Màn hình led khách sạn, resort, nhà nghỉ

Màn hình led khách sạn, resort được sử dụng mục đích trình chiếu thông tin. Màn hình led tạo nên không gian tươi mới và sang trọng trong mắt người xem. Màn hình led đóng vai trò trong quan trong trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp như cung cấp thông tin, trang trí, quảng cáo, thông báo, cảnh báo, hướng dẫn,… Màn hình led được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mặt tiền, sảnh khách sạn, hành lang, nóc tòa nhà,….

màn hình led hội trường khách sạn

Màn hình led khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Màn hình led ngoài trời khách sạn: Được sử dụng để phát quảng cáo hoặc sử dụng để làm bảng hiệu. Màn hình hiển thị nội dung tĩnh hoặc video sống động tạo nên sự tráng lệ và đầy màu sắc cho sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng phổ biến là P8 và P10 ngoài trời

Màn hình led khách sạn trong nhà: Chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đa dang bắt mắt. Tùy vào vị trí lắp đặt mà khách sạn sử dụng màn hình P2, P3, P4, P5, P6. Ví trí lắp đặt phổ biến ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng như hành lang, hội trường, quầy thanh toán, nhà hàng, khu ăn uống, khu thể thao, bar,..

Tính năng

  • Về màu sắc và hình ảnh động, để đạt được chất lượng hình ảnh tuyệt vời, cần phải tích hợp nhiều chức năng khác nhau: tốc độ khung hình cao, tốc độ làm tươi cao, độ chính xác tái tạo màu, v.v.
  • Tốc độ khung hình cao và tốc độ làm mới cao yêu cầu một lượng lớn dữ liệu được xử lý với tốc độ cao.
  • Trình điều khiển LED có thể sử dụng các cổng nối tiếp tần số cao và chức năng quản lý định dạng dữ liệu linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu này.
  • Hiển thị hình ảnh video đầy đủ màu sắc để thực hiện phát sóng trực tiếp. phát tín hiệu video được ghi lại bằng camera, DVD, các chương trình Video
  • Hỗ trợ phát lại VCR, VCD, Đầu ra DVD, LD và các thiết bị video thông thường khác Các tín hiệu video khác nhau, hỗ trợ PAL, NTSC, HD-SDI, DVI, VIDEO, S-VIDEO, VGA, YUV, v.v.
  • Hiển thị nhiều thông tin máy tính, đồ họa, hình ảnh và hoạt ảnh hai và ba chiều. Đồng thời có thể mở nhiều cửa sổ trên cùng một màn hình để hiển thị nhiều thông tin cùng một lúc
  • Thông tin văn bản có thể được chèn, lật màn hình và hiển thị cuộn; kiểu lật hoặc cuộn màn hình văn bản có thể được chỉnh sửa theo ý muốn.
  • Các chương trình khác nhau dưới dạng video, hình ảnh động, hình ảnh , văn bản, đồng hồ, v.v. có thể được hiển thị trên cùng một màn hình.

màn hình led sân khấu khách sạn

Tiêu chí chọn màn hình led khách sạn, resort

Chủng loại màn hình

Màn hình led resort, khách sạn được chia làm 2 loại đó là màn hình led trong nhà và ngoài trời. Với P2, P3, P4, P5, P6, P8,… Tùy vào vị trí lắp đặt mà chúng ta có thể chọn sản phẩm phù hợp. Phương thước lắp đặt đa dạng như gắn tường , âm tường, treo, cột, gắn mái nhà,… Điểm khác biệt giữa màn hình led khu nghỉ dưỡng, resort trong nhà và ngoài trời ở 4 điếm sau. Đó là độ sáng, khả năng bảo vệ, độ phân giải, khoảng cách nhìn,

Kích thước

Vị trí lắp đặt khác nhau sẽ sử dụng kích thước khác nhau. Như màn hình LED ngoài trời mặt tiền thường có kích thước lớn, độ sáng cao. Trong khi đó. màn hình led ở tiền sảnh thì kích thước nhỏ, có độ phân giải cao. Tỷ lệ tiêu chuẩn trong kích thước đó là 16:9 và 2:3.

Lắp đặt màn hình

Vị trí lắp đặt tác động trực tiếp đến thiết kế không gian và cấu trúc lắp đặt. Những vấn đề cần chú ý khi thiết kế màn hình led khu  nghỉ dưỡng đó là: Phương pháp lắp đặt ( treo, cột, gắn tường,…); tầm nhìn ( thoáng, che khuất, không gian rộng hay hẹp); tác động từ môi trường ( kết cấu khung đỡ, hệ thống bảo vệ,..,)

Chất lượng hiển thị

Hình ảnh và chất lượng hiển thị tác động trực tiếp đến khả năng cảm nhận của người xem. Bạn chọn phù hợp với điều kiện trình chiếu của khách sạn, resort của bạn.

Nếu bạn cần bảng báo giá chi tiết liên quan đến màn hình led khách sạn. Hãy liên hệ với Hoàng Hà để nhân được sự trợ giúp và hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem: Màn hình LED ngoài trời