Màn hình led bệnh viện giải pháp hỗ trợ hiệu quả

So với  những chiếc màn hình truyền thông thì màn hình LED bệnh viện, cơ sở khám bệnh tỏ ro hiệu quả và phù hợp hơn. Hiện nay tốc độ phát triển và  khoa học kỹ thuật nhanh tạo điều kiện sử dụng nhiều trong hàng ngày. Màn hình LED là một phương tiện hiển thị thông tin lý tưởng để hiển thị văn bản, hình ảnh, hình ảnh động hai chiều hoặc ba chiều và các tín hiệu video như TV, video và VCD.

màn hình led hospital

Màn hình LED sử dụng trong bệnh viện

Màn hình trình chiếu LED là sản phẩn chất lượng cao, vượt trội hơn các màn hình điện tử khác. Màn hình LED bệnh viện có thể phát thông tin không giới hạn, với thời gian hoạt động lâu dài 72 giờ liên tục.

Màn hình LED hiển thị hình ảnh rõ ràng, tầm nhìn lớn, tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cực cao, v.v. Được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan hành chính của thành phố, đóng vai trò tốt trong việc nâng cao hình ảnh, sự nổi tiếng và làm tôn lên không khí của các hoạt động doanh  nghiệp.

Màn hình LED bệnh viện chia thành trong nhà và ngoài trời. Màn hình ngoài trời có kích thước lớn, khoảng cách trình chiếu xa, khả năng chống sét, chịu nước, chống bụi tốt. Màn hình ngoài trời được sử dụng nhiều trong các hoạt động như quảng cáo, thông tin, … Bạn cũng có thể lựa màn hình LED bệnh viện trong nhà: P2, P2 .5, P3, P4, P5, P6,.. cho hoạt động thông báo, trình chiếu, thông tin, cảnh báo,..

Vai trò của màn hình LED bệnh viện

Màn hình hiển thị LED công cụ hỗ trợ, giải trí giảm thời gian chờ đợi khám chữa bệnh trong bệnh viện.

Tên, giá cả, nơi xuất xứ, v.v. của thuốc

Phí khám và phẫu thuật khác nhau

Sơ đồ quy trình nhập viện và thăm khám bệnh nhân

Sơ đồ vị trí và giới thiệu chức năng của các khoa khác nhau trong bệnh viện

Giới thiệu tóm tắt về bác sĩ trưởng và bác sĩ điều trị của bệnh viện và từng khoa

Danh sách các bác sĩ hội chẩn từng khoa trong ngày

Giới thiệu về tình hình liên quan của các chuyên gia được mời đặc biệt đến bệnh viện để tham khảo ý kiến

Giới thiệu các hạng mục dịch vụ mới trong bệnh viện

Màn hình LED bệnh viện đóng vai trò công bố các luật và quy định có liên quan. Như các tiêu chuẩn làm việc , nguyên tắc ứng sử, các biện pháp an toàn.

Màn hình LED đóng vai trò phổ biến kiến ​​thức y tế và chăm sóc sức khỏe. Hướng dẫn đảm bảo an toàn, cách chăm sóc người bệnh,….

Màn hình LED hoạt động như một bảng thông báo. Màn hình hiển thị có thể phát các thông báo, sắp xếp công việc, các tập thể điển hình tiên tiến, v.v.

Màn hình LED đóng vai trò quảng cáo dịch vụ công cộng.

>>> Xem: Màn hình LED trong nhà

màn hình led phòng bệnh

Vị trí lắp đăt màn hình LED bệnh viện, cơ sở khám bệnh

Màn hình led có rất nhiều các ưu điểm nổi bật như tuổi thọ lớn, tiết kiệm chi phí,… Có lẽ chúng ta đã thấy rất nhiều những sản phẩm màn hình led trong các bệnh viện nhưng có bao giờ bạn để ý những vị trí lắp đặt phổ biến chưa?

  • Lắp đặt ở cổng vào và nóc bệnh viện: Đóng vai trò như là bảng quảng cáo, bảng hiệu.
  • Lắp đặt ở hành lang và tiền sảnh: Giới thiệu bệnh viện và dịch vụ bệnh viên.
  • Lắp đặt ở phòng khám bệnh: Công cụ quảng cáo và giảm thời gian chớ khách hàng
  • Ở phòng họp, hội trường: Với vai trò trình chiếu, hỗ trợ trong các chường trình.
  • Ở trong các phòng, ban, khoa: Sử dụng truyền thông tin, thông báo kế hoạch
  • Ngoài trường: Sử đụng phương tiện quảng cáo, bảng chỉ dẫn

Tính năng màn hình LED cơ sở khám bệnh

Màn hình LED bệnh viện có thể hiển thị hình ảnh video đầy đủ màu sắc để thực hiện phát sóng trực tiếp;

Nó có thể phát lại các chương trình truyền hình cáp và vệ tinh;

Nó có thể phát các tín hiệu video được ghi lại bởi các camera tại chỗ hoặc các chương trình video được ghi bởi các đĩa video hoặc băng video;

Nó có thể đồng thời phát và điều khiển hình ảnh của khu vực được chỉ định trên màn hình điều khiển máy tính, và phát nhiều dạng chương trình video nén khác nhau;

Hỗ trợ phát lại các tín hiệu video khác nhau xuất ra bởi VCR, VCD, DVD, LD. Hoặc như các thiết bị video thường được sử dụng khác, hỗ trợ PAL, NTSC và HD-SDI, DVI, VIDEO, S-VIDEO, VGA, YUV và các giao diện khác.

Hiển thị nhiều loại thông tin máy tính, đồ họa, hình ảnh và hoạt ảnh hai và ba chiều. Đồng thời có thể mở nhiều cửa sổ trên cùng một màn hình để hiển thị nhiều loại thông tin cùng một lúc. Màn hình led hiển thị video, văn bản, hình ảnh, hình ảnh động, v.v., có thể được sắp xếp tùy ý;

Màn hình LED bệnh viện trong khi hiển thị thông tin video, nó có thể phát đồng thời các hiệu ứng âm thanh;

Thông tin văn bản có thể được chèn, lật màn hình và cuộn; loại màn hình hoặc cuộn văn bản có thể được chỉnh sửa theo ý muốn. Sử dụng hiệu ứng di chuyển sang trái và phải, di chuyển lên và xuống, lật trang, xoay, nhấp nháy, thay đổi màu sắc , vv;

0986 774 223