Màn hình led P5 trong nhà chất lượng, giá rẻ

Màn hình LED P5 trong nhà (Indoor) là sản phẩm giá trung bình hợp với túi tiền của doanh nghiệp, cũng như cá nhân mà đem lại hình ảnh sống động, chân thực cho độ sáng dịu hơn ,chống được độ chói khi mắt người nhìn vào và cho được độ rõ nét khi nhìn gần. Màn hình cỡ lớn LED là loại màn hình sử dụng công nghệ đèn LED siêu sáng, điểm ảnh là các bóng LED có độ sáng cao, độ bền lâu.

Màn hình Led P5 trong nhà là gì?

Màn hình Led P5 trong nhà  là màn hình điện tử được tạo thành từ một hoặc nhiều module P5 được ghép bằng liên kết liền mạch với nhau. Màn hình led được sử dụng cho nhiều mục đích trình chiếu khác nhau như: quảng cáo, chạy video, hình ảnh, hội nghị… Màn hình P5 có ưu điểm về khoảng cách quan sát màn hình led lớn 5-10 m, góc trình chiếu lớn.

màn hình led P5 trong nhà

Đặc điểm màn hình led P5 indoor

Thông số kỹ thuật

Khoảng cách hai điểm ảnh (Pitch)

5 mm

Loại bóng LED

DIP

Số LED/1 điểm ảnh

1 RED + 1 Green +1 Blue

Mật độ điểm ảnh

40.000 Pixel/m2

Số lượng LED /m2

200.000

Kích thước module

320mm x 160mm    64 x 32 pixel

Kích thước cabinet

960mm x 960mm

Khối lượng 1 Cabinet

50 KG/㎡

Loại nguồn cung cấp

Switching Power Supply

Khoảng cách nhìn tốt nhất

>5m

Góc nhìn ngang(tối ưu)

140°

Góc nhìn dọc(tối ưu)

140°

Độ xám

8-16 bits

Số màu

281.000 tỷ  màu

Cường độ sáng

≥6500d/m2

Thay đổi cường độ sáng

Bằng tay

Nhiệt độ hoạt động

–30c~+70c

Thời gian sử dụng của LED

>100,000 giờ (hơn 11 năm)

Nguồn điện vào

AC220±10% 50Hz or AC 110±10% 60Hz

Tần số nguồn điện vào

50/60Hz

Công suất tiêu thụ

Lớn nhất:1000w/m2; Trung Bình: 450w/m2

Tần số làm tươi màn hình

9000 Hz

Phương thức truyền dữ liệu

RJ45 (Ethernet)

Độ ẩm hoạt động

0-90%

Chế độ điều khiển

Đồng bộ với máy tính

Khoảng cách điều khiển

100 m (không cần bộ lặp, CAT6);
Cáp quang: 500m- 10km

Hệ điều hành sử dụng tương thích

WINDOWS(WIN2000, WINXP, WIN7)

Đặc tính 

–  Độ phân giải màn hình led P5 trong nhà, chất lượng hình ảnh cao. So với màn hình LCD chúng nổi bật với hơn về khả năng hoạt động và mức độ linh hoạt trong quá trình sử dụng.
– Có thể liên kết với nhiều ứng dụng và phù hợp với nhiều thiết bị hỗ trợ. Màn hình LED trong nhà liên kết với các sản phẩm thông qua các cổng liên kết như DVI, HDMI, 3G / HD / SD. Màn hình P5 phát trực tiếp thông qua các hệ thống như TY, DCD, DVD, camera,….
– So với màn hình LED ngoài trời, sản phẩm trong nhà có độ sáng vừa phải phù hợp với môi trường trong nhà.
– Kích thước và trọng lượng  mỏng nhẹ, có tính thẩm mỹ cao. Phù hợp cho các chương trình sân khấu, phòng họp, hội trường,…
– Khả năng bảo vệ tốt, chống được các tác nhân từ yếu tố bền ngoài như độ ẩm, va chạm mạnh.
– Kết cấu đơn giản đẽ dàng lắp đặt, sửa chữa sản phẩm khi cần thiết. Không những  thế màn hình có thể tạo bất kỳ hình dạng nào theo mong muons người sử dụng.
– Sản phẩm đa dạng như SMD , DIP,.. với linh kiện và tích hợp sản phẩm phong phú. Phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau.
– Không gian hoạt động rộng với góc nhìn lớn 140/140, thời gian hoạt đông liên tục lên tới 72 giờ.
– Chế độ hiển thị có thể được sắp xếp tùy ý bởi người dùng; văn bản, đồ thị, hình ảnh, hình ảnh, hoạt ảnh và thông tin video có thể được hiển thị và lượng thông tin hiển thị không bị giới hạn.
– Sản phẩm có chất lương tốt, đèn led, IC, bộ nguồn là sản phẩm được nhập khẩu, mức độ ổn định cao. Trong quá trình hoạt động, màn hình led P5 trong nhà không gây ra tiếng ồn, điện năng tiêu thụ thấp, phạm vị nhiệt độ hoạt động cao ℃ ~ 55 ℃.
– Màn hình LED P5 trong  nhà có hiệu ứng hình ảnh tinh tế và rõ ràng; hiệu ứng hoạt hình sống động và đa dạng; hiệu ứng video mượt mà, sống động. Tỷ lệ suy giảm màu thấp, tỷ lệ đèn led thấp, độ phẳng màn hình cao,… như thật, không có điểm sáng, không có màn hình, không có điểm chết, độ sáng cao, ánh sáng yếu phân rã, cuộc sống lâu dài và chất lượng tốt.
– Chế độ điều khiển màn hifh phong phú cả đồng bộ và không đồng bộ. Màn hình led P5 hoạt động tốt kể cả khi máy tính điều khiển bị hỏng hoặc nguồn điện bị ngắt.
– Màn hình P5 indoor điều khiển bởi hệ điều hành máy tính thông dụng và phần mềm phát lại thông thường, dễ học và hiểu, nội dung và trình tự phát lại có thể được chỉnh sửa tùy ý, giúp cài đặt và vận hành hệ thống rất thuận tiện..

Ưu điểm

  • Khả năng thu hút người xem: Màn hình led dễ dàng thu hút  người xem bằng các hình ảnh và video, khách hàng khó có thể bỏ qua những hình ảnh sống động và mượt mà.
  • Tuổi thọ màn hình lớn: Màn hình LED P5 trong nhà có thể hoạt động liên tục trong vòng 72 tiếng đồng hồ, tuổi thọ hoạt động từ 8-10 năm.
  • Giá thành màn hình vừa phải, không gian trình chiếu rộng giúp người xem quan sát nội dung ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Module led P5 được kết nối với nhau bằng liên kết liền mạch. Hình ảnh rõ rằng mượt mà, không bị mất hình ảnh. Dễ dàng tháo lắp di chuyển và sửa chữa khi có sự cố.
  • Màn hình led chống va đập tốt, có khả năng chống ẩm.
  • Kích thước màn hình LED đa dạng, theo nhu cầu của người sử dụng.

Nhược điểm

  • Màn hình led P5 trong nhà chỉ phù hợp với không gian rộng lớn
  • Không có khả năng chống nước
  • Chỉ hoạt động ở môi trường trong nhà.

>>> Xem thêm:

Ứng dụng  màn hình LED P5 trong nhà

Màn hình led P5 trong nhà là sản phẩm chất lượng cao. Có khả năng hiển thị nhiều chức năng khác nhau như video, đồ họa, văn bảng và kết nối được với nhiều định dạng khác nhau. Do đó, những ứng dụng màn hình cũng rất phong phú có thể sử dụng trong trình chiếu, quảng cáo, thông báo, trang trí, …

  • Sử dụng  trong nhà hàng, trung tâm mua sắm. nhà hàng tiệc cưới
  • Trong viện bảo tàng, nhà trưng bày, khu mua sắm, trung tâm thể thao…
  • Sử dụng trong nhà ga, sân bay, bến cảng, …
  • Sử dụng nhà hát, sân khấu biểu diễn,…

P5 trong nhà

Báo giá màn hình led P5 indoor bao  nhiêu?

Giá màn hình led P5 trong nhà hiện nay có giá 8.000.000 đồng/m2. Chúng ta có thể nhận thấy rằng so với các sản phẩm trong nhà như P2, P3, P4,… thì đây là sản phẩm có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Điều này xuất phát từ mật độ điểm ảnh thấp và độ phân giải của sản phẩm không cao.

Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tham khảo của màn hình led. Giá màn hình led P5 trong nhà phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Chúng ta có thể kể đến các yếu tố  như sự biến động giá từ thị trường, kích thước màn hình, giá thân màn hình led, linh kiện điện tử và nhà cung cấp.

Những câu hỏi thường gặp

Câu 1: Màn hình led P5 trong  nhà và  ngoài trời khác nhau điểm gì?

Đầy là sản phẩm có khoảng cách điểm ảnh 5mm, hay được ghép bằng những module led P5. Điểm khác biệt giữa  màn hình led trong nhà và  ngoài trời khác nhau ở những điểm sau:

  • Độ sáng màn hình LED P5 trong nhà thấp hơn ngoài trời.
  • Độ phân giải màn hình trong nhà cao hơn ngoài trời.
  • Chất lượng hình ảnh, khả năng hiển thị màu sắc trong nhà tốt hơn.
  • Khả năng bảo vệ màn hình led trong nhà thấp hơn ngoài trời Ip65.
  • Giá thành màn hình trong nhà thấp hơn ngoài trời.
Câu 2: Màn hình led P5 trong nhà nên sử dụng công nghệ SMD hay DIP?

Công nghệ lắp ráp màn hình SMD ( gắn bề mặt) có chất lượng hình ảnh tốt hớn, hình ảnh mượt mà, giá thành vừa phải. Trong khi đó, DIP lại có mức độ bảo vệ tốt, độ sáng lớn, hoạt động tốt ở môi trường  khắc nghiệt. Do đó, tùy vào vị trí lắp đặt mà bạn nên chọn lựa công nghệ sao cho phù hợp. Với dòng sản phẩm trong nhà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SMD.

Câu 3: Những yếu tố nào cần quan tâm khi chọn mua màn hình LED P5 trong nhà

Bạn nên chú ý vào những vấn đề này khi mua và đây cũng chính là yếu tố tác động trực tiếp đến giá thành màn hình indoor.

  • Môi trường hoạt động
  • Chức năng hiển thị  màn hình led
  • Vị trí lắp đặt ở đâu?
  • Lĩnh vực hoạt đông hay ứng dụng.
  • Kích thước màn hình led bao  nhiêu?
  • Không gian hiển thị hay trình chiếu
  • Đơn vị cung cấp màn hình Led hiển thị.
  • Thương hiệu màn hình

Đơn vị cung cấp màn hình LED uy tín, chất  lượng

Hoàng Hà Led là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led, bảng điện tử, trang trí đường phố. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng muốn gì và cần gì ở chúng tôi. Do đó chúng tôi cam kết sẽ đem đến khách hàng sản phẩm tốt nhất hiệu quả nhất.

– Sản phẩm của Hoàng Hà led có đầy đủ về các tiêu chuẩn về xuất xứ hàng hóa CO- CQ, tiêu chuẩn về chất lượng ISO,…

–  Giải đáp mọi thắc mắc của khác hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Tìm hiểu những yêu cầu khách hàng về nhu vầu một cách chi tiết. Tiến hành khảo sát và tìm hiểu về môi trường lắp đặt. Để đưa ra những giải pháp thiết kế hiệu quả.

– Trong quá trình lắp đặt, cam kết sẽ đáp ứng tốt về những yêu cầu về chất lượng màn hình led và thời gian thi công. Thường xuyên theo dõi và trao đổi với khách hàng trong quá trình sử dụng màn hình led. Đảm bảo màn hình led trong quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao.

– Tiến hành đào tạo nhân viên và hướng dẫn các vận hành màn hình LED hiện quả. Tiến hành bảo dưỡng và bảo trì màn hình led định kỳ. Giải đáp các thắc  mắc khách hàng khi nhận được yêu cầu.

– Luôn giải đáp mọi thắc  mắc khách hàng mọi lúc mọi nơi, thời gian nhanh nhất