Màn hình led P4 trong nhà chất lượng – uy tín

Màn hình led P4 trong nhà hiện nay được sử đụng rất phổ biến trong các hoạt động doanh nghiệp. Màn hình led P4 là thiết bị điện tử được tạo thành từ module P4 được ghép lại với nhau, có khả năng hiển thị hình ảnh, văn bản, đồ họa,…

Màn hình led P4 trong nhà là gì

Màn hình led P4 trong nhà , là dòng màn hình led trong nhà có khoảng cách điểm ảnh 4mm. Với khoảng cách điểm ảnh nhỏ đem đến người xem những hỉnh ảnh bắt mắt, sống động. Với giá thành rẻ, độ phân giải cao, độ bền lớn, màn hình led trong nhà P4 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Ứng dụng màn hình led rất phong phú sử dụng ở hội trường phòng họp, trung tâm thương mại, nhà hát, sân khấu,…

màn hình led P4 trong  nhà

Đặc điểm màn hình led P4 trong nhà

Thông số kỹ thuật màn hình led full color P4 trong nhà

Khoảng cách hai điểm ảnh (Pitch)

4 mm

Loại bóng LED

DIP

Số LED/1 điểm ảnh

1 RED + 1 Green +1 Blue

Mật độ điểm ảnh

62.500 Pixel/m2

Số lượng LED /m2

250.000

Kích thước module

256mm x 128mm    64 x 32 pixel

Kích thước cabinet

576mm x 576mm

Khối lượng 1 Cabinet

50 KG/㎡

Loại nguồn cung cấp

Switching Power Supply

Khoảng cách nhìn tốt nhất

>5m

Góc nhìn ngang(tối ưu)

140°

Góc nhìn dọc(tối ưu)

140°

Độ xám

16 bits

Số màu

281.000 tỷ  màu

Cường độ sáng

62500cd/m2

Thay đổi cường độ sáng

Bằng tay

Nhiệt độ hoạt động

–30c~+70c

Thời gian sử dụng của LED

>100,000 giờ (hơn 11 năm)

Nguồn điện vào

AC220±10% 50Hz or AC 110±10% 60Hz

Tần số nguồn điện vào

50/60Hz

Công suất tiêu thụ

Lớn nhất:1000w/m2; Trung Bình: 450w/m2

Tần số làm tươi màn hình

≥1200 Hz

Phương thức truyền dữ liệu

RJ45 (Ethernet)

Độ ẩm hoạt động

0-90%

Chế độ điều khiển

Đồng bộ với máy tính

Khoảng cách điều khiển

100 m (không cần bộ lặp, CAT6);
Cáp quang: 500m- 10km

Hệ điều hành sử dụng tương thích

WINDOWS(WIN2000, WINXP, WIN7)

Tính năng 

– Hiển thị nhiều loại chức năng khác nhau, phù hợp vời nhiều định  dạng như Windows, Website, VCD, DVD, Video Clip: Bmp, Jpg, Gif,..

– Kết nối với các thiết bị ngoại tuyến như truyền hình cáp, tivi, K+, hệ thống camera, âm ly, âm thanh.

– Phân vùng hiển thị và chia nhỏ màn hình linh hoạt, điều hiển cùng lúc nhiều màn hình led khác nhau.

– Nội dung thay đổi dễ dàng, thiết lập các lịnh trình và hẹn giờ hiển thị.

– Chỉnh sửa kích cỡ khung hình nhanh chóng, thuận tiện.

– Điều khiển theo chế độ online và offline linh hoạt.

P4 trong nhà là gì

Ưu điểm

– Độ sáng lớn 1500 -2200 nits,  mật độ điểm ảnh 62.500 điểm/ m2, kích thước mô-đun 256 * 128 mm. Khoảng cách xem tốt nhất 4 m-50m, khoảng cách điểm ảnh 4mm
– Tần số làm mới lớn hơn hoặc bằng 1920Hz, hình ảnh rõ răng sắc nét và không có hiện tượng nhấp nháy khung hình. Thang độ xám lớn,  tốc độ làm mới cao và đảm bảo hình ảnh hiển thị tinh tế và công nghệ cao
– Các đèn led gắn trên bề mặt có góc nhìn lớn, được sản xuất bằng thiết bị có độ chính xác cao và công nghệ tiên tiến. Xử lý chống sóng điện từ độc đáo, công nghệ quét phân tán và thiết kế mô-đun làm cho nó đáng tin cậy và ổn định hơn. Góc nhìn ngang và dọc rộng hơn, hiệu suất ổn định, nội dung phát rộng.
Màn hình led P4 trong nhà là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng, được trang bị ổ đĩa dòng điện không đổi chuyên nghiệp, IC tiết kiệm năng lượng và công suất ổ đĩa tỷ lệ chuyển đổi cao và độ sáng có thể được điều chỉnh tự động
– Tạo hiệu ứng hiển thị chất lượng cao với độ tương phản động cực cao, giúp hình ảnh có độ tương phản trắng đen mạnh mẽ, đảm bảo độ trong và sáng của hình ảnh.
– Màn hình led p4 indoor được sản xuất hiện nay đều là màn hình đủ màu, có thể hiển thị 16,77 triệu màu đầy đủ và thang màu xám lõi đơn RGB là tất cả 256 mức, đảm bảo màu sắc đồng nhất của màn hình và độ tương phản cao của màn hình và nội dung hiển thị rõ ràng hơn Thực tế, với tác động trực quan mạnh mẽ hơn.
– Sử dụng gói dây đồng, dây hợp kim, dây vàng, khoảng cách nhận tín hiệu có thể đạt 120 mét, nguồn điện ổn định hơn trong quá trình sử dụng, giúp trì hoãn hiệu quả thời gian oxy hóa của chip, tuổi thọ được kéo dài đáng kể, không bị chết đèn tỷ lệ đã đạt một trên 500.000.
– Hộp màn hình led p4 áp dụng công nghệ phun nhiệt độ cao để chống rỉ sét hiệu quả, độ phẳng của hộp trước và sau khi lắp đặt được kiểm soát ở mức 0,1mm và hộp nhôm đúc được xử lý bằng quy trình kỹ thuật số khoa học kỹ thuật số CNC, và mức độ chi tiết tổng thể Cảm giác mạnh mẽ hơn, sai số nhỏ hơn 0,1mm và nó thực sự liền mạch.
–  Quạt thiết kế siêu êm, tốc độ tản nhiệt cao, không gây tiếng ồn.

Nhược điểm

– Chỉ hoạt động được môi trường trong nhà

– Không có khả năng chống nước

– Giá thành  màn hình led cao hơn só các loại  màn hình hiển thị khác.

>>> Xem thêm:

Ứng dụng

Màn hình led P4 trong nhà có ứng dụng rất phong phú. Khoảng cách điểm ảnh vừa phải cho chất lượng hình ảnh tốt. Độ sáng lớn khoảng cách nhìn xa từ 4-8m, không gian trình chiếu 200-300 m2.

– Sử dụng trong hội trường, phòng họp.

– Sử dụng trong nhà hàng, sân khấu.

– Sử dụng trong nhà hát, trung tâm giải trí .

– Sử dung bến cảng, nhà ga, sân bay.

– Ứng dụng trong rạp chiếu phim, phim trường.

– Ứng dụng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại.

P4 trong nhà

Màn hình led P4 trong nhà giá bao nhiêu?

Một trong những yếu tố nhân được sự quan tâm nhất của các doanh nghiệp đó chính là giá thành màn hình led. Bạn có thể tham  khảo giá màn hình led P4 trong nhà tại đây.

Bảng giá màn hình led P4 indoor

Màn hình led P4   Tần số làm tươi    Indoor(Giá/m²)

Loại 1                     ≥3840 Hz            13.800.000

Loại 2                      ≥2800Hz              11.500.000

Loại 3                     ≥1920 Hz              9.200.000

Trên đây chỉ là mức giá màn hình P4 tham khảo. Bởi vì bảng giá màn hình led phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, linh kiện điện tử, chi phí lắp đặt,….

Lưu ý khi mua màn hình LED P4 trong nhà

Màn hình led hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường. Với mỗi loại sẽ đáp ứng một điều kiện và khả năng hoạt động khác nhau. Do đó, việc chọn lựa trong quá trình mua là điều rất cần thiết. Vậy những yếu tố cần khi mua màn hinh trong nhà ( indoor) là gì?

  • Đánh giá về những thông tin  liên quan đến sản  phẩm như Thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất sứ, tiêu chuẩn chất lượng
  • Chọn đơn vị cung cấp màn hình led uy tín trên thị trường. Bằng các thông tin: Chất lượng công trình, phản hồi khách hàng,
  • Dịch vụ sau bán như bảo hành, sữa chữa và hỗ trợ sau bán

Đơn vị cung cấp màn hình led uy tín, chuyên nghiệp

Hoàng Hà Led là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led trong nhà, ngoài trời như P2, P3, P4, P5, P6,… , bảng điện tử, trang trí đường phố. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng muốn gì và cần gì ở chúng tôi. Do đó chúng tôi cam kết sẽ đem đến khách hàng sản phẩm tốt nhất hiệu quả nhất.

– Sản phẩm của Hoàng Hà led có đầy đủ về các tiêu chuẩn về xuất xứ hàng hóa CO- CQ, tiêu chuẩn về chất lượng ISO,…

–  Giải đáp mọi thắc mắc của khác hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Tìm hiểu những yêu cầu khách hàng về nhu vầu một cách chi tiết. Tiến hành khảo sát và tìm hiểu về môi trường lắp đặt. Để đưa ra những giải pháp thiết kế hiệu quả.

– Trong quá trình lắp đặt, cam kết sẽ đáp ứng tốt về những yêu cầu về chất lượng màn hình led và thời gian thi công. Thường xuyên theo dõi và trao đổi với khách hàng trong quá trình sử dụng màn hình led. Đảm bảo màn hình led trong quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao.

– Tiến hành đào tạo nhân viên và hướng dẫn các vận hành màn hình LED hiện quả. Tiến hành bảo dưỡng và bảo trì màn hình led định kỳ. Giải đáp các thắc  mắc khách hàng khi nhận được yêu cầu.

– Luôn giải đáp mọi thắc  mắc khách hàng mọi lúc mọi nơi, thời gian nhanh nhất