2 cột hoặc một cột tùy trọng lượng màn hình led.

Phương pháp di động: Phương pháp này màn hình led này được gắn trên các vật di động như phương tiện giao thông,…Đặc điểm của hình thức này sử dụng chủ yếu ở môi trường ngoài trời.

Phương pháp treo: Là phương pháp được sử dụng chủ yếu tại các nhà ga, bến xe, sân bay,… chúng có kích thước nhỏ chúng được cố định bởi các hệ thống khung giữ và dễ dàng thay đổi được góc nhìn.

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Đèn Led là gì?

Đèn led theo là một thiết bị chiếu sáng có sử dụng công nghệ led trong đó LED được hiểu là đi ốt phát quang. Các loại đèn led này được tạo thành từ những vật liệu bán dẫn, các chíp điện tử sẽ tạo ra ánh sáng khi có dòng điện chạy qua.

Câu 2: Pixel là gì?

Pixel hay còn gọi là điểm ảnh, các điểm ảnh của màn hình led thông thường có 3 bóng đèn led:  màu đỏ, màu vàng và xanh lá cây. Đây là 3 màu cơ sở tạo nên màu sắc cho màn hình led chúng có thể tạo ra 218 tỷ màu sắc khác nhau.

Câu 3: Điểm pixel là gì?

Đây là một khái niệm khác của khoảng cách điểm ảnh tượng trưng cho độ phân giải của màn hình led. Khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ thì độ phân giải càng lớn. Khoảng cách điểm ảnh được ký hiệu là P ví dụ P2, P3, P3, P4, P5, P6

Câu 4: Nên sử dụng màn hình ghép Lcd hay màn hình LED?

Màn hình ghép LCD (màn hình tinh thể lỏng) là màn hình phẳng bao gồm một lớp tinh thể lỏng liên kết giữa hai bộ lọc phân cực. Chúng hoạt động dựa trên nguyên lý ngăn chặn và cho phép ánh sáng đi qua để tạo thành hình ảnh trên màn hình. Ưu điểm của dòng sản phẩm màn hình ghép LCD là

  • Chi phí giá thành rẻ
  • Góc nhìn rộng
  • Khả năng hiển thị hình ảnh tốt, sinh động chân thực

Màn hình ghép LED là loại màn hình ứng dụng công nghệ led vào trong sản xuất. Thông thường mỗi bảng led được cấu tạo từ hàng trăm bóng hình led với nhau tạo thành một hệ thống phát sáng. Hình ảnh hiển thị được điều kiển bằng hệ thống máy tính được kết nối thông qua card điều kiển. Ưu điểm là:

  • Góc nhìn rộng.
  • Khả năng hiển thị hình ảnh tốt, sinh động.
  • Tuổi thọ cao, bền với môi trường.
  • An toàn cho người sử dụng và người xem.

Để đưa ra đánh giá lựa chọn màn hình nào hơn thì cần nên đánh giá tổng thể đến các yếu tố ngoại vi như nơi lắp đặt, ngân sách, yêu cầu kỹ thuật, môi trường hoạt động,…

Câu 5: Thủ tục xin giấy phép lắp đặt màn hình led ngoài trời?

Các bước đăng ký lắp đặt màn led quảng cáo ngoài trời như sau:

Bước 1: Hoàn chỉnh hồ sơ và nộp hồ sơ trực tiếp tại tổ tiếp nhận hồ sơ – Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Bước 2: Hoàn chỉnh hồ sơ nếu hồ sơ chưa hợp lệ.

Bước 3; Nhận phiếu hẹn của cán bộ tiếp nhận hồ sơ (đối với hồ sơ hợp lệ)

Để hiểu thêm về vấn đề này, bạn có thể đọc thêm: Luật Quảng cáo 16/2012/QH13 để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Câu 6: Các lỗi thường gặp màn hình led là gì?

Các lỗi thường gặp

Lỗi 1: Lỗi truyền tải thông tin.

Lỗi 2 : Lỗi không hiển thị màu sắc, hình ảnh, nội dung.

Lỗi 3:  Lỗi module đơn vị, tủ led không sáng, không tối.

Lỗi 4: Lỗi khuyết màu trong hiển thị trên màn hình.

Lỗi 5: Phần mềm điều khiển hay có hiện tượng chập trờn.

Một số cách sửa chữa, khắc phục lỗi 

  • Kiểm tra đường truyền thông tin với các cổng nối.
  • Kiểm tra card màn hình hoặc kiểm tra đường truyền dữ liệu đã được kết nối hay chưa.
  • Kiểm tra kết nối giữa các module, các dây dẫn có bị hỏng hay lỏng các đầu nối hay không.
  • Kiểm tra dây cáp, dây nguồn xem có bị hỏng không.
  • Bạn có thể cài đặt lại phần mềm điều kiển để khắc phục hiện tượng chập trờn

Công ty Hoàng Hà Led là cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng bảng điện tử , ma trận chạy chữ,… Nếu sản phẩm của bạn đang gặp hỏng hóc, trục trặc, …  liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Câu 7: Màn hình led bị loạn màu có phải màn hình bị hỏng không?

Màn hình led sau một thời gian sử dụng có những hiện tượng như bị loại màu, xuất hiện những vệt sáng. Nguyên nhân của các vấn đề này là do một số lỗi như sau:

– Lỗi card điều khiển hoặc kết nối sai cáp

– Cháy chip led hoặc nguồn điện không ổn định

– Hệ thống điều kiển, do cài đặt các tham số hiển thị

– Do lỗi đường truyền tín hiệu

– Hệ thống làm mắt cũng là một trong những nguyên nhân.

– Phần mềm điều kiển

Khi gặp các trường hợp trên, khách hàng nhanh chóng liên hệ với các đơn vị sửa chữa uy tín để kiểm tra và đưa ra phương pháp giải quyết hiệu quả nhất.

Câu 8: Làm sao để lựa chọn chọn kích thước cho phù hợp?

Việc lựa chọn kích thước màn hình led cho nhu cầu sử dụng của khách hàng là một yếu tố rất quan trọng, quyết định tới mức hiệu quả hoạt động. Việc quyết định kích thước ảnh hưởng trực tiếp bởi 2 yếu tố sau đây:

+ Môi trường lắp đặt : Bạn không thể sử dụng màn hình led trong nhà cho ngoài trời được bởi vì nó 2 dòng sản phẩm này có những khác biệt nhất định trong thiết kế để phù hợp với môi trường hoạt động.

+ Không gian trình chiếu, hướng: Với một không gian rộng thì cần những loại màn hình led có cường độ ánh sáng lớn, góc nhìn rộng và ngược lại. Đây là yếu tố quyết định đến mức độ quan sát  người xem.

+ Nhu cầu sử dụng của khách hàng: Nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng là yếu tố quyết định đến lựa chọn kích thước màn hình, cũng như các chức năng hiển thị của màn hình led.

Nếu bạn có nhu cầu về màn hình led khổ lớn, cỡ nhỏ cho các hoạt động của doanh nghiệp, cá nhân. Hãy liên hệ ngay: 0986.774.223 để nhận hỗ trợ từ Hoàng Hà Led.

Câu 9: Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho màn hình led?

Màn hình led có nhiều tính năng ưu việt, độ bền sản phẩm cao, chịu được tác động từ môi trường,…. Nhưng để đảm bảo màn hình hoạt động hết tuổi thọ tiêu chuẩn thì phải thực hiện các biện pháp sau:

Chất lượng sản phẩm : Bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các đơn vị có uy tín tránh tình trạng hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng: Bảo trì, bảo dưỡng là hoạt động kiểm tra các bộ phận nhằm xử lý vấn đề đang gặp phái và phát hiện những sự cố xảy ra tiềm ẩn.

Vị trí lắp đặt hợp lý: Vị trí lắp đặt phải tránh tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hại.

Thời gian hoạt động: Tuy được thiết kế với khả năng hoạt động liên tục nhưng cũng cần có thời gian nghỉ ngơi. Do đó, sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và hoạt để tăng tuổi thọ sử dụng..

Câu 10: Làm sao sử dụng màn hình led ngoài trời đạt hiệu quả cao?

+ Chọn màn hình chất lượng: Với đặc tính là màn hình chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường do đó để giảm các nguy cơ có hại nên chọn các dòng sản phẩm từ nhà sản xuất và cung cấp có uy tín.

+ Điều chỉnh nhiệt độ bên trong: Với đặc điểm hoạt động thường xuyên 24/7 dẫn đến nhiệt độ bên trong thường rất cao.Và do sự tác động của ánh sáng mặt trời cũng là nguyên nhân dân đến tình trạng nóng màn hình. Để hoạt động ổn định bạn nên sử dụng biện pháp điều chỉnh nhiệt độ tránh tình trạng led bị chết điểm, không trùng màu, hình ảnh bị nhòe,…

+ Độ sáng : Độ sáng là yếu tố rất quan trọng nó ánh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của người xem. Đối với màn hình led ngoài trời tối thiểu cường độ ánh sáng màn hình là 2200 nít. Bạn nên điều chỉnh độ sáng phù hợp cho màn hình vào ban đêm tránh tình trạng ô nhiễm ánh sáng và ảnh hưởng sức khỏe người xem.

+ Bảo trì : Do đặc điểm hoạt động thường xuyên màn hình led cần phải được tiến hành bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Sẽ giúp tăng tuổi thọ bảng điện tử, màn hình, giảm chi phí sửa chữa trong quá trình hoạt động.

màn hình led

Đơn vị cung cấp, sửa chữa màn hình led giá rẻ

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu có kinh nghiệm hoạt động cung cấp, sửa chữa màn hình led, bảng điện tử led, chúng tôi tự tin rằng sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá thành màn hình led rẻ nhất.

Sản phẩm đa dạng

+ Cung cấp bảng điện tử, màn hình  trong nhà  ngoài trời như P2, P3, P4, P5, P6, P8, P10,.. và lĩnh vực thường xuyên hoạt động như hội trường, phòng họp, quảng cáo, nhà hàng, khách sạn, …

+ Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng

+ Cung cấp các dòng bảng chạy chữ, màn hình điện tử,…

Địa bàn hoạt động rộng lớn

Trên địa bàn thành phố Hà Nội như Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân, Thanh Trì, Tây Hồ, Ba Đình, Long Biên, Gia Lâm, Phúc Thọ, Sóc Sơn, Ba Vì, Ba Đình, Từ Liêm, Hoài Đức, Thạch Thất, Đan Phượng, Chương Mỹ, Sơn Tây,…

Các tỉnh thành trên cả nước: Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Kạn, Hà Tĩnh, Điện Biên, Lai Châu,…

Chất lượng sản phẩm: Các sản phẩm nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ từ khâu đầu vào và đầu ra.

Quy trình chuyên nghiệp

Bước 1: Tiếp nhận yếu cầu khách hàng và tiến hàng tư vấn sơ bộ cho khách hàng về các dòng  led.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật, nhân viên thiết kế tiến hành khảo sát thực địa.

Bước 3: Thiết kế và thống nhất phương án thi công, ký hợp đồng.

Bước 4: Lắp đặt sản phẩm màn led tại hiện trường.

Bước 5: Chạy thử màn hình led, bảng điện tử và tiến hành đào tạo kỹ thuật sử dụng cho khách hàng.

Bước 6: Bàn giao sản phẩm màn hình led giá rẻ và kết thúc hợp đồng.

Công ty Hoàng Hà Led rất mong hợp tác với quý khách để đem lại những giải pháp truyền thông tốt nhất!