Màn hình led sân bay, nhà ga, bến cảng

Màn hình led sân bay đóng vai trò là thiết bị điện tử không thể thiếu. Hình ảnh đầu tiên khi chúng ta bắt đầu bước vào nhà ga, bến tàu hoặc sân bay là những chiếc màn hình led. Với nhiều kích cỡ khác nhau và mục đích sử dụng khác nhau. Với nội dung hiển thị đa dạng và phong phú, màn hình led không chỉ đóng vai trò truyển tải thông tin. Mà còn đóng vai trò trong việc trang trí và chiếu sáng.

Màn hình led sân bay, nhà ga, bến cảng

Màn hình led đang dần thay thế các sản phẩm truyền thống như màn hình LCD hay màn chiếu, bảng hiệu truyền thống. LED điện tử có tính linh hoạt cao, độ bền lớn, đặc biệt khả năng hoạt động và chức năng phong phú.

Đặc điểm màn hình led là gì?

Màn hình led hoạt động liên tục trong 24 giờ hàng ngày. Đáp ứng được nhu cầu truyền tải thông tin liên tục của cảng hàng không. Không những thế, màn hình led cũng ít xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. Do có khả năng chống ẩm, chống mưa, chống va đập, đặc biệt hệ thống làm mát và tản nhiệt màn hình tốt.

Khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau như 1 màu, 2 màu, full collor. Với chức năng hoạt động như hiển thị video, đồ họa hay văn bản. Hoặc khách hàng có thể linh hoạt chọn lựa kích thước mà hình led.

Nội dung hiển thị linh hoạt theo từng mốc thời gian cụ thế. Có thể hiện giờ hoặc nên lịch phát hoặc hủy lịch phát theo thời gian đặt trước. Với chức năng điều khiển từ xa, lịch trình hiển thị có thể cập nhật liên tục.

Màn hình Led sân bay, nhà ga sử dụng hệ thống nguồn điện kép, hạn chế gián đoạn chương trình khi xảy ra sự cố. Hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau, khi xảy ra sự cố được khắc phục nhanh chóng.

Ứng dụng màn hình led tại cảng hàng không, nhà ga

Thông tin chuyến bay

Thông tin chuyến bay hoặc màn hình FIDS là ứng dụng phổ biến được nhắc tới trong sân bay. Số lượng thông tin chuyến bay đến và đi nhiều, dữ liệu trình chiếu nhiều, màn hình led là sự lựa chọn hợp lý tại các sân bay.

Khu vực hành lý

Hành khách mất một khoảng thời gian đáng kể để chờ đợi hành lý của họ đến nơi. Những khu vực này là một điểm tuyệt vời để phân tán không chỉ quảng cáo, mà còn cả các thông điệp xã hội hoặc giáo dục như một phần của các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Trang trí không gian

Khi bạn đang cố gắng thu hút khách du lịch và tạo bầu không khí sáng tạo trong sân bay. Màn hình Led sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Giờ đây, bạn có thể khiến người trầm trồ và mang đến cho họ trải nghiệm bằng những nội dung hiển thị sinh động và hiệu ứng sinh động.

Khu vực chờ đợi

Các khu vực chờ đợi của hành khách là những điểm chính để thu hút khán giả bằng các quảng cáo dựa trên hoàn cảnh thực tế. Không những thế những nội dung hiển thị sẽ giảm tâm lý mong mỏi và chờ đợi của hàng khách.

Tìm đường

Các sân bay lớn thường khó định hướng cho hành khách. Bằng cách hiển thị bản đồ tìm đường trên các bảng chỉ dẫn. Bạn có thể giúp khách du lịch tiết kiệm rất nhiều thời gian và rắc rối. .

>>> Xem: Màn hình LED trong nhà

Chi phí lắp đặt màn hình led tại sân bay

Chi phí là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm mỗi khi mua sắm. Việc sử dụng màn hình led cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, chi phí màn hình led phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Vị trí lắp đặt: Mỗi mỗi vị trí khác nhau thì sẽ có những yêu cầu kỹ thuật khác nhau. Ví dụ như màn hình ngoài trời thì sẽ sử dụng khung thép, hệ thống móng dầm,.. tác động trực tiếp nên giá màn hình.
  • Màn hình LED sử dụng: Giá màn hình led trong nhà và ngoài trời có sự khác biệt. Khoảng cách điểm ảnh màn hình khác nhau cũng sẽ có sự chênh lệch.
  • Chi phí lắp đặt: Chi phí nhân công, chi phí vận chuyển hoặc yêu cầu liên quan đến kỹ thuật lắp đặt màn hình Led.
  • Thương hiệu: Thương hiệu nhà sản xuất và nhà cung cấp.Rõ ràng một đơn vị uy tín sẽ có mức giá thành cao hơn. Tuy nhiên, họ lại đảm bảo về chất lượng sản phẩm, quy trifh lắp đặt và quá trình bảo dưỡng màn hình led sân bay.

Nếu bạn có thắc mắc về màn hình Led sân bay, hãy liên hệ với Hoàng Hà để nhận được tư vấn tốt nhất.