Màn hình led P8 ngoài trời chất lượng – giá rẻ

Màn hình led P8 ngoài trời hiện được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. P8 outdoor được sử dung để quảng cáo, hiển thị thông tin, trình chiếu nội dung,…Giúp tăng khả năng truyền tải thông tin của chủ sở hữu đến với người xem. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về những khái niêm và vấn đề liên quan đến màn hình led P8 outdoor.

P8 ngoài trời

Màn hình led P8 ngoài trời là gì?

Màn hình led P8 ngoài trờimàn hình led ngoài trời, có khoảng cách điểm ảnh 8 mm. Kích thước màn hình lớn, cabinet làm bằng hợp kim nhôm có cảnh bảo bảo vệ. Bề mặt module được phủ lớp keo chống nhiệt và chống nước. Độ sáng lớn tới 6500 nits hoạt đông tốt dưới ảnh sáng mặt trời.  Màn hình P8 sử dụng nhiều trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, quảng cáo sản phẩm tại mặt tiền tòa nhà, cổng trào,…

Đặc điểm màn hình led P8 indoor

Màn hình led P8 có thể được phân loại thành 2 loai theo công nghệ lắp đặt đó là SMD và DIP. Trong đó SMD có chất lương hình ảnh tốt, đồng đều về màu sắc, độ sáng vừa phải. Trong khi đó, LED DIP ngoài trời lại có độ sáng lớn, kích thước và trọng lượng to, khả năng bảo vệ tốt.

Thông số kỹ thuật 

Khoảng cách hai điểm ảnh (Pitch)

8 mm

Loại bóng LED

DIP

Số LED/1 điểm ảnh

1 RED + 1 Green +1 Blue

Mật độ điểm ảnh

15625 Pixel/m2

Số lượng LED /m2

15.625

Kích thước module

256mm x 128mm     32 x 16 pixel

Kích thước cabinet

192mm x 192mm

Khối lượng 1 Cabinet

50 KG/㎡

Loại nguồn cung cấp

Switching Power Supply

Khoảng cách nhìn tốt nhất

20 -500 m

Góc nhìn ngang(tối ưu)

120°

Góc nhìn dọc(tối ưu)

60°

Độ xám

16 bits

Số màu

281.000 tỷ  màu

Cường độ sáng

>5000cd/m2

Thay đổi cường độ sáng

Bằng tay

Nhiệt độ hoạt động

–30c~+70c

Thời gian sử dụng của LED

>100,000 giờ (hơn 11 năm)

Nguồn điện vào

AC220±10% 50Hz or AC 110±10% 60Hz

Tần số nguồn điện vào

50/60Hz

Công suất tiêu thụ

Lớn nhất:1000w/m2; Trung Bình: 450w/m2

Tần số làm tươi màn hình

≥500 Hz

Phương thức truyền dữ liệu

RJ45 (Ethernet)

Độ ẩm hoạt động

0-90%

Chế độ điều khiển

Đồng bộ với máy tính

Khoảng cách điều khiển

100 m (không cần bộ lặp, CAT6);
Cáp quang: 500m- 10km

Hệ điều hành sử dụng tương thích

WINDOWS(WIN2000, WINXP, WIN7)

Tính năng

– Bóng đèn siêu sáng hoat động tốt ở moi trường ngoài trời.
– Tốc độ làm mới và thang độ sáng lớn cho hình ảnh mượt mà sống động.
– Sử dụng nguồn điện PFC để cung cấp điện liên tục và ổn định.
– Sử dụng hệ thống điều khiển online/offline, điều khiển màn hình led mọi lúc, mọi nơi. Nội dung thay đổi và tùy chỉnh linh hoạt, theo ý muốn.
– Trang bị hệ thống bảo vệ tốt như chống sét, chống nước, hệ thống cảm biến nhiệt, hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
– Góc nhìn siêu rộng, góc nhìn của màn hình LED P8 ngoài trời có thể đạt tới 160 °, hình ảnh từ mọi góc nhìn đều đồng nhất, rõ ràng và tự nhiên.
– Độ ổn định mạnh mẽ, sử dụng các thành phần chất lượng cao và công nghệ xử lý tốt, giảm tỷ lệ đèn chết một cách hiệu quả. Trang bị hệ thống diện dự phòng giúp màn hình led hoạt động tốt kể cả khi mất điện.
– Khả năng phản xạ ánh sáng thấp, sử dụng đèn mờ đen và mặt nạ hấp thụ ánh sáng dạng sóng, phản xạ nhỏ trong môi trường ánh sáng chói, và hình ảnh vẫn hiển thị rõ ràng.
– Tính nhất quán màn hình P8  outdoor cao, module led được liên kết liền mạch. Công nghệ hiệu chỉnh từng điểm, toàn bộ độ sáng màn hình, sắc độ và tính đồng nhất.
– Mô-đun sử dụng cấu trúc từ tính, có thể nhanh chóng tháo và lắp từ thân hộp.

Ưu điểm 

Màn hình led P8 ngoài trời có khả năng bảo vệ cao, chống bụi, chống nước và chống ăn mòn. Giúp bảo vệ màn hình led khỏi những tác nhân tiêu cực từ môi trường bên ngoài.
–  Độ sáng lớn hoạt động tốt ở môi trường ngoài trời, không bị nhòe hay mất hình ảnh bởi ánh sáng  mặt trời.
– Khả năng tình chiếu phong phú, không thua kém màn hình LCD. P8 ngoài trời có thể hiển thị hình ảnh, video và đồ họa, có khả năng kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác như máy tính, tivi, camera, đầu đĩa, âm thanh,…
– Khoảng cách nhìn lớn từ 8-20 m, không gian bao phủ rộng với góc nhìn lên tới 160 độ. Người xem dễ đàng quan sát được nội dung hiển thị
– Nôi dung thay đổi linh hoạt, không cân tác động đến kết cấu màn hình hiển thị. Đây là điềm nổi bật so với sản phẩm truyền thống.
– Tuổi thọ hoạt động màn hình led lên tới 100.000 giờ và có thể hoat động liên tục 72 giờ. P8 ngoài trời có khả năng chống va đạp tốt.
– Hiệu quả sử dụng năng lượng lên tới 70%, ít hỏng hóc và có khả năng tái sử dụng cao

Nhược điểm

– Không phù hợp hoạt động ở môi trường trong nhà
– Tiêu thu điện năng cao
– Độ sáng lớn rất dễ tạo ra hiện tượng ô nhiễm môi trường
– Chi phí sở hữu màn hifh led lớn.
>>> Xem thêm:

màn hình led p8 ngoài trời

Ứng dụng và bảng giá màn hình led P8  ngoài trời

Ứng dụng

Sử dụng trình chiếu: Ở các hội trường, sân khấu, sân vận động, sân bóng đá, khu thể thao ngoài trời, mặt tiền khách sạn, bảng quảng cáo của các cá nhân, doanh nghiệp,…
Sử dụng thông tin công cộng:  Màn hình led P8 ngoài trời sử dụng trên các phương tiện giao thông, ứng dụng trong lĩnh vực giao thông, khu trưng bày, nơi triển lãm, sân bay, ga tàu, bến cảng,..
Sử dụng hoạt động khác: Quảng cáo, biển hướng dẫn, biển chỉ đường,….

Báo giá màn hình led P8 ngoài trời

Tùy vào từng thời điểm, yêu cầu về kỹ thuật màn hình led sẽ có sự biến đổi nhất định trong bảng giá màn hình led. Dưới đây Hoàng Hà LED xin giới thiệu đến các bạn bảng giá màn hình led P8 ngoài trời.
  • Giá màn hình led P8 loại 1: tần số làm tươi ≥3840 Hz – giá 18.000.000 /m²
  • Giá màn hình led P8 loại 2: tần số làm tươi ≥2800 Hz – giá 15.000.000/m²
  • Giá màn hình led P8 loại 3: tần số làm tươi ≥1920 Hz – giá 12.000.000 /m²

Nếu ban có thắc mắc về giá thành màn hình led hãy liên hệ với chúng tôi. Trên đây, là mức giá màn hình led P8 outdoor tham khảo, tùy vào từng thời điểm sẽ có sự biến đổi nhất định về giá thành màn hình led.

Yếu tố tác động đến giá màn hình:
  • Thông số kỹ thuật: Với mỗi thống số kỹ thuật khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Chúng ta có thể kế đế những linh kiện như IC, đèn led, nguồn led, module, cabinet.
  • Môi trường hoạt động: Trên thị trường 3 môi trường hoạt động đó là trong nhà, ngoài trời và bán ngoài trời. Giá màn hình led ngoài trời có giá thành cao  nhất.
  • Công nghệ lắp đặt: SMD và DIP là 2 công nghệ được sử dụng phổ biến. Trong đó, màn hình led P8  ngoài trời SMD có giá thành rẻ hơn DIP.
  • Kích thước: Kích thước tỷ lệ thuận vời giá thành sản phẩm
  • Chức năng hoạt đông phân loại thành 3 thành phần đó là đồ họa, văn bản và video. Màn hình led hiển thị video có giá thành lớn nhất.
  • Kế cấu khung đỡ: Khung đỡ là bộ phận quan trọng giúp bảo vệ màn hình led. Do đó, chi phí thiết kế và lắp đặt khung đỡ cũng tác động đến giá thành P8 ngoài trời.

Đơn vị cung cấp màn hình led trong nhà ngoài trời

Hoàng Hà LED là đơn vị cung cấp màn hình led uy tín trên thị trường. Với kinh nghiệm hoạt động 10 năm trong lĩnh vực màn hình hiển thị và độ  ngũ nhân viện có kinh nghiệm chúng tôi cam kết đem đến khách hàng sản phẩm tốt.

–  Giải đáp mọi thắc mắc của khác hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Tìm hiểu những yêu cầu khách hàng về nhu vầu một cách chi tiết. Tiến hành khảo sát và tìm hiểu về môi trường lắp đặt. Để đưa ra những giải pháp thiết kế hiệu quả.

– Trong quá trình lắp đặt, cam kết sẽ đáp ứng tốt về những yêu cầu về chất lượng màn hình led và thời gian thi công. Thường xuyên theo dõi và trao đổi với khách hàng trong quá trình sử dụng màn hình led. Đảm bảo màn hình led trong quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao.

– Tiến hành đào tạo nhân viên và hướng dẫn các vận hành màn hình LED P8 ngoài trời hiện quả. Tiến hành bảo dưỡng và bảo trì màn hình led định kỳ. Giải đáp các thắc  mắc khách hàng khi nhận được yêu cầu.