Giải pháp màn hình LED trong giao thông vận tải

Màn hình LED trong giao thông vận tải không còn quá xa lạ. Được sử dụng làm biển báo giao thông, bảng chỉ dẫn, hệ thống cảnh bảo. Độ sáng lớn, màu sắc hiển thị 17 triệu màu, hoạt động tốt trong thời tiết khắc nghiệt. Màn hình LED đã đem đến giải pháp toàn diện cho ngành giao thông hiện nay

Giải pháp màn hình LED trong giao thông

Ứng dụng bao gồm màn hình hướng dẫn giao thông đường cao tốc, màn hình hướng dẫn giao thông đô thị, màn hình hướng dẫn đỗ xe và các biển báo thông tin khẩn cấp,…

bảng led chỉ dẫn giao thông

Đặc điểm

  • Độ sáng cực cao (> 7000nit), góc nhìn rông cung cấp thông tin khoảng cách xa. Kể cả trong điều kiện thời tiết mưa và sương mù với tầm nhìn kém.
  •  Màn hình có tích hợp mô-đun truyền dữ liệu không dây để thực hiện chức năng giải phóng dữ liệu thông tin thời gian thực từ xa GPRS / 3G.
  • Màn hình được trang bị hệ thống điều khiển thông minh, nhận ra quá trình tự động xử lý và phát hành thông tin tình trạng giao thông.
  • Điều khiển độ sáng tự động, điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm tự động, tự động giám sát và cảnh báo các điều kiện vận hành.
  •  Màn hình được tích hợp thiết bị chống sét giúp màn hình không bị cháy do sét.
  • Màn hình có hệ thống điều khiển nhạy sáng, tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình theo sự thay đổi của ánh sáng trong nhà và ngoài trời.
  • Tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, và rất giảm chi phí hoạt động của bạn.
  • Màn hình có cấp độ bảo vệ IP65, để màn hình có thể tiếp tục hoạt động cho bạn trong thời tiết mưa.
  • Tuổi thọ màn hình LED lớn 100.000 giờ, hoạt động tốt trong 72 giờ liên tục.

>>> Tìm hiểu thêm: Màn hình LED ngoài trời

Tại sao phải sử dụng màn hình LED trong chỉ dẫn giao thông

  • Nâng cao quản lý giao thông, hiệu quả vận tải và cung cấp các dịch vụ an toàn giao thông. Hướng tới hiện đại hóa ngành giao thông.
  • Tăng cường giám sát hệ thống giao thông và nắm bắt tình huống đang diễn ra trên đường phố.
  • Cung cấp những thông tin cần thiết và thiết yếu nhanh chóng đến với người điều khiển giao thông.
  • Bảo vệ sinh thái và môi trường, thúc đẩy giảm thiểu ô nhiễm khí thải và nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng.

Ứng dụng

  • Đèn giao thông : thiết bị LED siêu sáng, công suất cao đã được sử dụng rộng rãi trong đèn giao thông đô thị. Đèn tín hiệu LED có độ sáng cao, độ tin cậy cao, chi phí sử dụng thấp, tuổi thọ cao. N
  • Bảng thông tin, bảng chỉ dẫn : Đã trở thành sản phẩm hợp chuẩn và quy chuẩn. Chung cấp thông tin nhanh nhất đến người đang di chuyển trên đường  nhanh chóng.
  • Màn hình hệ thống điều khiển: Với sự gia tăng số lượng phương tiện việc kiểm soát các hệ thống giao thông không hề đơn giản. Với việc ứng dụng màn hình LED giúp việc quản lý đơn giản, một người có thể quản lý nhiều khi vực khác nhau trong cùng một thời gian.

màn hinh led giao thông

Hướng dẫn mua màn hình LED trong giao thông

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn hình LED khác nhau. Với mỗi sản phẩm khác điều có thông số  kỹ thuật  khác nhau và môi trường hoạt động khác nhau. Việc chọn lựa màn hình LED phù hợp là cần thiết để hiệu quả cao nhất và giảm chi phí.
    – Đối với màn hình LED ngoài trời cho thông tin hướng dẫn giao thông, màn hình LED hai màu đỏ và xanh lá cây có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho việc sử dụng phát hành và hiển thị thông tin hướng dẫn giao thông và ba màu đỏ, xanh lá cây và vàng là đủ cho thông tin hướng dẫn giao thông phát hành và hiển thị. Để tiết kiệm đầu tư, có thể sử dụng LED ma trận điểm để hiển thị các biển hướng dẫn.
    – Trên thực tế,  phát hành thông tin dành cho người điều khiển phương tiện nên ngắn gọn, rõ ràng và bắt mắt. Tránh sử dụng đồ họa nhiều màu xám phức tạp và nội dung hoạt hình. Điều này dẫn đến người xem không quan sét hết nội dung và gây mất tập trung khi  lái xe.
    – Đối với trong nhà hệ thống giám sát ưu tiên về chất lượng hình ảnh hiển thị. Chú trọng đến cấu trúc và những tính năng vận hành  như hệ thống cảm ứng, hệ thống truyền tải dữ liệu,.. Chủ yếu màn hình LED có khoảng cách điểm ảnh nhỏ như P1. P1.66, P2,…
0986 774 223