Quy trình lắp đặt màn hình LED full color trong nhà, ngoài trời

Màn hình LED được sử dung nhiều trong phòng họp, hội trường, trung tâm thương mại, nhà hàng, đám cưới,… Màn hình LED được chia thành rất nhiều loại như trong nhà và ngoài trời. Với những sản phẩm khác nhau như 2mm, 3mm, 4mm. 5mm, 6mm. 8mm, 10mm,…

Việc lắp đặt màn hình LED full color là điều không hề đơn giản. Chúng được tạo nên từ nhiều thiết bị nên quá trình lắp đặt cần phải thực sự chú ý để tránh những tình huống hỏng hóc không cần thiết. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn về những quy trình lắp đặt màn hình hiển thị.

quy trình lắp đặt màn hình LED

Quy trình lắp đặt màn hình LED full color như thế nào

Dù là màn hình LED trong nhà hay ngoài trời, kích thức và hình dạng như thế nào thì chúng ta cần phải tuân thủ những bước nhất định trong quá trình lắp đặt màn hình hiển thị.

Chuẩn bị thiết bị phụ kiện màn hình LED

Khi lắp đặt màn hình LED cần chuẩn bị trước các dụng cụ cần thiết: module màn hình led, thép vuông, máy hàn điện, v.v. Sau khi chuẩn bị dụng cụ, hãy tính toán xem cần lắp đặt bao nhiêu diện tích và bao nhiêu module.

Các bước lắp đặt màn hình LED trong nhà, ngoài trời

  1. Cài đặt cấu trúc khung của màn hình hiển thị LED

Để hiểu chính xác và chi tiết nhất về quá trình lắp đặt màn hình outdoor và indoor chúng ta cùng lấy một ví dụ cụ thể.

Ví dụ, lắp đặt màn hình led full color P 2 với chiều dài 10 mét và chiều cao 3 mét , trước tiên hãy tính số lượng mô-đun cân thiết để sử dụng.

Sau đó rồi theo kích thước diện tích để làm khung hình hiển thị.  Sau đó, dùng hai thanh thép phía sau khung để giữ khoảng cách nhất định giữa khung và tường, để thuận tiện cho việc lắp đặt mô-đun. Sau khi hoàn thành, hãy đưa nó đến nơi cài đặt và cố định cấu trúc khung trước.

các bước lắp đặt màn hình LED

  1. Sau khi lắp bộ nguồn, card điều khiển và khung module , hãy chừa một khoảng trống 1cm xung quanh để hộp được thông thoáng. Cài đặt màn hình LED

– Khi lắp đặt bộ nguồn, hãy đấu nối dây nguồn trước (Lưu ý: Chú ý quan sát cực âm và dương của bộ nguồn. Lắp đặt không đúng cách có thể gây bỏng.) Mỗi ​​dây nguồn có thể mang 4 module, kết nối 220V, và sau đó sử dụng Các dây đồng mềm có thể được mắc nối tiếp.

– Thẻ điều khiển đồng bộ thường được sử dụng cho thẻ điều khiển . Mỗi thẻ có 3 cột mô-đun. Bên phải là thẻ đầu tiên, cũng là thẻ đầu. Đầu vào được kết nối với thẻ mạng gigabit của máy tính, sau đó cổng mạng đầu ra được kết nối với cổng đầu vào của thẻ thứ hai và cổng đầu ra của thẻ thứ hai được kết nối với thẻ thứ 3.

– Cài đặt mô-đun Nên cài đặt mô-đun từ đầu đến cuối , thuận tiện cho việc điều khiển. Chiều dài của cáp tích hợp chỉ phù hợp với kết nối giữa mô-đun và mô-đun. Cáp dài từ thẻ điều khiển đến mẫu phải do bạn tự làm (bạn cũng có thể yêu cầu nơi bán mô-đun) cáp trên và cáp dưới được sử dụng. Loại dài nhất, dài khoảng 1 mét rưỡi.

  1. Chèn thẻ led

Màn hình màu này dùng chung 5 thẻ, 1 thẻ kéo theo 3 cột module, mỗi thẻ có 12 giao diện T75, màn hình này cũng 12 hàng từ trên xuống dưới, khi lắp hết thì chèn tương ứng. Thế là xong, chân dưới cùng của giao diện màn hình được đánh dấu bằng OE, nhưng nó không phải là cạnh màu đỏ của cáp cắm (điều này chỉ ngược lại với màn hình một màu). Một vạch sáng được hiển thị ở trên.

  1. Sau khi cài đặt xong, tiến hành kiểm tra toàn bộ màu của màn hình LED

Sau khi lắp 1 card của module ba hàng thì bật nguồn kiểm tra, nếu có vấn đề gì thì giải quyết kịp thời, vì nếu lắp tiếp nhóm tiếp theo sẽ che card và không test được, có nút test trên thẻ điều khiển.Nếu cài đặt bình thường, màn hình sẽ Hiển thị lần lượt các thông tin màu đỏ, xanh lá cây, xanh lam, đường, trường, điểm, nếu bình thường thì cài đặt nhóm tiếp theo cho đến khi cài đặt xong. Trên đây là các bước cài đặt của màn hình LED full color , đối với những ai không hiểu rõ về quy trình này thì việc khởi động cài đặt rất chậm và dễ xảy ra lỗi.

>>> Xem thêm: Báo giá màn hình LED

công ty lắp đặt màn hình LED

Công ty lắp đặt màn hình LED full color

Hoàng Hà LED, chúng tôi là đơn vị lắp đặt màn hình LED full color trong nhà và ngoài trời. Các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng trong hội trường phòng họp, trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới, hội trường, phòng họp, … Các sản phẩm màn hình LED của chúng tôi giúp làm tăng khả năng truyền tải thông tin, tiếp thị trong các hoạt động bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.

Các sản phẩm LED full color cho phép một trong những tính mới cơ bản: cập nhật nội dung liên tục nhờ tái tạo nội dung trình chiếu.

Một trong những lợi thế lớn nhất của màn hình LED là bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào cũng có thể được lên kế hoạch chính xác và hiệu quả trong thời gian thực. Nó có thể tái tạo đồng thời các chiến dịch quảng cáo trên tất cả các màn hình cùng một lúc. Đây không chỉ là một lợi thế về quảng cáo mà nó còn mang lại cho bạn khả năng phân tích và điều chỉnh nội dung trình chiếu.

Việc lắp đặt màn hình LED full color có một số bước tiến lớn. Đầu tiên là có thể thông báo cho khách hàng về giá cả, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hàng ngày. Ngoài ra, chúng còn truyền tải thông tin một các linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của ngoài dùng.

Trước khi lắp đặt màn hình LED full color bạn  nên chú ý đến  những yếu tố liên quan đến thị trường để chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với chính nhu cầu sử dụng của mình. Nhờ nghiên cứu thị trường thích hợp, hoạt động của nó có thể được tối ưu hóa ở mức tối đa và hiệu quả có thể được cải thiện.

Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì liên quan đến lắp đặt hay sửa chữa màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Xem: Sửa chữa màn hình LED hiển thị

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
Website: https://hoanghaled.com