Màn hình led ngoài trời ( outdoor)

Màn hình led ngoài trời là sử dụng ở môi trường bên ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân từ môi trường bên ngoài như ánh sáng mặt trời, gió, nước,..
Lĩnh vực ứng dụng của màn hình led ngoài trời rất đa dạng: Sân bay, nhà ga, biến cảng, công viên, trung tâm thương mại, sân vận động, đường phố, công ty, tập đoàn, …. .  Màn hình led có thể sử dụng các tiên gọi như màn hình quảng cáo, sân khấu, hội trường, phòng họp
Đơn vị thi công màn hình led chuyên nghiệp? Công ty Hoàng Hà là đơn vị cung cấp màn hình led trong nhà, ngoài trời giá thành hợp lý. Chúng tôi luôn cam kết đem sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng. Khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại: 0986 774 223 để được sư hỗ trợ.

màn hình led ngoài trời

Màn hình led ngoài trời là gì?

Màn hình led ngoài trời cũng mang lại lợi ích rất thiết thực cho những người sử hữu chúng, tạo ra hiệu quả rất to lớn. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các lợi ích màn hình led cỡ lớn, màn hình led quảng cáo, màn hình ngoài trời,… mang lại cho cộng đồng, doanh nghiệp.
Màn hình led ngoài trời  ( outdoor) được định nghĩa đơn giản là; Là màn hình led dạng phẳng được sử dụng môi trường ngoài trời. Được cấu tạo từ những chiếc module led ngoài trời với nhau. Màn hình có kích thước rất lớn và khả năng hiển thị hình ảnh tĩnh hoặc động.

Đặc điểm màn hình led outdoor

Ưu điểm

Cung cấp thông tin cho người xem
Những tấm màn hình led ( bảng điện tử) ngoài trời cung cấp cho người xem rất hữu ích như thông tin về cuộc sống, tin tức hàng ngày,… Đối với doanh nghiệp cúng đáng vai trò là phương tiện quảng cáo, có vai trò giới thiệu sản phẩm và truyền thông thương hiệu. Với chi phí vận hành thấp và hiệu quả sử dụng cao.
Bảo vệ môi trường
Màn hình led ngoài trời giúp giảm phần lớn số lượng biển quảng cáo tĩnh. Với một tấm biển quảng cáo cỡ lớn ngoài trời có thể hiện thị rất nhiều nội dung khác nhau trên cùng một tấm biển quảng cáo.
Màn hình led sử dụng hiệu quả đến 70% lượng điện năng tiêu thụ và khả năng tái sử dụng sản phẩm sau khi hết hạn. Điều này làm giảm lượng lớn rác thải ra môi trường và giảm chi phí làm mới hoặc sửa chữa biển quảng cáo do hỏng hóc.
Thu hút người xem
Với những hiệu ứng sinh động tạo sự chú ý  làm tăng đáng kế lượng cơ sở dữ liệu. Khách hàng khó có thể bỏ qua hình ảnh quảng cáo bắt mắt sinh động khi đi qua. Nội dụng hiển thị thay đổi linh hoạt, kích thích tính tò mò của người xem.
Màn hình led có thể hiển thị nhiều chức năng khác nhau như video, văn bản,… Kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác nhau tivi, đầu DVD, CD, máy ảnh, K+, camera,…
Hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao
Có khả năng hiển thj như chiếc tivi tình thể lỏng cỡ lớn. Màn hình hiển thị video, hình ảnh sống động có độ phân giải cao, màu sắc đa dạng. Ứng dụng nhiều cho quảng cáo, thông tin của doanh nghiệp, tạo hấp dẫn cho nội dung hiển thị.
Chi phí vận hành thấp
Chi phí sử dụng ngoài trời nói riêng màn hình led nói chung rất tiết kiệm. Được thể hiện ở 3 vấn đề đó là hiệu suất sử dụng điện năng, tuổi thọ và chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa màn hình .
+ Hiệu suất sử dụng điện năng nên tới 80% năng lượng.
+ Tuổi thọ nên tới 10 -15 năm sử dụng.
+ Chịu đựng tốt những tác động từ môi trường do đó giảm đáng kể chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay mới.
Cập nhật nội dung nhanh chóng
Nội dung cập nhập nổi dung nhanh chóng, bất kỳ lúc nào thao tác điều chỉnh nhanh chóng. Thao tác duy nhất mà bạn cần làm là chuyển bị nội dung sử dụng khi trình chiếu. Tất cả công đoạn đều được xử lý thông qua hệ thống máy tính điều kiển được kết nối đồng bộ và không đồng bộ.
+ Phân tách nội dung hiển thị trên cùng khung hình.
+ Điều chỉnh thông số hoạt đông linh hoạt
+ Hẹn giờ phát nội dung hiển thị nhanh chóng.
+ Điều khiển màn hình theo chế độ online hoặc offline.

Nhược điểm

– Độ sáng lớn, dễ tạo ra hiện tượng ô nhiễm ánh sáng
– Không hoạt động được ở môi trường trong nhà
– Quá tình bảo trì bảo hành màn hình led khố khăn.
– Trọng lượng lớn, cấu trúc phức tạp đòi hỏi yếu cầu cao về lắp đặt.
– Để hoạt động tốt, cần hệ thống bảo vệ cao.

màn hình led ngoài trời là gì

Phân loại màn hình ngoài trời

Là loại màn hình led hiển thị có tầm nhìn xa, cường độ sáng cao. Chịu được tác động trực tiếp của môi trường như nắng, gió, mưa, sét, nhiệt độ,…. Màn hình led outdoor thường dùng làm quảng cáo, hướng dẫn giao thông…Với các thiết bị thi công hiện đại đội ngũ thi công của HoangHaLED luôn hoàn thành sớm hơn thời gian thi công dự định để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Màn hình LED P5 ngoài trời
Sản phẩm siêu cao cấp dành cho hiển thị ngoài trời. Màn hình Led P5 ngoài trời là thường  sử dụng bóng SMD, công nghệ Bóng Led tiên tiến bậc nhất hiện nay. Cùng với đó là khả năng chống mưa, bụi, nắng với tiêu chuẩn IP68. Điện áp hoạt động của màn hình LED ngoài trời là AC110v/220v ~10%. Màn hình LED P5 thường được sử dụng trong các sự kiện ngoài trời như: Lễ khai trương, dịp kỷ niệm lớn, quảng bá thương hiệu sản phẩm đến khách hàng… Khoảng cách diểm ảnh 5mm, hiển thi màu sắc nên tới 17 triệu màu khác nhau.
Màn hình LED P6 ngoài trời
 Màn hình LED Full Color P6 ngoài trời sản phẩm thường thấy ở sân bay, nhà ga, các tòa nhà lớn, ngoài quảng trường,… P6 có khả năng chống nước, bụi bẩn hay những tác động từ môi trường bên ngoài khác. Độ sáng cao và không bị lóa ngay cả khi ánh sáng mặt trời chiếu vào. Khi lắp đặt p6 ngoài trời cần phải xem xét kỹ về tầm nhìn, độ cao và độ chiếu sáng để mang lại hiệu quả trình chiếu tốt nhất. Với một màn hình kích thước lớn dùng để hiển thị hình ảnh, video như một chiếc tivi thông thường nhưng với kích thước khổng lồ. Khoảng cách điểm ảnh 6mm, khoảng cách nhìn tốt nhất 6-60m,…
Màn hình LED P8 ngoài trời
Dòng sản phẩm rất thịnh hành, được nhiều doanh nghiệp tư nhân lựa chọn. Màn hình led P8 ngoài trời kích thước lớn, cabin net với cửa quạt, vỏ cabin dày và module led có lớp keo chống nước ở mặt trước. Bên cạnh đó, bóng đèn led thiết kế với độ sáng cực cao nên có thể quan sát dể dàng hình ảnh hiển thị ngay cả khi dưới ánh sáng mặt trời. Là loại màn hình có một tầm nhìn cực tốt, không phải thiết bị nào cũng có thể có được. Sử dụng nhiều trong   quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, truyền thông thương hiệu,.. tại mặt tiền các tòa nhà, trung tâm thương mại, các pano quảng cáo lớn, cổng chào,….
Màn hình LED P10 ngoài trời
Sản phẩm phổ thông, ưu tiên lắp đặt số lượng. Màn hình led P10 ngoài trời thích hợp làm biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời tại các trung tâm thương mại, bệnh viện, trung tâm chứng khoán, câu lạc bộ đêm, đường cao tốc, sân bay, trạm xe bus,… Với khả năng chiếu sáng liên tục trên 100.000h, sử dụng đèn led siêu sáng, sắc nét, hình ảnh chân thực, màn hình led P10 mang đến hiệu quả quảng cáo tối ưu, tầm nhìn trên 10m. Màn hình led P10 được tích hợp hệ thống bao gồm các module và chip led. Hệ thống nguồn cấp bảo đảm chức năng hiển thị hình ảnh và thông tin trên màn hình kích thước lớn.
Màn hình LED P16 ngoài trời
Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí. Màn hình ngoài trời P16 hiển thị appications P16 đầy đủ màu sắc 1R1G1B thông số kỹ thuật. Màn hình  P16 ngoài trời hiển thị với lợi thế độc đáo, dần thay thế các bảng quảng cáo truyền thống. Màn hình led đã trở thành một lực lượng mới trong ngành công nghiệp truyền thông. âm thanh với độ phân giải cao, độ sáng cao và đầy đủ màu sắc! Màn hình LED dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi bộ tạo ra hiệu quả quảng cáo tốt hơn

màn hình led outdoor

Bảng báo giá giá màn hình led ngoài trời

Giá là điều mà mọi doanh nghiêp quan tâm khi mua màn hình led. Để màn hình led chất  lượng và hiệu quả sử dụng cao là điều không hề dễ. Khi mua bạn nên chú ý những vấn đề sau:

– Đối với màn hình LED, giá thành của đèn LED hơn một nửa so với toàn bộ màn hình . Nói chung, bạn phải chọn những đèn LED có thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên giá của các hãng khác nhau rất khác nhau. Hãy cố gắng chọn những sản phẩm có thương hiệu bậc nhất tất nhiên giá sẽ cao hơn.
–  Đối với kết cấu thép của màn hình led, tỷ trọng của nó trong tổng chi phí về cơ bản giống như của trình điều khiển. Về thiết bị, kết cấu trong nhà đơn giản hơn và không yêu cầu chống thấm, còn kết cấu ngoài trời thì yêu cầu cao hơn. Đối với các loại khác nhau, sự khác biệt chính nằm ở việc có cửa sau hay không và độ dày của kết cấu thép.
– Các nhà cung cấp màn hình LED giúp tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn và lắp đặt màn hình . Nhà cung cấp tác động đến hiệu quả và chất lượng hoạt động của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn đơn vị có uy tín và có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này.

Bảng giá tham khảo màn hình LED  ngoài trời. 

Loại màn hình LED (Outdoor)Giá  (vnđ/m2)
Màn hình LED P424.000.000 – 28.000.000
Màn hình LED P4.9121.000.000 – 25.000.000
Màn hình LED P518.000.000 – 21.000.000
Màn hình LED P613.000.000 – 16.000.000
Màn hình LED P810.000.000 – 14.000.000
Màn hình LED P108.000.000 – 10.000.000

Lưu ý hoạt động:

1. Thực hiện theo các bước thao tác trong hướng dẫn sử dụng;
2. Việc cung cấp điện phải đáp ứng yêu cầu; điện áp cung cấp điện cho bảng điện tử LED: 220 V ± 10% và tần số: 50 Hz ± 5%; nó là an toàn và đáng tin cậy để liên lạc với trái đất, dây nối đất và đường zero sẽ được cách ly đáng tin cậy, và nguồn điện sẽ cách xa các thiết bị điện công suất cao.
3. Nhiệt độ thích hợp, và các yêu cầu nhiệt độ là: nhiệt độ môi trường làm việc – 20 ° C ≤ t 80 ° C; nhiệt độ môi trường lưu trữ – 40 ° C ≤ t 60 ° C
4. Chống ẩm, yêu cầu độ ẩm: Nhiệt độ màn hình led phải nhỏ hơn 92% độ ẩm tương đối

>>> Tìm hiểu thêm: Bảng giá màn hình LED

Mức độ bảo vệ màn hình led ngoài như thế nào?

Bảo vệ khỏi nhiệt độ
Màn hình led sử dụng ngoài trời chịu ảnh hưởng rất lớn từ các bức xạ mặt trời, điều này có thể làm giảm hiệu quả hoặc gây ra các hiện tượng cháy nổ do nhiệt độ quá cao của môi trường. Không những thế nhiệt độ phát sinh một phần nguyên nhân là đo quá trình hoạt động phát sinh là nhiệt năng.
Để giải quyết tình trạng, việc trang trị hệ thống làm mát như điều hòa, quạt thông gió để giảm thiếu các sự cố cháy nổ, hoạt động chập chờn,… do nhiệt độ, Việc trang trị hệ thống cảm ứng nhiệt giúp giảm độ sáng đèn led, qua đó giảm nhiệt độ phát sinh. Trong quá trình sản xuất các doanh nghiệp sử dụng các vận liệu sản xuất bền kém dẫn nhiệt.
Bảo vệ khỏi sét
Màn hình led thường được lắp đặt ở những nơi cao, rất dễ trở thành mục tiêu của sét trong những cơn giông và trời mưa. Trang bị hệ thống chống sét là vấn đề cần thiết trong khi lắp đặt màn hình led.
Bảo vệ  khỏi nước
Nước là tác nhân gây hỏng hóc nhiều nhất cho những chiếc màn hình led. Màn hình led được trang bị hệ thống bảo vệ IP65 bảo vệ màn hình led khỏi nước cả măt trước mặt sau của màn hình. Bạn cũng có thể áp dụng  những biện pháp như sau hỗ trợ  như sử dụng cabinet có cánh, khảo sát địa điểm trước khi lắp đặt, ….