Màn hình led phòng họp, hội nghị, hội trường

Màn hình LED phòng họp đang dần thay thế các sản phẩm trình chiếu khác. Đây là xu hướng tất yếu khi nhu cầu tăng cao mà chất lượng và hiệu quả làm việc của màn chiếu không đáp ứng được. Màn chiến hiện nay hạn chế bởi khả năng trình chiếu, tổi thọ sản phẩm, môi trường hoạt động, kích thước và khả năng linh hoạt .

Màn hình led phòng họp, hội nghị, phòng học

Màn hình LED phòng họp hiện nay là thiết bị sử dụng phổ biến trong các văn phòng, phòng họp hoặc sử dụng để truyền thông. Màn hình LED đóng vai trò truyền tải thông tin giữa các đối tường khác nhau thông quan trực tiếp hoặc gián tiếp. Màn hình LED phòng họp có kích thước trung bình, độ phân giải cao, khoảng cách điểm ảnh nhỏ.

màn hình led phòng họp công ty

Đặc điểm

Màn hình led phòng họpmàn hình LED trong nhà , có chất lượng hình ảnh lớn, kích thước nhỏ nhẹ. Có cầu tạo từ một hoặc nhiều module led được ghép lại với nhau tạo nên màn hình cỡ lớn. Màn hình LED phòng họp được phân loại chủ yếu thông qua khoảng cách Pixel. Những màn hình LED trong phòng chủ yếu như 1.66mm, 2mm ,3mm, 4mm, 5mm,…  Màn hình led phòng họp được ứng dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Màn hình LED được sử dụng trong các văn phòng công ty, doanh nghiệp. Sử dụng trong các cơ sở giáo dục, hội nghị, trung tâm tuyền hình, khu mua sắm, nhà hàng, khu biển diễn trong nhà,….

Ưu điểm

  • Khả năng hiển thị hình ảnh, video, chữ viết đa dạng phong phú, không bị giới hạn bởi kích thước không gian và thời gian.
  • Kết nối được với nhiều thiết bị điện tử khác nhau như camera, điện thoại, máy tính, ….
  • Kích thước màn hình led hội trường, hội nghị, phòng họp đa dạng, tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu người sử dụng.
  • Độ phân giải cao nhiều dòng sản phẩm có thể đạt đến khả năng HD, fullHD
  • Chủng loại màn hình led fullcolor dành cho phòng họp hội nghị đa dạng như màn hình led P2, P3, P4, P5, P6,.. khách hàng thoải mái lựa chọn
  • Khả năng chịu tác động từ môi trường bên ngoài của sản phẩm tốt như va đập, độ ẩm không khí,…
  • Dễ dàng sửa chữa, lắp rắp, bảo trì bảo hành. Với các hình thức bảo trì khác nhau như bảo trì phía trước hoặc phía sau màn hình
  • Tiếng ổn tạo ra khi vận hành không đáng kể, hoàn toàn phù hợp với không gian trong nhà.
  • Mức độ an toàn khi sử dụng cao ở 2 tiêu chí đó là ánh sáng yếu không làm ảnh hưởng đến mắt và tia bức xạ tạo ra hầu như bằng 0.
  • Thiết kế tủ siêu mỏng, tiết kiệm không gian lắp đặt.
  • Độ sáng lớn <2200 nits, không gian trình chiếu < 300 m2, góc nhìn rộng. Độ sáng điều chỉnh thông mình theo môi trường

Nhược điểm

  • Khoảng cách điểm ảnh nhỏ, rất khó sửa chữa khi gặp sự cố
  • Giá thành sản phẩm lớn, chi phí mua cao.

Ứng dụng

Sử dụng trong truyền tải thông tin: Màn hình LED được lắp đặt trong phòng họp, văn phòng giúp truyền tải thông tin trực tiếp chương trình làm việc, công việc thực hiện. Điều này, giúp quá trình làm việc trở nên rõ ràng và hiệu quả công việc tăng cao hơn.

Hỗ trợ cuộc họp, thuyết trình: Với hình ảnh sắc nét, độ sáng cao, hình ảnh sinh động tác động tích cực đến người xem và người trình bày. Các phương án, các chỉ tiêu được diễn đạt gắn gọn xúc tích hơn

Tăng tính thẩm mỹ: Màn hình led phòng họp có khả năng thay thế thiết bị trạng trí truyền thống như phông, banner, poster. Tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho các chương trình.

Sử dụng quảng cáo: Việc sử dụng màn hình LED để quảng cáo sản phẩm, truyền thông thương hiệu lựa chọn tuyệt với cho doanh nghiệp. Điều này như hình thức giải trí, giảm thời gian chờ đợi của người xem.

màn hình led hội thảo

Các loại màn hình LED phòng họp phổ biến

Màn hình LED phòng họp có rất nhiều loại, được phân loại qua khoảng cách điểm ảnh như 2mm, 3mm, 4mm, 5mm. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm được sử dụng phổ biến.

Màn hình LED P2 trong nhà

Đây là sản phẩm chất lượng cao với hình ảnh sắc, nét sống động. Khoảng cách điểm ảnh 2mm, mật độ điểm ảnh 250,000 điểm/m2. Độ phân giải đặt chuẩn HD với khoảng cách nhìn 3m và kích thước 8 m2. Khoảng cách nhìn tốt nhất 2-4 m, không gian trình chiếu tối ưu là 200 m2. Màn hình LED chống va đạp tốt.

Màn hình LED P2.5 trong nhà

Khoảng cách điểm ảnh 2,5mm, mật độ điểm ảnh 160.000 điểm/m2. Hình ảnh sắc  nét, trung thực sống độ. Sản phẩm đặt độ phân giải ở khoảng cách 3m với kích thước 11 m2. Không gian trình chiếu tốt nhất 200 m2, khoảng cách quan sát tốt nhất 2.5 – 5m. Màu sắc hiển thị tới 17 triệu màu với hệ thống điểu khiển online hoặc offline.

Màn hình LED P3 trong nhà

Thuộc loại màn hình Led trong nhà, có mật độ điểm ảnh 111.000 điểm ảnh/m2, đạt độ phân giải Full HD ở kích thước 13m2, tầm nhìn tối ưu trong khoảng 3m đến 6m. So với P2, P2.5 khoảng cách nhìn P3 tốt hơn và không gian trình chiếu lên tới 250 m2 phù hợp sử dụng trong các sự kiện, chương tình ca nhạc.
Được lắp ghép từ module led P3 thuận tiện cho quá trình lắp ghép và sử chữa màn hình trong quá tình sử dụng.

Màn hình LED P4 trong nhà

Màn hình có khoảng cách điểm ảnh 4mm, mật độ điểm ảnh 62.500 điểm/m2 và đạt độ phân giải Full HD ở kích thước khá lớn – 32m2. Tầm nhìn tối ưu của loại màn hình này vào khoảng từ 4m đến 8m, không gian bao phủ 300 m2. Được sử dụng nhiều trong các chương trình tiệc cưới, khách sạn, trung tâm thương mại.

Màn hình LED P5 trong nhà

Khoảng cách điểm ảnh 5mm, mật độ điểm ảnh 40.000 điểm ảnh/m2 phù hợp sử dụng trong các diện tích lớn >300 m2, tầm nhìn tối ưu từ 5-10 m. Màn hình LED P5 phòng họp có ưu điểm nổi bật là không gian sử dụng lớn, khoảng cách nhìn xa và giá thành màn hình LED rẻ.

màn hình led hội trường

Bảng giá màn hình LED phòng họp, hội thảo

Chịu tác động bởi môi trường hoạt động và các chi phí bên ngoài nên giá thành màn hình LED luôn có sự biến đối trong từng thời điểm khác nhau. Giá màn hình LED phụ thuộc chủ yếu vào 3  yếu tố như giá thân màn hình, giá linh kiện điện tử và chi phí lắp đặt.  Do đó để biết chính xác giá dự án, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp để nhận được bảng giá tốt nhất.
Bảng giá màn hình led tham khảo

Bảng báo giá màn hình LED phòng họp

Loại màn hình LED (Indoor)Giá (vnđ/m2)
Màn hình LED SMD  P225.000.000 – 32.000.000
Màn hình LED SMD P2.522.000.000 – 28.000.000
Màn hình LED SMD  P314.000.000 – 20.000.000
Màn hình LED SMD P3.9113.000.000 – 18.000.000
Màn hình LED SMD P412.000.000 – 16.000.000
Màn hình LED SMD P4.8110.000.000 – 13.000.000
Màn hình LED SMD P59.000.000 – 11.000.000

Tùy vào khoảng cách điểm ảnh mà có sự chênh lệch về giá và chất lượng hiển thị.

  • Khoảng cách điểm càng nhỏ giá thành càng lớn
  • Kích thước màn hình tử lệ thuận với giá thành
  • Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ thông số kỹ thuật khác nhau.
  • Mỗi đơn vị cung cấp sẽ có sự chênh lệch về giá thành

Điều chú ý khi lắp đặt màn hình LED phòng họp, hội nghị

  • Môi trường hoạt động mà bạn lắp đặt màn hình?
  • Chức năng hiển thị màn hình LED là gì?
  • Không gian phòng họp, hội nghị?
  • Khoảng cách nhìn tổi thiếu và tối đa?
  • Kích thước màn hình LED bao nhiêu?

>>> Xem: Màn hình LED hội trường

Đơn vị cung cấp màn hình LED uy tín

Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp màn hinh LED trong nhà và ngoài trời. Với kinh nghiệm 10 năm hoat động, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và hiệu quả sử dụng cao.

  • Sản phẩm đầy đủ chứng chỉ nguồn gốc xuất xử.
  • Đảm bảo về chất lượng sản phẩm
  • Sản phẩm da dạng và chủng loại, mẫu mã.
  • Quy trình lắp đặt nhanh chóng.
  • Bảo hành 24 tháng, hỗ trợ trọn đời.