Màn hình led trong nhà ( indoor) giá rẻ

Màn hình led trong nhà là màn hình hiển thị video phát sáng, có khả năng hiển thị hình ảnh. Ngày càng được sử dụng phổ biến và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như các trung tâm mua sắm và cửa hàng , phòng họp, hội trường, bênh viện, nhà hàng, quán bar, karaoke. Cũng như các công trình giao thông như nhà ga, bến cảng, cảng hàng không,..

Màn hình led trong nhà là một trong những công nghệ trình chiếu, quảng cáo tiêu chuẩn hiện nay. Màn hình trong nhà được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề như: sân bay, nhà ga, bến tàu, tòa nhà, chung cư, văn phòng, nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, nhà hàng ăn uống, trưng bày sản phẩm, sân khấu, trưng bày, nơi biểu diễn, trung tâm thương mại, siêu thị,….

Đơn vị thi công màn hình led chuyên nghiệp? Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt màn hình led. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led chất lượng và giá cả phải chăng.
Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại:0986 774 223 để được sư hỗ trợ từ phía chúng tôi liên quan đến sản phẩm màn hình led.

màn hình led indoor

Màn hình led trong nhà là gì

Mục đích sử dụng màn hình led trong nhà là sử dụng trong việc hiển thị nội dung hình ảnh, chữ viết, đặc biệt là số lượng lớn các video cho các sự kiện của các công ty, chương trình quảng cáo của doanh nghiệp. Chất lượng hình ảnh và và độ sáng của những tấm màn led tạo ra những hình ảnh sinh động và trân thực cho người xem.
Màn hình led trong nhà là sản phẩm màn hình led hoạt động trong nhà. Có cấu tạo từ những module led trong nhà như module P2, P3, P4, P5,… được ghép với nhau tạo thành màn hình lớn. Màn hình led không ngừng thay thế cho các sản phẩm màn chiếu, lcd, phông bạt trong các hoạt động trình chiếu, quảng cáo của công ty, doanh nghiệp

Tính năng màn hình led trong nhà

Cấu tạo

Cũng giống như màn hình led, cấu tạo màn hình trong nhà gồm 2 bộ phận chính đó là phần cứng và phần mền. Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.

– Phần cứng của màn hình led gồm:

+ Module led ( bảng đơn vị)

+ Cabinet ( Tủ Led)

+ Mạch điều khiển led

+ Đầu phát led chuyên dụng

+ Khung giá đỡ màn hình có khả năng chịu lực tốt

– Phần mềm của màn hình led gồm:

+ Phần mềm điều khiển màn hình led như ledshow, ledset, ledstudio…

Màn hình led trong nhà đem đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn hơn trong trình chiếu. So với màn hình LCD hay màn chiếu, màn hình led nổi bật về độ sáng, khả năng hiển thị, khả năng trình chiếu, tuổi thọ sản phẩm,…

Ưu điểm

Tiết kiệm chi phí vận hành hơn.

Hệ thống điều khiển phong phú, đễ dàng vận hành

Khả năng hiển thị tốt ( video, văn bản, đồ họa,…), phù hợp với nhiều định dạng.

Có khả năng kết  nối với nhiều thiết bị như camera, đầu đãi, máy tính, tivi

Kích thước tùy chỉnh ( kích thước màn hình led tùy chỉnh theo nhu cầu người sử dụng)

Màn hình led có nhiều dòng, chủng loại và có nhiều mức giá khác nhau.

Khoảng cách điểm ảnh nhỏ, độ phân giải lớn như HD, 2K, 4K, 8K.

Góc nhìn rộng lên tới 160 độ, người xem quan sát mọi vị trí.

Ít chịu ảnh hưởng bởi yếu tố bền ngoài như độ ẩm, con người, độ sáng,..

Độ bền lớn, tuổi thọ lên tới 8-10 năm.

Vận hành không tạo ra bức xạ, an toàn với người xem.

Nhược điểm

Chi phí đầu vào màn hình led cao.

Không hoạt động được ở môi trường ngoài trời.

Mật độ điểm ảnh lớn, khó sửa chữa bóng đèn led.

các loại màn hình led indoor

Các loại màn hình led sử dụng trong nhà

Màn hình led P2 trong nhà

Màn hình led P2 trong nhà là dòng sản phẩm chất lượng cao. Hình ảnh hiển thị có độ phân giải cao đạt chuẩn HD, full HD. Mật độ điểm ảnh lớn lên tới 250.000 điểm/m2. Khoảng cách nhìn tốt nhất từ 2-4m, không gian trình chiếu 50-100 m2. Màn hình led 2mm được sử dụng nhiều trong các hội trường phòng họp, trung tâm thương mại, khách sạn, Với múc đích sử dụng trong trình chiếu và trang trí.

Màn hình led P2.5  ngoài trời

Nếu so sánh về chất lượng hình ảnh, màn hình led P2.5 chỉ kém màn hình led P2. Chất  lượng hình ảnh tốt, bằng liên kết liền mạch giúp hình ảnh được trình  chiếu liên tục không mất hình ảnh. Kích thước điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu người sử dụng. Khoảng cách chiếu sáng tốt từ 2.5- 5 m, được sử dụng nhiều trong các phòng họp, quán karaoke, hội nghị, bảo tàng,… khoảng cách điểm ảnh 2.5mm. Sử dụng nhiều trong họp trường, nhà hàng tiệc cưới, .. Chúng rất dễ dàng sửa chữa khi có sự cố xảy ra.

Màn hình led P3 trong nhà

Khoảng cách điểm ảnh 3mm, mật độ điểm ảnh 111.000 điểm/m2, hình ảnh sống động, sắc nét. Điều chỉnh màn hình led bằng hệ thống không dây, có dây linh hoạt trong qus tình vận hành. Cấu tạo điểm ảnh 3in1 cho phép hiển thị nhiều chức năng như đồ họa, văn bản và video. Phân vùng trình chiếu nhanh chóng, điều khiển cùng lúc nhiều màn hình khác nhau. Kết nối nhiều định dạng khác nhau như tivi, máy tính, đầu đĩa, dàn âm thanh,…

Màn hình led P4 trong nhà

Tuy hình ảnh không sắc nét bằng P2, P2.5, nhưng khoảng cách quan sát lớn, phù hợp với không gian hội trường. Cường độ ánh sáng vừa phải phù hợp môi trường trong nhà và an toàn cho mắt người sử dụng. Chất lượng hình ảnh hiển thị tốt đạt độ phân giải HD ở khoảng cách từ 4-8m. Khả năng hiển thị tốt mọi định dạng văn bản, video, đồ họa,… và kết nối với nhiều thiết bị trình chiếu khác nhau camera, đầu đĩa, âm thanh, thiết bị di động,…

Màn hình P4 có khả năng chống ẩm và chống và đạp tốt. Được sử dụng nhiều trong hội trường, sân khấu, nhà hát, khu giải trí, nhà hàng tiêc cưới,…

Màn hìn led P5 trong nhà

Đây là dòng indoor cỡ lớn được sử dụng nhiều trong các nhà hát, hội trường, biểu diễn ca nhạc có quy mô lớn. Khoảng cách quan sát lớn, không gian trình chiểu rộng phù hợp với diện tích trình chiếu lớn. Hình ảnh sắc nét trân thực và giá thành hợp lý.

Xem thêm: màn hình led ngoài trời

Ứng dụng màn hình led indoor

Chúng ta không còn quá xa lạ với nhũng chiếc màn hình led trong nhà. Được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động cuộc sống. Chúng ta có thể kể đến một số ứng dụng:

Nhà máy sản xuất

Bạn có thể hiển thị công tin sản xuất bằng những chiếc màn hình led trong nhà. Bằng hình thức này bạn dễ dàng kiểm soát quá trình làm việc và có điều chỉnh khi cần thiết. Không những thế, màn hình led còn truyền tải thông tin trực tiếp đến người lao động.

Phòng giao dịch

Tại phòng giao dịch màn hình led đóng vai trong như bảng thông tin, thiết bị giải trí hoặc là sử dụng quảng cáo. Màn hình led có thể hiển thị văn bản, đồ họa hay video. Có thể lắp đặt ở quầy thanh toán, khu lễ tân, vị trí chờ, hàng lang, thang máy,…

Phòng họp, hội trường

Được ứng dụng nhiều trong các doanh nghiệp, màn hình led trong nhà đang dần thay thế các sản phẩm truyền thống như màn hinh LCD hay màn chiếu. Điểm nổi bật đó là khoảng cách trình chiếu tốt,  hiển thị phong phú, tuổi thọ sản phẩm cao, khả năng hiển thị phong phú.

Sân khấu, khu giải trí

Màn hình led trong  nhà nhiều chức năng như ứng dụng để trình chiếu, hỗ trợ MC, trang trí không gian. Màn hình led sân khấu có chất lượng hình ảnh tốt, độ phân giải cao, khả năng trình chiếu phong phú. Kích thước màn hình led 10 -15m2, khoảng cách chiếu sáng 5 – 20m, không gian trình chiếu 100 – 500 m2.

Quảng cáo

Khả năng thu hút người xem tốt, độ phân giải cao, độ bền lớn, màn hình led là công cụ hoàn hảo thay thế cho thiết bị truyền thống như poster, banner, lcd,… Màn hình led quảng cáo trong nhà sử dụng nhiều trong khách sạn, trung tâm thương mại, thang máy, … Bạn có thể sử dụng màn hình led trong nhà cho mục đích cá nhân hoặc các sự kiện giải trí như buổi hòa nhạc, đám cưới và các sự kiện khác có thể được hưởng lợi từ nó. Khả năng là vô tận.

Các cách lắp đặt màn hình led trong nhà phổ biến

Màn hình led có rất nhiều hình dáng khác nhau mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau. Ta có thể lấy ví dụ như sau: màn hình led hội trường trong nhà, khổ lớn, được gắn tường và có khung đỡ. Màn hìn led khách sạn sử dụng tiền sảnh, cỡ nhỏ <1 m2 dùng trong quảng cáo, phù hợp kiểu âm tường. Hãy cùng tìm hiểu

Phương pháp treo

Đây là phương pháp sử dụng nhiều trong các cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại. Kích thước màn hình led trong nhà nhỏ, được gắn trên một thành đỡ. Để  thực hiện được phương pháp này, bạn đảm bảo vị trí lắp đặt màn hình chịu được sức năng màn hình led.

Phương pháp gắn tường

Màn hình led được gắn trên khung cố định. Bạn hãy đam bảo khung đỡ của ban có thể đỡ được trọng lượng màn hình. Hình thức này được thực hiện khá dễ dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian thi công. Nhưng tính thẩm mỹ không cao cần phải sử dụng các biện pháp trang trí kèm theo và tốn điện tích khi lắp đặt.

Phương pháp âm tường

Sử dụng trong không gian nhỏ hẹp, có tính thẩm mỹ cao. Mặt phẳng màn hình led trong nhà cùng trên đường thẳng với tường. Phương pháp lắp đặt này gặp khó khăn trong quá trình kết nối, đi dây và quá trình lắp đặt bảo trì màn hình.

Phương pháp đứng trên sàn

Đây là phương pháp dễ lắp đặt nhất. Điều bạn cần làm là hãy thiết kế chân đỡ chắc chắn và đồng đều. Nên thiết kế màn hình led cách mặt sàn tối thiểu 50cm.

màn hình led trong nhà là gì

Bảng báo giá màn hình led indoor

Như chúng ta đều biết màn hình led là sản phẩm tuyệt vời trong các hoạt động của doanh nghiệp. Chúng có thể thay thế nhiều loại sản phẩm khác nhau trong các hoạt động trình chiếu hay quảng cáo.

Điều gì cần biết khi mua màn hình led trong nhà

Góc nhìn

Bạn nên chú ý về cách khán giả sẽ theo dõi nội dung hiển thị của bạn như thế nào. Bạn nên đánh giá tất cả vị trí mà khách hàng có nhìn thấy nội dung hiển thị của bạn. Người xem có bị che khuất tâm nhìn không? Góc nhìn có phù hợp với không gian trình chiếu chưa? Đó là tất cả vấn đề mà bạn nên chú ý khi mua màn hình led.

Độ sáng

Độ sáng tương đương với mức độ hiển thị. Độ sáng tiêu chuẩn màn hình led trong  nhà là 600 – 1300 nits, có thể lên tới 2200 nits. Điều này sẽ đảm bảo khả năng trình chiếu, khoảng cách quan sát. Bạn nên đánh giá khoảng cách nhìn xa nhất để chọn độ sáng phù hợp.

Độ phẳng

Màn hình led trong nhà càng phẳng thì hình ảnh càng trở nên mượt mà và sống động hơn. Mỗi đơn vị cung cấp đều có tiêu chuẩn về độ phẳng màn hình led khác nhau. Tuy nhiên độ phẳng tiêu chuẩn là ± 1 mm. Bạn có thể kiểm tra độ phẳng thông qua thông số kỹ thuật hoặc yêu cầu nhà cung cấp cung cấp.

Loại đèn

Có 2 loại đền màn hình trong nhà là SMD và DIP. Trong đó SMD nổi bật với chất lượng hình ảnh tốt,  mượt mà, sắc nét, độ sáng thấp. DIP có độ sáng lớn, độ bền cao, trong lượng lớn. SMD thường sử dụng P5, P4, P3, P2.5, P2… và DIP phù hợp với P6, P8, P10 trong nhà.

Ngoài ra, còn có bóng đèn chia thành 2 loại đèn đen và đèn trắng. Đèn đen được sử dụng khoảng cách điểm ảnh nhỏ <5mm.

Điểm chết

Điểm ảnh giúp hiển thị hình ảnh tốt hơn. Màn hình led trong nhà ít điểm chết khiến cho chất lượng hình ảnh hiển thị tự nhiên và mượt mà hơn.

Giá màn hình led indoor bao nhiêu?

Giá thành màn hình led là yếu tố quyết định đến tâm lý mua màn hình led của người tiêu dùng. Là đơn vị cung cấp màn hình led chúng tôi nhận ra một điều rằng: Hầu hết các doanh nghiêp đều hỏi bảng báo giá đầu tiên khi tiếp xúc với chúng tôi. Cấu tạo bảng báo giá rất phong phú và đa dạng, do đó để có thể là được bảng báo giá chuyên nghiệp và chi tiết phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Bạn có thể xem các yếu tố dưới đây:

Các yếu tố tác động đến bảng giá 

  • Môi trường hoạt động là gì ( trong nhà hay ngoài trời)
  • Chức năng hiển thị màn hình hiển thị ( văn bản, đồ họa, video)
  • Màu sắc hiển thị trình chiếu (  1 màu, 2 màu và full color)
  • Khoảng cách nhìn không gian ( tối thiểu và tối đa
  • Kích thước màn hình led bao nhiêu?
  • Độ phân giải mà bạn muốn sử dụng?
  • Đơn vị cung cấp màn hình led thế nào?

Cấu tạo bảng báo giá màn hình led trong nhà bao gồm:

  • Chủng loại sản phẩm ( P2, P3, P4, P5, … và công nghệ lắp SMD  hãy DIP)
  • Thông số kỹ thuật màn hình led
  • Kích thước và số lượng linh kiện sử dụng
  • Giá thành thân màn hình hiên thị
  • Chi phí lắp đặt ( nhân công, vận chuyển,..)
  • Tổng chi phí lắp đặt
  • Thuế giá trị gia tăng
  • Thời gian thi công, thời gian bảo hành
  • Cam kết khi thưc hiện dự án

Bảng giá màn hình led trong  nhà bao nhiêu một m2.

Loại màn hình LED (Indoor)Giá (vnđ/m2)
Màn hình LED SMD  P225.000.000 – 32.000.000
Màn hình LED SMD P2.522.000.000 – 28.000.000
Màn hình LED SMD  P314.000.000 – 20.000.000
Màn hình LED SMD P3.9113.000.000 – 18.000.000
Màn hình LED SMD P412.000.000 – 16.000.000
Màn hình LED SMD P4.8110.000.000 – 13.000.000
Màn hình LED SMD P59.000.000 – 11.000.000

Trên đây là bảng báo giá tham khảo, do sự biến động của thị trường màn hình led hiển thị do đó khi báo giá đôi khi có nhiều biến động. Mong khác hàng thông cảm.

Đơn vị cung cấp, lắp đặt màn hình led uy tín

HoangHaLed là đơn vị cung cấp Màn Hình LED trong nhà, ngoài trời giá rẻ, chất lượng cao. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm liên quan đến màn hình led với hiệu quả sử dụng cao nhất.
– Chất lượng sản phẩm cao, nguồn gốc rõ ràng.
– Giá cả cạnh tranh trên thị trường.
– Thời gian thi công nhanh chóng.
– Bảo hành sản phẩm màn hình led lâu dà