Màn hình led P6 ngoài trời chất lượng – giá rẻ

Màn hình Led P6 ngoài trời có khả năng hiển thị hình ảnh, video, đồ họa,..có khả năng liên kết với nhiều định dạng khác nhau như PNJ, GIF, … Màn hình LED P6 có khả năng trình chiếu, quảng cáo thông tin,… Đây là sản phẩm tuyệt vời sử dung trong các hoạt động của doanh nghiệp.

Màn hình LED P6 ngoài trời là gì

Màn hình led P6 ngoài trời là màn hình LED ngoài trời, có khoảng cách điểm ảnh 6mm. Cũng giống như màn hình tivi, màn hình P6 có khả năng hiển thị hình ảnh, đồ họa, video, kết nối với nhiều thiết bị khác Màn hình LED P6  ngoài trời được lắp ghép từ nhiều module P6 khác nhau, do đó kích thước được điều chỉnh linh hoạt.

P6 ngoài trời

Đặc điểm màn hình LED P6 indoor

P6 outdoor sở hữu những đặc điểm nổi bật màn hình led ngoài trời như không thấm nước, chịu được tác động ảnh sáng mặt trời. P6 được cấu tạo từ 4 bộ phận chính sau module led, cabinet, nguồn led, hệ thống điều khiển. Trong số sản phẩm P6 có thể chia thành 2 loại đó là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. P6 outdoor sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt như khoảng cách nhìn 6-15 m, có khả năng chống nước và chống bụi, hoạt động dưới mặt trời  không bị lóa,….
Để tìm hiểu thêm về các loại màn hình led ngoài trời hiện Hoàng Hà LED đang sở hữu bạn nên đọc bài viết dưới đây:

Thông số kỹ thuật 

Khoảng cách hai điểm ảnh (Pitch)

6 mm

Loại bóng LED

DIP

Số LED/1 điểm ảnh

1 RED + 1 Green +1 Blue

Mật độ điểm ảnh

27.777 Pixel/m2

Số lượng LED /m2

100.000

Kích thước module

384mm x 192mm     32 x 32 pixel

Kích thước cabinet

768mm x 768mm     128 x 128 pixel

Khối lượng 1 Cabinet

55 KG/㎡

Loại nguồn cung cấp

Switching Power Supply

Khoảng cách nhìn tốt nhất

6m – 200 m

Góc nhìn ngang(tối ưu)

160°

Góc nhìn dọc(tối ưu)

110°

Độ xám

16 bits

Số màu

281.000 tỷ  màu

Cường độ sáng

>7500cd/m2

Thay đổi cường độ sáng

Bằng tay

Nhiệt độ hoạt động

–30c~+70c

Thời gian sử dụng của LED

>100,000 giờ (hơn 11 năm)

Nguồn điện vào

AC220±10% 50Hz or AC 110±10% 60Hz

Tần số nguồn điện vào

50/60Hz

Công suất tiêu thụ

Lớn nhất:1000w/m2; Trung Bình: 450w/m2

Tần số làm tươi màn hình

≥500 Hz

Phương thức truyền dữ liệu

RJ45 (Ethernet)

Độ ẩm hoạt động

0-90%

Chế độ điều khiển

Đồng bộ với máy tính

Khoảng cách điều khiển

100 m (không cần bộ lặp, CAT6);
Cáp quang: 500m- 10km

Hệ điều hành sử dụng tương thích

WINDOWS(WIN2000, WINXP, WIN7)

Tính năng 

1. Bảng mạch đã đạt được ba lớp bảo vệ chống phủ (chống ăn mòn, chống tĩnh điện, chống ẩm) và bảng mạch là một lớp đồng sợi thủy tinh hai mặt cán mỏng 1,8mm ~ 2,2mm, cực lớn Nâng cao độ tin cậy của sản phẩm.
2. Bộ nguồn sử dụng thương hiệu nổi tiếng quốc tế với độ ổn định cao
3. IC sử dụng thương hiệu nổi tiếng quốc tế
4. Tủ là tủ tiêu chuẩn có nắp sau, có quạt, chống thấm nước hoàn toàn và được bao bọc hoàn toàn, cấp độ bảo vệ IP65 trở lên.
5.  Sử dụng đèn LED siêu sáng được điều khiển bởi mức tiêu thụ điện năng thấp để đạt được bất kỳ ứng dụng môi trường độ sáng ngoài trời nào;
6. Tốc độ làm mới và thang độ xám cao giúp hình ảnh sống động, bắt mặt. Hình ảnh hiển thị trân thực có giá trị cao về thương mại.
7. Sử dụng nguồn điện PFC để cung cấp điện liên tục và ổn định.
8. Hệ thống quản lý môi trường như hệ thống cảm biến, hệ thống quét led giúp quản lý tính hình và khả năng hoạt động của màn hình led.
9. Chế độ điều khiển online hoặc offline cho phép điều khiển màn hình led P6 ngoài trời linh hoạt.
10. Hệ thống điều khiển cảm quang tự động điều chỉnh độ sáng theo sự thay đổi của ánh sáng ngoài trời. Hệ thống tản nhiệt tiên tiến ít tiến hồn. Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Ưu điểm 

Thu hút  người xem: Kích thước màn hình LED P6 ngoài trời lớn. Hình ảnh hiển thị sộng động, bắt mắt dễ dàng thu hút được những chú ý của người đi đường, người xem.
Khả năng trình chiếu: Khoảng cách 6-15m, góc nhìn 160/160 điều này dẫn đến không gian bao phủ rộng lớn. Nội dung hiển thị dễ dàng đến được với người xem hơn.
Khả năng hiển thị: Hiển thị video, văn bảo, đồ hoặc và các loại định dạng khác. Kết nối trực tiếp với nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, đầu DCD, máy ảnh, camera,…
Kích thước: Cấu tạo từ module bằng liên kết liền mạch do đó kích thước có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Màn hình led P6 outdoor dễ dàng vận chuyển, sửa chữa và lắp đặt.
Bảo vệ môi trường: Màn hình LED tích hợp tính năng bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, hình ảnh có độ phân giải cao, màu sắc tự nhiên và đẹp.
Tuổi thọ lớn: Tuổi thọ nên tới 100.000 giờ, hoạt động liện tục 72 giờ, nhiệt độ hoạt động cao 0-55 độ C. Mức độ bảo vệ cao có khả năng chống nước, chống bui và chịu nhiệt độ cao.

Nhược điểm

– Hoạt động không tốt ở môi trường trong nhà
– Dễ gây ra hiện tượng ô nhiễm ánh sáng khi không quản lý tốt.
– Giá thành sản phẩm cao hơn so với màn hình trong nhà cùng loại

màn hình led p6 ngoài trời

Ứng dụng và bảng giá màn hình led P6 ngoài trời

Ứng dụng

Màn hình led P6 ngoài trời nổi bật với độ sáng lớn ( >6500 nits) và khoảng cách nhìn lớn ( 6-15m). Do đó chúng được ứng dụng rất nhiều trong các hoạt động của cuộc sống. Từ các hoạt động của cá nhân, hộ gia đình đến hoạt động của tập thể. Được sử dụng trong các  nhiều lĩnh vực khác nhau, với chức năng phong phú như hiển thị hình ảnh, trình chiếu video.
– Sử dụng ở các sân bay, nhà ga, bến cảng,…
– Sử dụng trong khu giải trí, quảng trường, khu mua sắm,…
– Sử dụng trong công viên, đường quốc lộ
– Sử dụng ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đài truyền hình, đài phát thanh
– Sử dụng trong các hoạt động cảnh báo, thông báo trong lĩnh vực giao thông, phương tiện giao thông
– Sử dụng ở nhà hát, sân khấu biển diễn ngoài trời.
– Sử dụng trong sự kiện thể thao, sân vận động, triển lãm, hộ nghị ngoài trời,…
– Phương tiện truyền thông công cộng, ngân hàng, trường học, trung tâm mua sắm, và các địa điểm và lĩnh vực công cộng khác .r

Báo giá màn hình led P6 ngoài trời

Màn hình led P6 ngoài trời là có khoảng cách điểm ảnh 6mm hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, trên thị trường P6 outdoor được phân chia thành nhiều loại khác nhau ( dựa trên khác biệt về linh kiện) dẫn đến mức giá khác nhau. Trong bài viết  này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mức giá trên đơn vị m2.

P6 OutdoorThông tin chi tiếtGiá tiền/m2
Loại 1– Sử dụng bóng LED Epistar, IC MBI5124 Đài Loan14.100.000đ/m2
Loại 2– Sử dụng bóng LED Nationstar, IC MBI5124 Đài Loan13.300.000đ/m2
Loại 3– Sử dụng bóng LED Nationstar, IC SM hoặc IC ICN Trung Quốc12.500.000đ/m2
Loại 4– Sử dụng bóng LED Kinglight, IC SM Trung Quốc12.200.000đ/m2

Do sự biến động của thị trường, mức giá màn hình led có thể thay đổi. Để biết thống tin chi tiết cũng như bảng báo giá màn hình led cụ thể thì hãy liên hệ với Hoàng Hà để nhận được sự trợ giúp.

Giá màn hình led phụ thuộc vào những yếu tố sau

Thân màn hình led: Đây là giá thành nhà cung cấp đưa ra phụ thuộc và các linh kiện cấu thành lên màn hình hiển thị. Chúng ta có thể kể đến như module, cabinet, nguồn led và hệ thống điều khiển. Ngoài ra phụ thuộc vào các linh kiện điện tử khác như IC, card điều khiển, dây cáp, hệ thống bảo vệ, đèn led…

Kết cấu khung đỡ: Kết cấu khung đỡ là thiết bị bảo vệ và cố định thân. Hoạt động ở môi trường ngoài trời, khưng đỡ phải đảm bảo yếu cầu: Thép không gỉ, cứng, chịu được trọng lượng màn hình và tác động của gió. Tùy vào phương pháp lắp đặt cột, treo, gắn tường, âm tường,… mà có thiết kế khung phù hợp.

Đơn vị cung cấp: Tại sao đơn vị cung cấp lại tác động đến giá màn hình led P6 ngoài trời. Nhà cung cấp chịu trách nhiệm tư vấn, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành màn hình. Do đó, không những tác động đến giá mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc sản phẩm.

Đơn vị cung cấp màn hình led uy tín, chất lượng

Hoàng Hà Led là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led, bảng điện tử, trang trí đường phố. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng muốn gì và cần gì ở chúng tôi. Do đó chúng tôi cam kết sẽ đem đến khách hàng sản phẩm tốt nhất hiệu quả nhất.

– Sản phẩm của Hoàng Hà led có đầy đủ về các tiêu chuẩn về xuất xứ hàng hóa CO- CQ, tiêu chuẩn về chất lượng ISO,…

–  Giải đáp mọi thắc mắc của khác hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Tìm hiểu những yêu cầu khách hàng về nhu vầu một cách chi tiết. Tiến hành khảo sát và tìm hiểu về môi trường lắp đặt. Để đưa ra những giải pháp thiết kế hiệu quả.

– Trong quá trình lắp đặt, cam kết sẽ đáp ứng tốt về những yêu cầu về chất lượng màn hình led và thời gian thi công. Thường xuyên theo dõi và trao đổi với khách hàng trong quá trình sử dụng màn hình led. Đảm bảo màn hình led trong quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao.

– Tiến hành đào tạo nhân viên và hướng dẫn các vận hành màn hình LED hiện quả. Tiến hành bảo dưỡng và bảo trì màn hình led định kỳ. Giải đáp các thắc  mắc khách hàng khi nhận được yêu cầu.

– Luôn giải đáp mọi thắc  mắc khách hàng mọi lúc mọi nơi, thời gian nhanh nhất